วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2556

ชาวเน็ตจีนแฉรูปโฉ่ขรก.ถลุงงบฯแผ่นดิน พาคณะเที่ยวไนต์คลับไทย เมื่อ 28 เม.ย.56



ชาวเน็ตจีนแฉรูปโฉ่ขรก.ถลุงงบฯแผ่นดิน พาคณะเที่ยวไนต์คลับไทย
 

ชาวเน็ตจีนแฉรูปโฉ่ขรก.ถลุงงบฯแผ่นดิน พาคณะเที่ยวไนต์คลับไทย
วันที่ 27 เม.ย. เว็บไซต์ไชน่าสแม็ก ซึ่งเป็นเว็บไซต์รวมข่าวสารเกี่ยวกับประเทศจีน รายงานกระแสฮือฮาในสังคมออนไลน์ของประเทศจีนจากกรณีมีการเผยแพร่รูปถ่ายที่ระบุว่าเป็นเจ้าหน้าที่พรรคคอมมิวนิสต์จีนจำนวนหนึ่งขณะแสดงท่าทางอนาจารกับสาวประเภทสองในประเทศไทย จุดกระแสวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมไม่เหมาะสมของข้าราชการจีนอีกระลอก

ข้อมูลระบุว่ารูปดังกล่าวมีที่มาจากการประชุมระหว่างนายหวง กังเชิง เลขาธิการพรรคคอมมิวนิสต์จีนสาขาอำเภอเซียะชาน กับตัวแทนหมู่บ้านซินหลง เมื่อเดือนเม.ย.ปีก่อน โดยนายหวงให้คำมั่นว่าหากคณะผู้นำหมู่บ้านยินยอมให้บริษัทอสังหาริมทรัพย์เข้ามาแปรรูปที่ดินในหมู่บ้านจะพาคณะผู้นำทั้งหมดไปเที่ยวต่างประเทศซึ่งโครงการดังกล่าวก็สำเร็จด้วยดี นายหวงจึงนำคณะ 50 คนออกเดินทางไปยังประเทศมาเลเซีย สิงคโปร์ และไทย เป็นเวลา 10 วัน ซึ่งข้อมูลระบุต่อว่า ระหว่างการเยือนประเทศไทยนายหวงพร้อมคณะได้เที่ยวกลางคืนและชมการแสดงเชิงอนาจารตามไนต์คลับโดยใช้งบประมาณของหน่วยงานราชการ นอกจากนี้ยังบันทึกภาพตนเองจับหน้าอกสาวประเภทสองที่เปลือยกายท่อนบนไว้ด้วย

ทั้งนี้ เว็บไซต์ไชน่าสแม็กกล่าวว่า ต่อมามีผู้นำเรื่องนี้แจ้งต่อหน่วยควบคุมวินัยของพรรค และผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดถูกทำโทษทางวินัยแล้ว โดยนายหวงต้องเขียนบทวิจารณ์ตนเองเพื่อแสดงความสำนึกผิดด้วย แต่ชาวเน็ตบางส่วนวิจารณ์ว่าควรถูกไล่ออกจากพรรคจึงจะเหมาะสม

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น