วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2556

รวบพระเอกหนังดีวีดี ข้อหากักขัง-อนาจารเด็กสาวอายุต่ำกว่า15 คาอพาร์ตเมนต์หรู เมื่อ 27 เม.ย.56



รวบพระเอกหนังดีวีดี ข้อหากักขัง-อนาจารเด็กสาวอายุต่ำกว่า15 คาอพาร์ตเมนต์หรู
 
เมื่อวันที่ 27 เม.ย. พ.ต.อ.นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผกก.ดส. บช.น. พ.ต.ท.แมน แม่นแย้ม รอง ผกก.ดส. พ.ต.ต.ณกฤช บุญศักดิ์ สว.สืบสวนตรวจตราฯ

 กก.ดส. พ.ต.ต.สาโรจน์ จอกโคกสูง สว.สืบสวนตรวจตราฯ กก.ดส. ร่วมกันแถลงผลจับกุม นายเฉลิมชัย หรือ เต้ย วุฒิวงศ์พานิช อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ลงวันที่ 30 พ.ย.55 ในข้อหากระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปีโดยใช้กำลังประทุษร้าย  หลังสามารถจับกุมได้ที่บริเวณหน้าอาคารเดอะ เรสสิเด้นท์ ถนนพระราม 3 ซอย 98 แขวงและเขตบางคอแหลม กทม.

ทั้งนี้  สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา    น.ส.ก้อย (นามสมมติ)  ได้เข้ามาร้องเรียนที่ กก.ดส. ว่า น.ส.กิ๊ก  (นามสมมติ) อายุ 15 ปี  ลูกสาว ได้เดินทางออกจากบ้านพักไปกับนายเฉลิมชัย ตั้งแต่วันที่ 7 มี.ค.ที่ผ่านมา แต่หลังจากนั้นได้หายตัวไป และไม่สามารถติดต่อได้อีก เจ้าหน้าที่จึงทำการสืบสวนจนกระทั่งทราบว่า น.ส.กิ๊กไปพักอาศัยอยู่กับนายเฉลิมชัย ที่อาคารเดอะ เรสสิเด้นท์ดังกล่าว จนกระทั่งในช่วงเย็นวันที่ 26 เม.ย.จึงนำกำลังเข้าตรวจค้นห้องพักของนายเฉลิมชัย ก็พบ น.ส.กิ๊ก อยู่ในห้องดังกล่าว จึงจับกุมตัวนายเฉลิมชัย มาสอบสวน

จากการตรวจสอบประวัตินายเฉลิมชัย เบื้องต้นพบว่า มีหมายจับในคดีกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปีโดยใช้กำลังประทุษร้าย ซึ่งผู้เสียหายคือ น.ส.กิ๊ฟ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นพี่สาวแท้ๆ ของ น.ส.กิ๊กอีกด้วย
 
สอบสวนนายเฉลิมชัย ให้การว่า ทำงานเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ดีวีดี และเเสดงนำเป็นพระเอกเองมาแล้ว 2 เรื่อง คือเรื่อง "คริส อึด ล่าระห่ำ" กับเรื่อง "โทมัส คริส นักสู้ผู้พิทักษ์" และขณะนี้กำลังถ่ายทำเรื่องที่ 3 คือเรื่อง "นาคากษาป"    พร้อมปฏิเสธคดีการกระทำอนาจาร น.ส.กิ๊ฟ เมื่อปลายปี 2555    เนื่องจากเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน โดยตนคบหากับ น.ส.กิ๊ฟ  มานานประมาณ 2 ปีแล้ว แต่ช่วงเกิดเหตุมีปากเสียง ไม่เข้าใจกัน ส่วนเรื่องที่ น.ส.กิ๊กมาพักอยู่ที่ห้องตนนั้น เป็นเพราะความสนิทสนมกันตั้งแต่ช่วงถ่ายทำภาพยนตร์ โดยตนเพิ่งให้ น.ส.กิ๊ก มาพักที่ห้องได้ประมาณ 1 สัปดาห์ ส่วนตนไม่ได้อยู่ที่ห้อง เพราะออกไปถ่ายทำภาพยนตร์ที่ต่างจังหวัดตลอด จนกระทั่งกลับมาที่ห้องพักก็ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปีโดยใช้กำลังประทุษร้าย ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน ดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมทั้งติดต่อให้ น.ส.ก้อย ผู้เป็นแม่มารับตัว น.ส.กิ๊ก กลับไป
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น