วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2556

"สุเทพ" ลุย "ราชประสงค์" !!! ลั่นชัด "วันนี้เราปิดกทม.ครึ่งวัน หาก "ปู" ด้านอยู่ พร้อมปิดทั้งเดือน"วันนี้ ( 22 ธ.ค.56)



"สุเทพ" ลุย "ราชประสงค์" !!! ลั่นชัด "วันนี้เราปิดกทม.ครึ่งวัน หาก "ปู" ด้านอยู่ พร้อมปิดทั้งเดือน"
"สุเทพ" ขึ้นเวที "ราชประสงค์" !!! โซโลอัดพวกแม้ว "ที่ตรงนี้  มันคนเผาบ้านเผาเมือง ??? เรายืนหยัดเป็นล้านสู้จน "ปู" พ้นปท. ไม่ว่าจะเป็นเดือนก็ตาม พร้อมกวักมือตร.ชั้นผู้น้อยเข้าร่วม " 

        วันนี้ ( 22 ธ.ค.56) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  กลุ่มผู้ชุมนุมทางการเมืองบางส่วน ที่เคลื่อนขบวนไปรวมตัวที่แยกราชประสงค์ทั้งที่อยู่บนถนน และบริเวณทางเดินรถไฟฟ้าได้เป่านกหวีดเป็นการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ ที่หน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) ซึ่งเป็นสถานที่จัดแถลงข่าวของศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย (ศอ.รส.) ด้วย ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดูแลความสงบ บริเวณด้านหน้าประตู สตช.ได้ปิดประตูเพื่อให้เกิดความเรียบร้อย

          ขณะที่วันนี้ ศอ.รส ยังไม่มีการแถลงข่าวใดๆ ส่วนการชุมนุมที่บริเวณแยกราชประสงค์ผู้ชุมนุมได้ตั้งเวทีปราศรัย และมีผู้ชุมนุมเข้าร่วมเต็มพื้นที่แล้วเช่นเดียวกัน 

          โดยล่าสุด นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ได้เดินทางมาร่วมกับพี่น้องประชาชนที่ราชประสงค์ พร้อมประกาศบนเวทีว่า "ผมรักพี่น้อง ผมรักประเทศไทย พี่น้องทั้งหลาย พี่น้องทั้งส่วนร่วม ประเทศไทยต้องอยู่รอด ระบอบทักษิณต้องหมดไป เมื่อปี 2553 ไอ้พวกทักษิณ มันคนเผาบ้านเผาเมือง  พวกสมุนเผาเมืองเพื่อพ่อมันที่ดูไบ  แล้วพี่น้องชาวราชประสงค์เห็นไหมครับ มาชุมนุมมาเป็นล้าน เราเป็นคนดี เราไม่ฆ่าใครไม่เผาบ้านเผาเมือง ที่สำคัญที่สุดวันนี้เราปชช.ไม่ได้ออกมาต่อสู้เพื่อประโยชน์ของใครคนหนึ่ง เราสู้เพื่อแผ่นดินไทยและบ้านเมืองของเรา เราต่อสู้เพื่อชาติเพื่อ ศาสนา และกษัตริย์ พี่น้องทั้งหลาย เราจะยึดหลักสันติอหิงสา สงบ ปราศจากอาวุธ ด้วยมือเปล่า และหัวใจยิ่งใหญ่เท่านั้น แต่เราจะรวมกำลังทั้งชาติ เพื่อคนทั้งชาติ ไม่ยอมแพ้เด็ดขาด ขอให้ประเทศไทยจารึกภาพที่ยิ่งใหญ่นี้ไว้ นี้คือการต่อสู้ของพลเมืองดี เพื่อชาติ เพื่อบนแผ่นดิน  เราจะยืนหยัดต่อสู้กับระบอบทักษิณให้หมดไป คือยิ่งลักษณ์ต้องออกไป  ที่ตรงนี้ไม่ไกลจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.อ.อดุลย์ ได้ยินเสียงประชาชน และจะได้รายงานได้ถูกต้อง ในฐานะที่พล.อ.อดุลย์ เป็นผู้อำนวยการ ศอ.รส. เราประชาชนสู้อย่างสันติ อย่าบังอาจกำจัดประชาชนเป็นอันขาด เพราะถ้าหากใช้มาตราการมาปราบปรามประชาชน ก็จะเดินถนนในประเทศไม่ได้อีกต่อไป สำหรับตำรวจที่เป็นตร.ชั้นผู้น้อย เราประชาชนไม่ได้รังเกียจ เราพร้อมอ้าแขนท่าน นับบั้งแต่วันนี้ และขอบอกไปถึงยิ่งลักษณ์ ไม่ว่าคุณจะดื้อด้านเท่าไร คุณต้องไป ไม่มีที่ไหนในโลกที่มวลมหาประาชน จะมาต่อสู้เพื่อบ้านเพื่อมากเท่าวันนี้  ถ้าคุณไม่ยินยอมตามเสียงเรียกร้องของปชช. คุณเดินถนนบ้านนี้ไม่ได้ เพราะมีแต่เสียงนกหวีด ขอให้คุณยิ่งลักษณ์ ได้ไตร่ตรองโดยด่วน แล้วก็ระงับเลือกตั้ง 2 กพ. เพราะประชาชน ยืนยันปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง   แล้วไม่ต้องคิดเพ้อเจ้อไป ไม่ต้องฟังทักษิณ ที่มันบอกไม่เห็นมามากมายเท่าไร วันนี้เราปิดกรุงเทพครึ่งวัน ถ้าไม่ลาออก นัดหน้าเราปิดทั้งวัน ถ้าไม่ออกอีก เราปิดทั้งเดือน พี่น้องทั้งหลาย เราต้องสู้ต่อไป เราชนะไม่มีถอยอีกแล้ว ผมเป็นกำนันแก่คนหนึ่ง แต่ขอให้สัตยาบันยืนหยัดเคียงบ่าเคียงไหล่จนชนะของประชาชน  เราประชาชนจะสามัคคีกันเป็นกำลังให้กันและกัน เพื่อสู้เพื่อชาติเราเป็นครั้งเดียวที่ตอบแทนแผ่นดิน และเราต้องทำให้ภูมิใจมากที่สุด รุ่นพ่อแม่สู้อย่างถวายชีวิต เพื่อไม่ให้อายลูกหลาน  คืนนี้ ถ้ามีเวลาเราจะหาพี่น้องอีกที่นี้ จะเป็นกำลังใจพี่น้องจนกว่าชนะ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น