วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2556

โหด! คนร้ายขับเก๋งไล่ยิงหนุ่มวัย 21 ปี ดับอนาถ ตร.เชื่อตามล้างแค้น เมื่อ 24 เม.ย.56



โหด! คนร้ายขับเก๋งไล่ยิงหนุ่มวัย 21 ปี ดับอนาถ ตร.เชื่อตามล้างแค้น
 
วันนี้ (24เม.ย.56) เวลา 00.25น. พ.ต.อ.สิทธิภาพ ใบประเสริฐ ผกก.สน.หนอกจอก ร่วมกับ ร.ต.ท.ศราวุธ สุนทรชัย ร้อยเวร รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ไล่ยิงกัน จนมีผู้เสียชีวิต บริเวณปากซอยสุวินทวงศ์ 15ถ.สังฆสันติสุข เขตหนองจอก กทม. จึงเข้าตรวจสอบ พบศพ นายธนารักษ์ จันทร์อธิกุล อายุ 21 ปี สภาพนอนจมกองเลือด ตรวจสอบตามร่างกายพบถูกยิงด้วยอาวุธปืน ราว 7 - 8 นัด ใกล้กับผู้ตาย พบหมวกกันน๊อคสีดำ และ รถ จยย.ฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก สีขาว ทะเบียน ษษย 580 กทม.ล้มอยู่  และยังพบปลอกกระสุนปืน ตกอยู่ในที่เกิดเหตุอีกกว่า 8 ปลอก

เบื้องต้น พ.ต.อ.สิทธิภาพ กล่าวว่า ตรวจสอบพบร่องรอยการถูกยิง ห่างจากจุดที่ผู้ตายนอนอยู่ ประมาณ 100 เมตร คาดว่าบริเวณดังกล่าวน่าจะเป็นจุดที่คนร้ายใช้อาวุธปืนยิง จนผู้ตายไม่สามารถประคองรถได้ จึงเสียหลักล้ม เบื้องต้น มีพยานให้การว่า คนร้ายน่าจะมาด้วยกันประมาณ 3 - 4 คน โดยใช้รถเก๋ง โตโยต้า รุ่นเก่า ไล่ตามประกบยิง ซึ่งเจ้าหน้าที่มีข้อมูลและเบาะแสของกลุ่มคนร้ายรายนี้แล้ว แต่ยังไม่เปิดเผยรายละเอียด ขอรวบรวมพยานหลักฐานและตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่ก่อน

ส่วนสาเหตุน่าจะเป็นการตามล้างแค้น เนื่องจาก ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่มีข้อมูลว่า เมื่อวันที่ 26 ก.พ.56 ที่ผ่านมา ผู้ตายและกลุ่มเพื่อนได้ไปก่อเหตุยิงวัยรุ่นคู่อริจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนหลบหนีไป โดยทางตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะถูกกลุ่มคู่อริตามมายิงเพื่อล้างแค้น อย่างไรก็ตาม ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ไปติดตามกลุ่มผู้ต้องสงสัยเอาไว้แล้ว คาดว่าน่าจะจับกุมตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีได้โดยเร็วนี้อย่างแน่นอน
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว และรูปภาพ คุณภาพดี โดย: INN NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น