วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2556

ว่อนเน็ต!! คลิปอุบัติเหตุ..เกิดขึ้นได้เสมอ เมื่อ 30 เม.ย.56


ว่อนเน็ต!! คลิปอุบัติเหตุ..เกิดขึ้นได้เสมอ

ว่อนเน็ต!! คลิปอุบัติเหตุ..เกิดขึ้นได้เสมอ รถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ โดยกล้องวงจรปิดที่อยู่ในรถยนต์ปิ๊กอัพสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมด
วันนี้ (30 เม.ย.) จากกระแสข่าวเมื่อวันที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา ได้เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ บริเวณถนนสาย 304 (ฉะเชิงเทรา –กบินทร์บุรี ) โดยมีการบันทึกภาพเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ได้ตั้งแต่แรก โดยรถจักรยานยนต์ขับออกมาจากซอย ตรงข้ามกับยูเทิร์น และได้ตัดหน้ารถเก๋งสีขาวออกมาก่อนและพุ่งตรงมาชนรถเก๋งยี่ห้อ Vios อย่างเต็มแรง ชนเข้าที่บริเวณด้านหน้าฝั่งซ้าย จากนั้นคนขับจักรยานยนต์กระเด็นตกออกมานอนอยู่กลางถนน และเป็นช่วงที่บิ๊กอัพได้เหยียบซ้ำเข้าที่ลำตัวทั้งล้อหน้าและล้อหลัง ก่อนที่จะเสียหลักหักลงอยู่ขอบถนน ซึ่งกล้องวงจรปิดที่อยู่ในรถยนต์ปิ๊กอัพสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมด โดยล่าสุดผู้ที่ได้รับบาดเจ็บได้เสียชีวิตลงเนื่องจากทนพิษบาดเจ็บไม่ไหวในเวลาต่อมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาร่วมกันขับรถโดยประมาท ทำให้มีผู้เสียชีวิตในเบื้องต้น
ทั้งนี้ ได้เกิดการแชร์คลิปดังกล่าวผ่านทางเพจ YouLike (คลิปเด็ด) และมีการวิพากษ์วิจารณ์กันต่างๆนาๆ เช่น  "มอไซด์ตัดหน้า แต่ โดนตั้งข้อหาร่วมกันขับรถโดยประมาท ทำให้มีผู้เสียชีวิต !" และ "ไม่ยุติธรรมเลย กฎหมายไทย เข้าใจอารมคะ เแบบนี้ ในเมื่อมอไซประมาทเองทำไมรถใหญ่ต้องผิด ไม่เข้าใจ ?!? ระยะกระชั้นชิดใครจะมาเบรก?? เบรกก็ไม่ทันหลอกคะ ซวยจิงๆ ไม่น่าเวทนานะ ถ้าประมาทแบบนี้ ลำบากคนอื่นเค้า !!"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น