วันอังคารที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2556

โอ้โห!ศึกซูเปอร์ไฟต์ ชวน"เป้ อารักษ์ ต่อย"สมรักษ์" ดึง"ตั๊ก บริบูรณ์ แลกหมัด "เขาทราย" เมื่อ 2 เม.ย.56



โอ้โห!ศึกซูเปอร์ไฟต์ ชวน"เป้ อารักษ์ ต่อย"สมรักษ์" ดึง"ตั๊ก บริบูรณ์ แลกหมัด "เขาทราย"
 
ประธานสโมสร เจนิฟู้ด สมุทรสาคร เอฟซี คิดจัดศึกการชกมวยไทยในศึก ซูเปอร์ไฟต์ หารายได้เข้าสโมสร เตรียมนำ ไมค์ ไทสัน , อีแวนเดอร์ โฮลีฟิลด์ มาชกโชว์ พร้อมคู่พิเศษ
นายพลธนวิทย์ เจตสิทธิ์ เจ้าของผลิตภัณฑ์เจนิฟู้ด ที่เข้ามาบริหารงานในสโมสร เจนิฟู้ด สมุทรสาคร เอฟซี สู้ศึกลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ของโซนภาคกลางตะวันตก เตรียมโปรเจกต์ใหญ่ด้วยการจัดมวยไทยซูเปอร์ไฟต์ เจนิฟู้ด สมุทรสาคร เพื่อหาทุนเข้าสโมสรในการทำทีมสำหรับฤดูกาลหน้า 

ซึ่งถือว่าจะเป็นมวยไทยระดับโลกที่จะมีอดีตซูเปอร์สตาร์ชื่อดังของวงการมากมาย มาทำการชกในรูปแบบของมวยไทย พร้อมกับศิลปินนักแสดงก็จะมาร่วมด้วย จึงได้วางแผนที่จะจัดศึกมวยไทยซูเปอร์ไฟต์ เจนิฟู้ด สมุทรสาคร ขึ้นมา คิดว่าจะเป็นช่วงการแข่งขันในเลกสองไปแล้ว
ทั้งนี้ นักมวยชื่อดังหลายต่อหลายคน ได้ทำการเซ็นสัญญาไว้แล้ว และพร้อมที่จะมาชกกันในรูปแบบของมวยไทย ไม่ว่า ไมค์ ไทสัน, อีแวนเดอร์ โฮลีฟิลด์, ลาร์รี่ โฮมส์, ซีซ่าร์ ซาเวจ, โรเบอร์โต้ ดูรัน, รอย โจนส์ จูเนียร์  และอดีตแชมป์โลกอีกหลายคน

นอกจากนี้ ภายในงานยังจะมีคู่ชกโชว์ด้วยการเชิญศิลปินนักแสดงมาขึ้นเวทีด้วย อย่าง "เป้-อารักษ์" ก็จะมาชกกับ "สมรักษ์ สมคำสิงห์"  "ตั๊ก-บริบูรณ์" ก็จะชกกับ เขาทราย แกแล็คซี่ เป็นต้น ส่วนคู่หลักก็จะจัดชิงแชมป์มวยไทยโลกด้วยกัน 6 รุ่น ซึ่งศึกนี้เราจัดขึ้นที่ สนามกีฬากลาง จ.สมุทรสาคร โดยรายได้จะนำเข้าสโมสรเพื่อพัฒนาทีมต่อไป
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว และรูปภาพ คุณภาพดี โดย: INN NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น