วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ตามไปดูบรรยากาศที่สนามม้านางเลิ้ง นอกจากการชุมนุมแล้ว ยังมีอะไรอีกบ้าง? (ชมภาพชุด) วันที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 17:30:00 น.




วันที่ 28 ต.ค. บรรยากาศการชุมนุมขับไล่รัฐบาล "ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร" ที่สนามม้านางเลิ้ง นำโดยพล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ หรือเสธ.อ้าย ประธานองค์การพิทักษ์สยาม ซึ่งมีประชาชนจากภาคีเครือข่ายต่างฯ เข้าร่วมชุนนุมเป็นจำนวนมาก

ในช่วงเย็น พล.อ.บุญเลิศ แก้วประเสริฐ ประธานองค์การพิทักษ์สยามและภาคีเครือข่าย ได้ขึ้นเวทีประกาศเจตนารมณ์ต่อการชุมนุมอย่างเป็นทางการ พร้อมให้สัญญากับพี่น้องประชาชนว่า จะร่วมเปลี่ยนแปลงประเทศชาติ หยุดการทำงานของรัฐบาลโดยเด็ดขาด ภายใต้เจตนารมณ์ 3 ข้อ อาทิ รัฐบาลปล่อยให้มีการจาบจ้วงล่วงละเมิดสถาบัน โดยไม่มีการปราบปราม รวมไปถึงการบริหารงานที่ผิดพลาดของรัฐบาล

นอกจากนี้ พล.อ.บุญเลิศ ยังขอบคุณพี่น้องประชาชนทุกคนที่เข้ามาร่วมชุมนุมในวันนี้ พร้อมกับกล่าวว่า "ผมเป็นคนใจง่าย แต่ใจเดียวและเด็ดขาด ทำให้ผู้ที่เข้าร่วมชุมนุมส่งเสียงร้องเพื่อแสดงพลัง ขอให้ประชาชนที่เห็นตรงกันกับเราไปชักชวนเพื่อนพี่น้องกลับมาชุมนุมในครั้งต่อไป โดยพี่น้อง 1 คน ขอให้ชักชวนคนมาร่วมให้ได้ 100 คน หรือ 99  คน เราอยากให้ออกกันมาเยอะๆ เพราะมวลชนคือจุดเปลี่ยนของรัฐบาล"









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น