วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2556

แจ้งจับอดีตพ่อเลี้ยงลวงลูกสาวกระทำอนาจาร เมื่อ 27 เม.ย.56



แจ้งจับอดีตพ่อเลี้ยงลวงลูกสาวกระทำอนาจาร
 
แม่พาลูกสาววัย 16 ปี โร่แจ้งความตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ หลังถูกอดีตพ่อเลี้ยงล่อลวงไปกระทำอนาจาร
 
26 เม.ย.56 ขณะที่ ร.ต.ท.ตรีเนตร นันทกรพิทักษ์ ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรปราการ กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพักได้มีนางวรรณ (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี ได้พานางสาวแดง (นามสมมุติ) บุตรสาววัย 16 ปี ซึ่งกำลังศึกษาอยู่ในชั้นมัธยมปลายของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่า บุตรสาวตนถูกอดีตพ่อเลี้ยง อาชีพรับราชการอยู่ในจังหวัดสมุทรปราการ กระทำอนาจารบุตรสาวตน โดยอดีตสามีกระทำอนาจารบุตรสาวตนด้วยการใช้ลิ้นเลียที่อวัยวะเพศ ด้วยการหลอกว่าจะซื้อโทรศัพท์มือถือไอโฟนและตุ๊กตาเฟอร์บี้ให้เป็นค่าปิดปาก พร้อมทั้งบอกว่าจ่ายค่าเทอมที่โรงเรียนให้ โดยเริ่มกระทำมาตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน เป็นจำนวน 6 ครั้ง โดยที่อดีตพ่อเลี้ยงได้ล่อลวงบุตรสาวตนไปกระทำอนาจารภายในห้องพัก ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

 นางวรรณ (นามสมมุติ) เล่าอีกว่า เมื่อเช้าวันนี้ก่อนที่ตนจะออกไปทำงาน ได้พบใบเสร็จรับเงินการจ่ายค่าเทอมโรงเรียนที่บัตรสาวตนเรียนอยู่ ซุกซ่อนอยู่ในห้องนอนของบุตรสาว ทั้งๆที่ตนยังไม่ได้ไปจ่าย และได้สังเกตเห็นว่าลูกสาวมีโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟน ซึ่งเป็นโทรศัพท์ราคาแพง และมีตุ๊กตาเฟอบี้มาเล่น ทั้งๆที่ตนก็ไม่เคยซื้อให้ ด้วยความสงสัยจึงได้เค้นถามลูกสาวว่าเอาของราคาแพงพวกนี้มาจากไหน จนกระทั่งลูกสาวยอมเล่าให้ฟังว่าตนเองได้ไปพบกับอดีตพ่อเลี้ยง ซึ่งเป็นอดีตสามีตนซึ่งอยู่กินกันมาได้ประมาณ 3 เดือน ก่อนที่จะเลิกรากันไป เนื่องจากทนพฤติกรรมไม่ไหวที่ชอบร่วมหลับนอนในท่าวิตถาร และชอบทำให้ลูกสาวเห็น

ด้านนางสาวแดง (นามสมมุติ) กล่าวว่า อดีตพ่อเลี้ยงได้เข้ามาพูดคุยกับตนในเรื่องค่าเทอมโรงเรียนที่ตนเรียนอยู่ ว่าแม่จ่ายให้หรือยัง และถามว่ามีเงินใช้หรือเปล่า อยากได้โทรศัพท์ใช้หรือไม่ ตนจึงตอบไปว่ายังไม่ได้จ่ายค่าเทอมและก็อยากมาโทรศัพท์ใช้ อดีตพ่อเลี้ยงจึงได้ชักชวนมาที่ห้องพัก ก่อนที่จะบอกให้ตนถอดเสื้อผ้าออก และใช้มือลูบไล้ไปตามตัวก่อนที่จะใช้ลิ้นเลียที่อวัยวะเพศเพื่อให้บุตรสาวของตนสำเร็จความใคร่ โดยทำมาตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคม ที่ผ่านมาจนถึงทุกวันนี้รวม 6 ครั้ง ก่อนที่พาไปซื้อโทรศัพท์มือถือราคาแพงให้และตุ๊กตาเฟอบี้ ล่าสุดได้นำเงินมาจ่ายค่าเทอมที่โรงเรียนให้กับตน จนกระทั่งแม่มาจับได้ดังกล่าว

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำเรื่องส่งตัวนางสาวแดง (นามสมมุติ) ไปทำการตรวจหาร่องรอยที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ก่อนนำตัวไปสอบปากคำต่อหน้าทนายและอัยการ เพื่อรวบรวมหลักฐานขออนุมัติหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อติดตามจับกุมอดีตพ่อเลี้ยงมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น