วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2555

จับการ์ดแดงขนจยย.ส่งขายเขมร 29 ตุลาคม 2555 เวลา 13:20 น



กองกำลังบูรพาสนธิกำลังตำรวจจับการ์ดเสื้อแดงลอบส่งจักรยานยนต์ถูกโจรกรรมส่งขายกัมพูชา 
นายภาคภูมิ ชินมา
พ.อ.กู้เกียรติ ศรีนาคา รองผู้บัญชาการกองกำลังบูรพา นำกำลังจับกุม นายภาคภูมิ ชินมา อายุ 42 ปี ชาวอำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ แต่งกายด้วยชุดทหารพราน และขี่จักรยานต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปีไอ สีเขียวคาดขาว ผ่านด่านเจ้าหน้าที่ เมื่อสอบถาม และขอดูหลักฐานรถจักรยานยนต์ นายภาคภูมิ ไม่สามารถนำมาแสดงได้ จึงเชิญตัวนายภาคภูมิฯพร้อมพวกมาทำการตรวจสอบอย่างละเอียด
นายภาคภูมิให้การว่า เป็นการ์ดเสื้อแดง เคยเดินทางผ่านเข้าออกประเทศกัมพูชาบริเวณแนวชายแดน จังหวัดสระแก้ว มาโดยตลอด และสาเหตุที่เดินทางมายังจังหวัดสระแก้วครั้งนี้ เป็นเพราะนายสุนันท์ ดอกลัดดา ได้เช่ากระบะของตนให้บรรทุกรถจักรยานยนต์จำนวนสองคันมาส่งที่ชายแดนประเทศกัมพูชา โดยให้ค่าจ้างเพียงหนึ่งพันบาท ส่วนรถจักรยานยนต์ทั้งสองคันนั้นไม่ทราบว่าถูกโจรกรรมมาหรือไม่
       
หลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ จึงนำตัวนายภาคภูมิพร้อมพวกและรถจักรยานยนต์ทั้งสองคันส่งให้ พ.ต.ท.กตัญญู พวกเกาะ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว เพื่อสอบสวนขายผล พร้อมตั้งข้อหา มีวิทยุสื่อสารจำนวน 2 เครื่องไว้ใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต แต่งกายเลียนแบบเจ้าหน้าที่ทหารพราน และ 3 มีรถจักรยานยนต์ไว้ในการครอบครองโดยไม่มีหลักฐาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น