วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

"พะจุณณ์"โผล่ร่วมม็อบเสธ.อ้าย อดีต ตท.1, 4, 7, 8 ตบเท้าให้กำลังใจ ขณะที่"ทหารนิรนาม"รปภ.เข้ม วันที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 เวลา 13:23:27 น.




"พะจุณณ์"โผล่ร่วมม็อบเสธ.อ้าย อดีต ตท.1, 4, 7, 8 ตบเท้าให้กำลังใจ ขณะที่"ทหารนิรนาม"รปภ.เข้ม

วันที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 เวลา 13:23:27 น.
  
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน บรรยากาศบริเวณเวทีของกลุ่มองค์การพิทักษ์สยาม (อพส.) สำหรับมาตรการดูแลรักษาความปลอดภัยของ อพส. พล.ท.บุญยัง บูชา อดีตผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 11 (มทบ.11) "ตท.1" มาดูแลรักษาความปลอดภัยร่วมกับ พล.อ.ณัฐชัย เพิ่มทรัพย์ รอง ประธาน อพส. โดยได้จัดทหาร (ไม่ทราบสังกัด) มารักษาความปลอดภัย โดยมีเพื่อนและน้อง ตท.1, 4, 7, 8 เดินทางเข้าให้กำลังใจ พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ ประธาน อพส.

นอกจากนี้ พล.ร.อ.พะจุณณ์ ตามประทีป อดีตหัวหน้าสำนักงานมูลนิธิรัฐบุรุษของ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ยังเดินทางเข้ามาให้กำลังใจ พล.อ.บุญเลิศ พร้อมกล่าวว่า ตนกับพี่อ้ายรู้จักกัน นอกจากนี้ ยังมีอดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) นายเจริญ คันธวงศ์ เดินทางมาร่วมชุมนุม และ พล.อ.กิตติศักดิ์ รัฐประเสริฐ อดีตนายทหารคนสนิทนายชวน หลีกภัย ประธานที่ปรึกษา ปชป.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณด้านหลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วางแผงปูนแบริเออร์ขึ่งเป็นแนวยาว จนติดพื้นที่กำแพงสวนอัมพร พร้อมลวดหนาม และส่งตำรวจภูธรภาค 5 มาตรึงกำลังรักษาความปลอดภัย โดยได้รับคำสั่งห้ามม็อบบุกพระที่นั่งอนันตสมาคมและรัฐสภาอย่างเด็ดขาด ขณะที่แหล่งข่าวของ อพส.ระบุว่า รัฐบาลได้สกัดกั้นกลุ่มนายทุนที่จะเดินทางเข้ามาบริจาคเงิน อาหาร และเครื่องดื่ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น