วันอังคารที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2556

หลบอากาศร้อน..ไปดู Motor Show..เลยเจอร้อนกว่าอีกวันอังคาร ที่ 2 เมษายน 2556


วันอังคาร ที่ 2 เมษายน 2556



 หลบอากาศร้อน..ไปดู Motor Show..เลยเจอร้อนกว่าอีก
              เห็นใครต่อใครพูดกันมาหลายวัน...ไปดูมอเตอร์โชว์..มาหรือยัง...ขนาดแอร์เย็นขนาดนั้น..ยังร้อยเลย....เป็นไปได้ไง...แบบนี้ ต้องไปพิสูจน์เอง..ร้อนไม่ร้อน...ดูกันเองครับ  ความจริง ไม่ได้ตั้งใจไปดูรถหรอก...ไม่มีปัญญาซื้อ..แถมโปรโมชั่นรถคันแรก ก็ใช้สิทธิ์ไม่ได้แล้ว...แค่ไปเดินให้คลายร้อน เท่านั้นเอง...อุตส่าห์หลีกเสาร์ อาทิตย์ ไปเดินวันธรรมดา ช่วงบ่ายๆ  อากาศร้อนมากๆ  เลยหลบร้อน ไปตากแอร์เย็นๆดีกว่า...
 ก่อนเข้างาน..รับประทานอาหารกลางวันให้เรียบร้อยก่อนเลย...เพราะงานเข้าเปิดให้เข้าได้ตอน 12.00 น. หากไปทันเร่ิ่มงาน  จะมีสาวงามมายืนต้อนรับ ที่ทางเข้าเลย...ครับ
  เสียงประกาศเชิญชวน..ให้เข้ามาดูชม..รถคันหรู ของสาวงามแต่ละค่าย ...ชั่งทำเอาผู้ชมตาลายกันเป็นแถว...จะดูอะไรก่อน (ยี่ห้อรถ) ดีละนี่
    แต่ละค่ายรถยนต์..ต่างคัดเลือกสาวงาม มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ กันหลากหลาย พร่างพราว เป็นดาวเด่นของแต่ละค่ายกันน่าดูชม
 
    ดูๆไป..รายละเอียดรถ..ไม่ค่อยมีใครสนใดเท่าใด..แต่ละคนมีกล้อง มีมือถือ..ถ่ายรูป ทุกซอก ทุกมุม..รอบทิศ...เก็บให้เยอะที่สุด..แล้วค่อยไปเลือกเอา ...หนุ่มข้างๆผม..บอกเพื่อน ที่กำลังถ่ายรูป..งั้นก็ขอแบบนี้บ้างซิ
 
 
 
 
 

 
      อากาศร้อนๆ...ก็ หวังว่า คงจะคลายร้อนสักวันนะครับ..จะไปดูรถ หรืออยากไปดูนางฟ้าประจำรถ ก็สุดแต่หัวใจทุกท่านครับ.. ขอให้มีความสุขครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น