วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2556

รวบมือปล้น!! ร้านทองมุกดาหารกวาดทอง 160 บาท เมื่อ 29 เม.ย.56




รวบมือปล้น!! ร้านทองมุกดาหารกวาดทอง 160 บาท
เกิดเหตุคนร้ายบุกปล้นร้านทองห้างทองเยาวราชแห่งหนึ่งใน จ.มุกดาหาร แต่หนีไม่พ้น ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับได้ทันควัน พร้อมของกลางทองรูปพรรณจำนวน 160 บาท
วันนี้ (29 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองมุกดาหาร ได้รับแจ้งจากเจ้าของร้านจำหน่ายทองรูปพรรณ ในเขตเทศบาลเมืองมุกดาหาร ว่าได้มีคนร้ายได้บุกเข้ามาในร้านพร้อมด้วยอาวุธมีด  จี้บังคับเอาทองกว่า 160 บาทเจ้าหน้าที่จึงได้รุดไปที่เกิดเหตุ
จากการสอบถามจากผู้เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุคนร้ายได้ขับรถ จยย.ยามาฮ่าฟีโน่  สีชมพู ทะเบียนกรร 308 นครพนม  มาจอดรถอยู่หน้าร้านทองห้างทองเยาวราช  บริเวณตลาดสดเทศบาลหนึ่ง  จากนั้นเมือสบโอกาสไม่มีปลอดลูกค้า  คนร้ายก็เดินเข้าไปใช้มีดปลายแหลมจี้เจ้าของร้าน  ขณะนั้นอยู่ภายในร้านเพียงลำพัง  แล้วก็ชิงทองไปได้น้ำหนักประมาณ 160 บาท จากนั้นคนร้ายได้วิ่งออกจากร้านทอง  แล้วใช้มีดจี้ชิงรถ จยย.ฮอนด้าเวฟน้ำเงิน ทะเบียน กนธ 105 มุกดาหาร ของชาวบ้านที่ขับผ่านมาหลบหนี  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองมุกดาหาร  ขับรถผ่านมาประสบเหตุเข้าพอดี  และก็ได้ขับรถติดตามคนร้าย ไปตามถนนสายมุกดาหาร-คำชะอี  ระหว่างทางคนร้ายได้ทึ้งมีดที่ใช้ก่อเหตุ  เจ้าหน้าที่ไล่ติดตามไปจนถึงบ้านศูนย์ไหมรถ จยย.คนร้าย เกิดเสียหลักล้ม  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจับกุมคนร้ายเอาไว้  ทราบชื่อ  คือนายจามร  บุตรแก้ว อายุ  36    ปี  ส่วนของกลางทองน้ำหนัก 160 บาท  นั้นอยู่ครบ  จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปสอบสวนขยายผลว่ามีเพื่อนร่วมขบวนการหรือไม่  ซึ่งผู้ต้องหาก็รับสารภาพว่าลงมือจี้ชิงทองคนเดียว  สาเหตุที่ทำไปนั้นก็เพราะว่าตนเองนั้นไม่มีงาน และไม่มีเงิน  เนื่องจากพึ่งพ้นโทษคดียาเสพติด และลักทรัพย์ออกมาได้เพียงไม่ถึงเดือน  จึงตัดสิ้นใจมาก่อเหตุดังกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น