วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2556

"แดงศรีสะเกษ"เถื่อนไม่เลิก!!! ขนพวก-เปิดเครื่องเสียงป่วน "เวทีผ่าความจริงของปชป."เมื่อ 21 เม.ย.56

"แดงศรีสะเกษ"เถื่อนไม่เลิก!!! ขนพวก-เปิดเครื่องเสียงป่วน "เวทีผ่าความจริงของปชป."


"เสื้อแดงศรีสะเกษ" เถื่อนไม่เลิก!!! ขนพวกป่วน "เวทีผ่าความจริงพรรคปชป."  เปิดเครื่องขยายเสียงป่วน ขณะ"เทพเทือก" ปราศรัย เจ้าตัวลั่นไม่กลัว พร้อมเตือนประชาชนทั่วปท.ลุกฮือลุย

เพจ "สายตรงภาคสนาม" ได้รายงานว่า เวลาประมาณ 18. 00 น.วันนี้( 20 เม.ย.)   ได้เกิดปัญหากับเวทีผ่าความจริงของพรรคประชาธิปัตย์ที่จังหวัดศรีสะเกษอีกครั้ง หลังจากที่ต้องย้ายสถานที่จัดเวทีจากมหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษมาเป็นสนามโรงเรียนเทศบาล 7 เพราะคนเสื้อแดงไปปิดทางเข้า-ออกมหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ จนไม่สามารถจัดกิจกรรมได้ จึงต้องย้ายสถานที่มาเป็นที่โรงเรียนเทศบาล 7
แต่เริ่มการปราศรัยไปได้ไม่ถึงสองชั่วโมง กลุ่มคนเสื้อแดงก็เคลื่อนขบวนมาป่วนเวทีผ่าความจริงที่โรงเรียนเทศบาล 7 ด้วยการอัดเครื่องขยายเสียงเข้าใส่เวทีของพรรคประชาธิปัตย์ในขณะที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กำลังปราศรัย ทำให้ประชาชนที่ร่วมฟังการปราศรัยแสดงอาการไม่พอใจ จนนายสุเทพ ต้องขอร้องให้ทุกคนอยู่ในความสงบ
โดยนายสุเทพ ได้ประนามการกระทำดังกล่าวว่าเป็นพฤติกรรมของอันธพาลไม่ใช่การแสดงออกถึงความเป็นประชาธิปไตย และตำหนิรัฐบาลที่ปล่อยให้คนเหล่านี้มาราวีพรรคประชาธิปัตย์ ทั้งที่นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เดินทางไปภาคใต้ไม่เคยมีใครออกมาขับไล่แต่อย่างใด ทั้งนี้ยืนยันว่าพรรคประชาธิปัตย์ไม่กลัวอันธพาล พร้อมกับเตือนว่าหากยังไม่เลิกพฤติกรรมเช่นนี้ให้ระวังว่าประชาชนจะลุกฮือขึ้นมาต่อสู้ทั้งประเทศ และประกาศด้วยว่าจะคัดค้านการนิรโทษกรรมคนโกง และคนทำผิดคดีอาญา ทั้งในและนอกสภา แต่จะไม่มีการทำผิดกฎหมาย อย่างไรก็ตามไม่มีเหตุรุนแรงใด ๆ เกิดขึ้น และเวทีผ่าความจริงยังคงเดินหน้าต่อไปได้
ขอบคุณข้อมูล เพจ "สายตรงภาคสนาม"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น