วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2556

พท.เปิด 10 เวทีทั่วปท.ขนแกนนำแจงนิรโทษ - กู้ 2 ล้านล้าน เมื่อ 26 เม.ย.56


พท.เปิด 10 เวทีทั่วปท.ขนแกนนำแจงนิรโทษ - กู้ 2 ล้านล้าน

รองโฆษกฯเผยพรรคเปิดเวที"เพื่อไทย เพื่ออนาคตประเทศไทย" 10 จุดทั่วประเทศ ประเดิมอุดรพรุ่งนี้ ขนแกนนำขึ้นขึ้นแจงนิรโทษ - กู้ 2 ล้านล้าน
         วันนี้ ( 26 เม.ย.) นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองโฆษกพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่าในช่วงปิดสมัยการประชุมสภา 3 เดือน พรรคเพื่อไทยจะเดินสายเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ทั่วประเทศ 10 จุด ในภาคต่างๆ ทุกเสาร์และอาทิตย์ ภายใต้ชื่อ “เพื่อไทย เพื่ออนาคตประเทศไทย” เพื่อชี้แจงปัญหาการเมืองต่างๆ โดยระดมแกนนำพรรคและส.ส.ลงไปชี้แจงกับประชาชน อาทิ นายจาตุรนต์ ฉายแสง นายจตุพร พรหมพันธุ์ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ นายวราเทพ รัตนากร และนายปลอดประสพ สุรัสวดี
  
         โดยจะชี้แจงใน 3 เรื่องใหญ่ ได้แก่1.ความคืบหน้าโครงการเงินกู้ 2 ล้านล้าน และโครงการบริหารจัดการน้ำ 3.5 แสนล้านบาท 2.การแก้ไขรัฐธรรมนูญที่ยังมีความขัดแย้งระหว่างฝ่ายนิติบัญญัติกับฝ่ายตุลาการ นำไปสู่การไม่ยอมรับอำนาจศาลรัฐธรรมนูญในการยับยั้งการแก้รัฐธรรมนูญ ซึ่งต้องชี้แจงให้ประชาชนเข้าใจถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้น 3.พ.ร.บ.นิรโทษกรรม โดยยืนยันว่าจะนิรโทษกรรมเฉพาะประชาชนทุกฝ่าย ยกเว้นแกนนำ เพื่อลดปัญหาการเผชิญหน้าในสังคม 
  
         นายอนุสรณ์กล่าวว่า สำหรับจุดปราศรัย 10 จุด จะเริ่มต้นปราศรัยครั้งแรกในวันที่ 27 เมษายนนี้ ที่ทุ่งศรีเมือง จ.อุดรธานี , 28 เมษายน ที่ศาลาว่าการ จ.ขอนแก่น , 11 พฤษภาคม จ.นครราชสีมา , 12 พฤษภาคม จ.อุบลราชธานี , 1 มิถุนายน จ.เชียงราย , 2 มิถุนายน จ.เชียงใหม่ , 8 มิถุนายน จ.พิษณุโลก , 9 มิถุนายน จ.อยุธยา , 15 มิถุนายน จ.ระยอง นอกจากนี้จะมีการปราศรัยที่ภาคใต้ รวมทั้งกทม.และปริมณฑลด้วย แต่ยังไม่ได้กำหนดสถานที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น