วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

"จตุพร"ย้ำ"จ่าประสิทธิ์"ไม่ต้องคุยกับ"ทักษิณ"เรื่องเก้าอี้ รมต.-แผนล้ม รบ. จะชูประเด็นเด็ดเร็ววันนี้ วันที่ 01 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 เวลา 17:25:41 น.




"จตุพร"ย้ำ"จ่าประสิทธิ์"ไม่ต้องคุยกับ"ทักษิณ"เรื่องเก้าอี้ รมต.-แผนล้ม รบ. จะชูประเด็นเด็ดเร็ววันนี้

วันที่ 01 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 เวลา 17:25:41 น.
  
เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำ นปช. กล่าวถึงกรณีที่ จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ไชยศรีษะ ส.ส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย และแกนนำเสื้อแดงจะเดินทางไปทวงถามการเป็นรัฐมนตรีของตนต่อ พ.ต.ท.ทักษัณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่าเรื่องดังกล่าวตนได้มีการโทรศัพท์ไปพูดคุยกับ จ.ส.ต.ประสิทธิ์แล้ว ว่าขอให้อย่าไปพูดเรื่องดังกล่าวกับ พ.ต.ท.ทักษัณ เพราะเรื่องนี้จบลงแล้ว หากมีการพูดคุยกันอีกก็จะเป็นประเด็นที่กระทบต่อคนเสื้อแดง อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าไม่เคยต้องการรับตำแหน่งรัฐมนตรี เพราะการเป็นคนเสื้อแดงมีความหมายยิ่งว่าสิ่งอื่นใด

นายจตุพรกล่าวว่า ขณะนี้มีกลุ่มคนที่จ้องจะโค่นล้มรัฐบาล ซึ่งการชุมนุมที่สนามม้านางเลิ้งของกลุ่มองค์กรพิทักษ์สยาม ที่นำโดย พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ หรือเสธ.อ้ายนั้น เป็นเพียงขั้นตอนเบื้องต้น เชื่อว่าในไม่ช้านี้จะมีการเปิดแผนและประเด็ดในการโค่นล้มรัฐบาลให้สาธารณชนได้รับรู้ อย่างไรก็ตาม ขอฝากไปยังรัฐบาลว่า ไม่ควรประเมินสถานการณ์ที่เกิดขึ้นต่ำไป เพราะจะส่งผลเสียต่อรัฐบาลเอง ทั้งนี้ ตนและคนเสื้อแดงจะมีการเตรียมรับมือและเฝ้ามองสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น