วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2556

ล่า'ร.ต.ต.'จับสาวลาวข่มขืนทั้งคืน เมื่อ 24 เม.ย.56



ล่า'ร.ต.ต.'จับสาวลาวข่มขืนทั้งคืน
 
ภาพจาก คมชัดลึก
ภาพจาก คมชัดลึก

ตร.ปากน้ำนำหมายจับบุกโรงพักนครบาล ล่าตัว 'ร.ต.ต.' จับสาวลาวใส่กุญแจมือข่มขืนทั้งคืน ก่อนขับแท็กซี่ไปส่งที่ร้านก๋วยเตี๋ยวย่านพุทธมณฑล แถมขู่อย่าบอกใคร



เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 24 เมษายน พ.ต.ท.สมภพ สุภาพร พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ นำกำลังพร้อมหมายศาลจัหวัดสมุทรปราการ เดินทางไปที่โรงพักแห่งหนึ่งในพื้นที่กรุงเทพฯ เพื่อจับกุมนายตำรวจยศ"ร.ต.ต." อายุ 53 ปี ผู้ต้องหาคดีข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นที่มิใช่ภรรยาของตนเอง และกักขังหน่วงเหนี่ยว แต่ ร.ต.ต.คนดังกล่าวไหวตัวทันหลบหนีไปก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเดินทางไปถึงเพียง 1 ชั่วโมง

คดีนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา น.ส.ณัฐนันท์ (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวย่านพุทธมณฑล ได้พา น.ส.นก และนายสิทธิ์ แฟนหนุ่ม ทั้งสองเป็นลูกจ้างสัญชาติลาว เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ

น.ส.นก ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. วันที่ 20 เมษายน ตนกับแฟนหนุ่มได้ว่าจ้างรถแท็กซี่สีเขียว-เหลือง ทะเบียน มง 8929 กรุงเทพมหานคร จากย่านพุทธมณฑลให้ไปส่งที่ จ.ระยอง แท็กซี่คันดังกล่าวได้ขึ้นทางด่วนกาญจนาภิเษก เมื่อรถขับมาใกล้พิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ จ.สมุทรปราการ คนขับได้เลี้ยวรถลงด้านล่างแล้วจอดรถพร้อมทั้งไล่แฟนหนุ่มลงจากรถ ก่อนจับมือตนไพล่หลังแล้วใส่กุญแจมือ ต่อหน้าแฟนหนุ่มที่ยืนมองอยู่ จากนั้นก็พาตนขับรถออกไป ทิ้งให้แฟนหนุ่มยืนอยู่ข้างถนน

ชายคนดังกล่าวพาไปห้องพักชั้นที่ 2 อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งใกล้กับทางลงทางด่วน ก่อนจับถอดเสื้อผ้าลงมือข่มขืนตั้งแต่เวลา 18.00 น. จนถึงประมาณ 10.00 น. ของวันรุ่งขึ้น คนร้ายถึงยอมไขกุญแจมือให้ไปอาบน้ำและใส่เสื้อผ้า แล้วพาขึ้นรถแท็กซี่คันเดิมไปส่งร้านก๋วยเตี๋ยวย่านพุทธมณฑล ระหว่างทางคนร้ายอ้างว่าเป็นตำรวจยศ "ร.ต.ต." พร้อมบอกชื่อนามสกุล สน.ที่สังกัดชัดเจน แถมยังจดชื่อและเบอร์โทรศัพท์ให้ และขู่ว่าห้ามนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปเล่าให้ใครฟัง ถ้าไม่เชื่อจะกลับมาฆ่าให้ตาย เมื่อคนร้ายขับแท็กซี่มาถึงปากซอยก่อนถึงร้านก๋วยเตี๋ยว ได้ปล่อยตนลงให้เดินกลับเข้าไปที่ร้าน โดยคนร้ายขับรถแท็กซี่ตามไปดูจนถึงหน้าร้าน ก่อนหลบหนีไป

ภายหลังเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบเลขทะเบียนรถแท็กซี่คันดังกล่าว พบว่าชื่อผู้ครอบครอง ตรงกับชื่อที่คนร้ายให้ไว้กับผู้เสียหาย จึงได้ค้นข้อมูลรูปภาพจากทะเบียนราษฎร พบว่า บุคคลดังกล่าวเป็นตำรวจจริง และผู้เสียหายชี้ยืนยันได้ถูกต้อง เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมหลักฐานและขออนุมัติหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ เดินทางไปจับกุมที่โรงพักต้นสังกัด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 16.00 น. "ร.ต.ต." คนดังกล่าว ได้ติดต่อมายัง พ.ต.ท.สมภพ ว่า จะเดินทางเข้ามอบตัวในวันที่ 25 เมษายนนี้ เวลา 14.00 น. ที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น