วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2556

ผกก.ป้องรตต.หื่น-พร้อมให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย เมื่อ 26 เม.ย.56


ผกก.ป้องรตต.หื่น-พร้อมให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย

ผกก.ทองหล่อป้องรตต.หื่น เชื่อไม่ได้ข่มขืนสาวลาว บอกใครทำจริงก็บ้าแล้วพร้อมให้ความเป็นธรรม
          วันนี้ (26 เม.ย.) พ.ต.อ.ชุมพล พุ่มพวง ผู้กำกับ สน.ทองหล่อ ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวทีนิวส์ ในฐานะผู้บังคับบัญชาสายงานของ ร.ต.ต.ธาตรี สืบสมาน ผู้ช่วยพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ผู้ต้องหาตามหมายจับ สภ.เมืองสมุทรปราการ ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นที่มิใช้ภรรยาของตนเองและกักขังหน่วงเหนี่ยว ว่าอยู่ในระหว่างติดตามตัวมาสอบสวน
 
   
          ซึ่งทางมารดาของ ร.ต.ต.ธาตรี ได้รับปากว่าจะเร่งตามตัวมาให้ปากคำโดยเร็ว “ยังติดต่อไม่ได้ แม่เขารับปากว่าจะพยายามตามตัวมาให้ได้ คงยังไม่หนีออกนอกประเทศไปไหน ส่วนข่าวที่สื่อมวลชนนำเสนอนั้น มันรุนแรงเกินไป เห็นจากสำนวนคร่าวๆ เรื่องไม่ได้เป็นอย่างนั้น ผู้ชายที่บอกว่าถูกไล่ลงจากรถก็ไม่ใช่แฟน ถ้าทำแบบนั้นจริงคงเป็นคนบ้าไปแล้ว อาจสื่อสารกันไม่เข้าใจมากกว่า” พ.ต.อ.ชุมพลกล่าว
 
   
          ส่วนกรณีที่ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้เรียกให้ พ.ต.อ.ชุมพล เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริงในคดีนี้ และได้มีคำสั่งในชั้นต้นให้ ร.ต.ต.ธาตรี มาช่วยราชการที่ บช.น.โดยให้มีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป รวมทั้งหากพบว่ามีการกระทำที่ผิดจริงก็จะไล่ออกจากราชการนั้น พ.ต.อ.ชุมพลกล่าวว่า ยังไม่ทราบเรื่องนี้ พร้อมยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น