วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2556

ดูดวงเดลี่ : ส.27เมย.56



ดูดวงเดลี่ : ส.27เมย.56
 
ดูดวงเดลี่  วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2556
 
คนเกิดวันจันทร์
          การงาน ยังวุ่นวายกับปัญหาเก่าๆ หลายสิ่งในวันนี้ไม่เป็นไปดั่งใจ ต้องอดทนจะดี  การเงิน เข้า-ออกเพราะรายจ่ายคนอื่นส่วนใหญ่ คุณยังคงคิดมากเพราะภาระที่เกิดขึ้นด่วน  สุขภาพ ปกติดี  ความรัก คนรักเข้าใจผิดคิดมากไปเองคนน่ารำคาญ แต่ก็เคลียร์กันได้ คนโสด ยังบริหารเสน่ห์ตลอด สีที่ดี แดง ส้ม

คนเกิดวันอังคาร
          การงาน มีงานเพิ่มเติมที่ทำให้คุณได้แสดงความสามารถเต็มที่ อย่าคิดมากกับคำพูดคน  การเงิน มีเงินเข้ามาทำให้ใจชื้น  สุขภาพ ระวังกระดูกจะมีปัญหาปวดเอว สะโพก  ความรัก อย่ากังวลไปเองในบางครั้งคุณคิดมากไปทำให้ความรักที่กำลังจะไปได้ดีกลับแย่ลง คนโสด เหนื่อยกับการตั้งเงื่อนไขในการเลือกคน  สีที่ดี ฟ้า น้ำเงิน

คนเกิดวันพุธ
          การงาน คุณมีอะไรดีๆ เข้ามา โอกาสเข้ามาอย่าปล่อยให้หลุดมือ มีคนชื่นชมมั่นใจไปเลย  การเงิน ปวดหัวรายจ่ายเยอะกว่ารายรับหาเงินได้เยอะแต่รายจ่ายก็เยอะตาม  สุขภาพ ระวังเวียนหัว คลื่นไส้  ความรัก ไม่ชัดเจน คลุมเครือคุณเองอึดอัดกับสิ่งที่เป็น คนโสด ยังหาบทสรุปไม่ได้ว่าใครจริงจัง  สีที่ดี ม่วง ชมพู

คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน วันนี้ได้ใช้ความสามารถจนผลงานที่ทำไว้สำเร็จ คุ้มค่ากับสิ่งที่รอคอย  การเงิน ถือว่ามีการลงทุนไปได้ดีวันนี้มีโชคทางการเงิน  สุขภาพ ระวังปวดหัวบ่อยๆ  ความรัก อารมณ์สำคัญมากเพราะอาจจะทำให้คุณทะเลาะกัน คนโสด พบคนถูกใจจากการเดินทาง  สีที่ดี เขียว ส้ม

คนเกิดวันศุกร์
          การงาน ที่ทำเสร็จไปแล้วจะมีปัญหาตามมา ติดต่อประสานงานวันนี้ควรระวังต้องมีตัวกลางจึงดี  การเงิน คิดมากกับปัญหาเดิมๆ  สุขภาพ อ่อนเพลียเพราะพักผ่อนน้อย  ความรัก คนรักพูดง่ายเข้าใจยากแต่พูดอะไรไม่ได้ช่วงคนรักอารมณ์ฉุนเฉียวบ่อย คนโสด คนเข้ามาทำให้ใจชื้น  สีที่ดี แดง ส้ม

คนเกิดวันเสาร์
          การงาน บางทีใส่ใจกับอะไรมากไปก็ไม่ดีเสมอไปอาจจะท้อได้แต่คุณผ่านไปได้  การเงิน มีปัญหาจากทางครอบครัว  สุขภาพ ปกติดี ความรัก คนรักเอาอกเอาใจเป็นพิเศษ คนโสด ต้องอาศัยผู้ใหญ่เป็นสื่อจึงสำเร็จ  สีที่ดี ม่วง เทา

คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน คุณอึดอัดใจรับผิดชอบอะไรไว้ผิดคาดไปหมดต้องใจเย็นและมีสติจึงผ่านไปได้  การเงิน ระวังเป็นหนี้แบบไม่รู้ตัว  สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุหกล้ม กระแทก ฟกช้ำดำเขียวได้ ความรัก คนมีคู่ต้องเอาใจใส่คนรักเพราะต้องการกำลังใจ คนโสด มีคนอายุน้อยเข้ามาให้ความหวัง สีที่ดี เขียว ขาว
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น