วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555

สยอง!! เมียฆ่าผัว ตัดคอ-มือ-เท้า ร่างยัดใส่กระเป๋า ก่อนลงมือพยานเห็นทาปากแดง ตร.ยังไม่ปักใจวิกลจริต เมื่อ 7 ต.ค.55




เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 7 ต.ค.พ.ต.ต.พรชัย ศรีมูล พนักงานสอบสวน (สบ.2) สน.บางขุนนนท์ รับแจ้งจากนายสายัณ นวลพยา อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75/4 หมู่ที่ 9 ต.สายลำโพง อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของธิติวงศ์อพาร์ทเม้นต์ เลขที่ 116/12 ซอยบางขุนนนท์ 12 แขวงบางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย ว่าพบชิ้นส่วนมนุษย์ถูกยัดอยู่ในกระเป๋าเดินทาง ที่บริเวณชั้น 2 จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รอง ผบช.น. พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง รอง ผบช.น. พ.ต.อ.เมธี รักษ์พันธ์ ผกก.สน.บก.น.7 พ.ต.อ.สุกิจ อรุณฤกษ์ถวิล ผกก.สน.บางขุนนนท์ พ.ต.ท.ชนะชัย ไชยทอง รอง ผกก. สส.บก.น.7 เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบกระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่ลายการ์ตูนมีขามนุษย์โผล่ออกมา วางอยู่หน้าลิฟท์ชั้น 2 จากนั้นเจ้าหน้าที่เปิดตรวจสอบพบร่างมนุษย์ถูกห่อด้วยผ้าห่มสีชมพูลายการ์ตูน สภาพศพสวมเสื้อยืดสีน้ำตาล นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ บริเวณข้อมือและข้อเท้าถูกมัดด้วยเชือกฟางสีเหลือง ศพดังกล่าวไม่มีศรีษะ ข้อมือทั้ง 2 ข้าง และข้อเท้าขวาถูกหั่นขาดหายไป ข้อเท้าซ้ายห้อยต่องแต่ง คาดว่าถูกหั่นด้วยของมีคม นอกจากนี้ ทั่วร่างกายยังพบบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมเป็นแผลแหวะหวะอีกหลายแผล

ส่วนผู้ต้องหานั้นเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวไว้ได้ที่ห้อง 714 ทราบชื่อต่อมาคือน.ส.พรสุรีย์ ดีแผ่ว อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 151 หมู่ที่ 1 ต.บ่อโพธิ์ อ.นครไทย จ.พิษณุโลก จึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่ บก.น.7 

จากการตรวจสอบภายในห้องดังกล่าวไม่พบชิ้นส่วนมนุษย์ที่เหลือ พบเพียงอุปกรณ์การเสพยาเสพติด 1 ชุด คราบเลือดติดที่ผนังหัวเตียง นอกจากนี้ที่บานประตูทุกบานที่อยู่ในห้องลงยันต์อักขระ พร้อมกันนี้ยังพบเทียนไขขนาดใหญ่ที่ไว้ใช้ชุดบูชาเทพเจ้า ชุดขาวไว้ทำพิธีกองอยู่กับพื้น 1 ชุด สมุด 1 เล่ม ภายในเขียนยันต์ลวดลายต่างๆ นอกจากนี้ยังพบสุนัขที่เลี้ยงไว้ในห้อง 2 ตัว จึงเก็บทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน
   
 
ด้านนางบุญส่ง นวลพยา อายุ 48 ปี ภรรยาของนายสายัณ พนักงานดูแลอพาร์ทเม้นต์ กล่าวว่า ทั้งคู่มาอาศัยที่แห่งนี้เป็นเวลา 9 ปี ผู้ชายนั้นอดีตทำงานเป็น ดีไซน์เนอร์ ส่วนผู้หญิงไม่มีอาชีพ ปกติจะเห็นผู้ตายแต่งตัวดีมีฐานะ และมักฝากให้จักรยานยนต์รับจ้าง ซื้อเบียร์ไปดื่มกินครั้งละประมาณ 2 ลัง กระทั่งช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา ไม่เห็นผู้ตายลงมาด้านล่าง เนื่องจากมีอาการป่วยเป็นด้วยโรคกล้ามเนื้อขาอ่อนแรง แต่ทางผู้ต้องหายังสั่งซื้อเบียร์อยู่เสมอ

นางบุญส่งกล่าวว่า ช่วงประมาณเดือนที่แล้วได้รับร้องเรียนจากเพื่อนข้างห้องว่าทั้งคู่นั้นมีปากเสียงกันหลายครั้ง จึงขึ้นไปตักเตือนอยู่เป็นประจำ และเมื่อวานนี้ (6 ต.ค.) ทางผู้ต้องหาแจ้งเรื่องขอย้ายออกโดยไม่ได้บอกสาเหตุ กระทั่งเมื่อช่วงเช้าเห็นผู้ต้องหา แต่งหน้าทาปากแดงเข้มจนน่ากลัว ใส่สร้อยมุกเต็มคอ เกล้าผมมวยและติดดอกไม้ช่อใหญ่สีแดง ท่าทางผิดสังเกต แต่ไม่มีใครกล้าทัก เดินถือถุงพลาสติกขนาดใหญ่แบบมีซิปลงมา แต่ขากลับขึ้นไปไม่เห็นถุง
             
ด้าน พล.ต.ต.ปริญญา กล่าวว่า จากการสอบปากพยานเป็นคนตกปลา ให้การว่า เมื่อช่วงเช้าเห็นผู้ต้องหานำถุงพลาสติกขนาดใหญ่มาโยนทิ้งคลองบางกอกน้อยที่ด้านหลังอพาร์ทเม้นต์ คาดว่าจะเป็นอวัยวะส่วนที่เหลือที่ขาดหายไป  จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่ประดำน้ำเพื่อมางมค้นหาถุงดังกล่าว และจากการสอบปากคำผู้ต้องหายังให้การวกวน ลักษณะเหมือนคนเสียสติพร่ำเพ้อถึงเทพเจ้าต่างๆ จึงต้องรอให้สงบสติอารมณ์ ก่อนจะสอบปากคำอีกครั้ง

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังตรวจสอบปัสสาวะผู้ต้องหาทราบว่าผลปัสสาวะมีสีม่วง ส่วนผู้ต้องหาจะเป็นผู้วิกลจริตหรือไม่นั้น ต้องนำตัวส่งไปให้แพทย์ตรวจวินิจฉัย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา ปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ              

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดประดำน้ำลงค้นหาที่บริเวณท่าน้ำดังกล่าว ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง พบถุงพลาสติกแบบมีซิปสีขาวลายการ์ตูน จึงนำขึ้นมาตรวจสอบ เมื่อเปิดดูพบศรีษะของผู้ตายห่อด้วยผ้าขนหนูสีเหลือง สภาพใบหน้าถูกฟันจนเละ แต่ยังไม่พบชิ้นส่วนที่เหลือคือ ข้อมือทั้ง 2 ข้าง และข้อเท้าขวา 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น