วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2556

แฉซ้ำ!! "อับดุลการิม"โผล่กระหนาบคลิป youtube ด้วย -ชี้ชัด"ตอยิบ"หมดน้ำยาใน BRN แล้วเมื่อ 28 เม.ย.56




แฉซ้ำ!! "อับดุลการิม"โผล่กระหนาบคลิป youtube ด้วย -ชี้ชัด"ตอยิบ"หมดน้ำยาใน BRN แล้ว

"วาสนา นาน่วม"แฉซ้ำ!!! อับดุลการิม โผล่ในคลิปแถลงการณ์ BRN ด้วย ชี้ชัด "ฮัสซัน ตอยิบ" เหมือนไม่มีน้ำหนัก ใน BRN แล้ว  เหตุเป็นยุคของ  "โจร young generation"
วันนี้ (28 เม.ย.) วาสนา นาน่วม นักข่าวสายทหารชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความในเฟสบุค "Wassana Nanuam" ระบุว่า  เปิดออกมาทีละตัว....ทำไมต้อง Abdulkarim Khaiib อับดุล การิม คายืบ ที่อยู่ในคลิปแถลงการณ์ BRN ในyoutube กับ. Hassan Taib
ตามข้อมูลการข่าว ระบุว่า นาย อับดุลการิม คนนี้ มีชื่อเรียกกันว่า รอนี จบจากอินโดนีเซีย เข้าชมรม PMIPTI นศ.ไทยในอิน...โดฯ ที่สำคัญคือ เขาเป็นหัวหน้าฝ่ายการเมืองเขต จ.ปัตตานี และ 4 อำเภอ จ.สงขลา และสำคัญยิ่งกว่า คือเขา เป็นหัวหน้าเยาวชน Permuda ที่เชื่อกันว่า เป็นผู้ก่อเหตุ  เขาโดนหมายจับ และหลบหนีไปอยู่รัฐกลันตัน มาเลเซีย....นี่จึง ทำให้เขา ต้องออกมาพูด ยื่นข้อเสนอ 5 ข้อ แทนที่จะให้ ฮัสซัน ตอยิบ  พูด. นี่จึงเป็นตัวละครใหม่  ที่เปิดหน้าออกมา เขาเคยร่วมโต๊ะเจรจากับไทย  เมื่อ 28 มีค. ที่ผ่านมา แต่เพิ่งมาแสดงตัว ในครั้งนี้ผ่าน Youtube ข้อดีของการเจรจาคือ ให้ฝ่ายโจร ขัดแย้งแย่งอำนาจกันเอง แล้ว เผยตัวออกมา เพราะฮัสซัน ตอยิบ เหมือนจะไม่มีน้ำหนัก ใน BRN แล้ว  เพราะเป็นยุค ของ โจร young generation"
โดย    TnewsOnline

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น