วันอังคารที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2556

ระทึก!!! "8 โจรใต้" อุ้มนาวิกฯชุดสังหาร 16 ศพ -คาดแก้แค้นให้สมุน เมื่อ 2 เม.ย.56


ระทึก!!! "8 โจรใต้" อุ้มนาวิกฯชุดสังหาร 16 ศพ -คาดแก้แค้นให้สมุน

"เมียนาวิกฯชุดสังหารโจรใต้ 16 ศพ" เข้าแจ้งความ เหตุ 8 ชายฉกรรจ์แต่งตัวคล้าย จนท.บุกอุ้มสามีในบ้าน คาดแก้แค้นให้สมุน ขณะ "ตร." แกะรอยสัญญาณโทรศัพท์เร่งหาตัว 
         วันนี้ ( 2 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาว ดารีซะ ซอพี อยู่บ้านเลขที่ 88/3 หมู่ 3 ต.สุวารี อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส นายอายิ โตะลู และ นางคอลีเยาะ โตะลู เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท.รัชสิทธิ์ ลือลั่น ร้อยเวร สภ.รือเสาะว่า พลทหารมะอีลา โตะลู สังกัดกองพันทหารราบที่ 7กรมทหารราบที่ 3 กองพลนาวิกโยธินภาคใต้ ค่ายจุฬาภรณ์ ถูกคนร้าย 8 คน แต่งกายเลียนแบบเจ้าหน้าที่ทหารมีอาวุธปืนครบมือ บุกจี้ตัวพลทหารมะอีลา หายออกจากบ้านไปตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 1เมษายนที่ผ่านมา   
         ทั้งนี้ ภรรยาพลทหารมะอีลา ให้การว่า สามีถูกส่งตัวไปปฏิบัติหน้าที่ที่กองร้อยปืนเล็กที่ 2 ชุดเฉพาะกิจนราธิวาส 32 ซึ่งตั้งอยู่ บ้านยือลอ หมู่ 3 ต.บาเร๊ะใต้ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส ที่คนร้ายได้บุกโจมตีฐานเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2556 และถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญ 16 ศพ และเมื่อลาพักราชการก็จะกลับมาอยู่บ้าน โดยไม่ออกไปไหนเพราะเกรงจะตกเป็นเป้าหมายของคนร้าย 
  
         นอกจากนี้สามีเคยเล่าให้ฟังว่า มีกระแสข่าวหลังเจ้าหน้าที่วิสามัญคนร้ายเสียชีวิต 16 ศพ กลุ่มคนร้ายจะทำทุกวิถีทางเพื่อทวงคืนชีวิตที่เสียไปเป็น 2 เท่า โดยจะเอาชีวิตของเจ้าหน้าที่ถึง 32 นาย หวังแก้แค้นให้กับสมาชิก ด้านต้นสังกัดได้พยายามแกะรอยสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่ พบครั้งสุดท้ายอยู่ที่รอยต่อ อ.กะพ้อ ปัตตานี และ อ.รามัน จ.ยะลาก่อนสัญญานจะขาดหายไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น