วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ด่วน!! ฟีฟ่าสั่งห้ามใช้สนามฟุตซอล ′บางกอก ฟุตซอล อารีน่า′ เตะรอบ 8 ทีม-นัดชิงฯ วันที่ 06 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 เวลา 17:14:48 น.




ความคืบหน้ากรณีสนามบางกอก ฟุตซอล อารีน่า ที่คณะกรรมการด้านฟุตซอลของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า กำลังหาข้อสรุปว่าจะอนุญาตให้ใช้ทำการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 รอบ 8 ทีมสุดท้ายจนถึงนัดชิงได้หรือไม่นั้น

ล่าสุดคณะกรรมการด้านฟุตซอลของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ที่ประชุมหาข้อสรุปเรื่องดังกล่าวอยู่ที่นครซูริก ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ตัดสินใจลงมติ ไม่อนุญาตให้ใช้ สนามบางกอก ฟุตซอล อารีน่า ย่านหนองจอก ที่ใช้งบประมาณก่อสร้างกว่า 1,300 ล้านบาท เนื่องจากฟีฟ่าเห็นว่าระบบรักษาความปลอดภัยไม่เป็นไปมาตรฐานที่ทางฟีฟ่ากำหนด แม้ว่าจะมีการติดตั้งพื้นสนามได้ทันตามที่ฟีฟ่ากำหนดแล้วก็ตาม

ทั้งนี้ฟีฟ่าได้เปลี่ยนโปรแกรมที่จะต้องใช้สนามแห่งนี้ทั้งหมด 6 เกมคือ วันที่ 14, 16 และ 18 พฤศจิกายน โดยเปลี่ยนให้ไปใช้ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก และ อาคารกีฬานิมิบุตรแทน  สำหรับโปรแกรมที่จะแข่งขันกันในวันที่ 14 พฤศจิกายน จะย้ายไปแข่งขันที่สนามอาคารกีฬานิมิบุตร ส่วนเกมในรอบรองชนะเลิศ และชิงชนะเลิศ จะจัดแข่งขันที่สนามอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก

สำหรับบัตรเข้าชมเกมการแข่งขันที่ บางกอก ฟุตซอล อารีน่า ถูกจำหน่ายไปแล้วนั้น แฟนบอลสามารถนำไปใช้ตามโปรแกรมใหม่ได้ตามที่กำหนดไว้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น