วันพุธที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2556

พ.จ.อ.ทหารเรือ เครียดหนัก ใช้ปืนยิงขมับเสียชีวิต ทั้งๆที่กำลังจะติดยศเรือตรี วันที่ 01 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 16:17:22 น.




พ.จ.อ.ทหารเรือ เครียดหนัก ใช้ปืนยิงขมับเสียชีวิต ทั้งๆที่กำลังจะติดยศเรือตรี

วันที่ 01 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 16:17:22 น.
  


เมื่อเวลา 13.40 น. วันที่ 1 มกราคม ร.ต.ต.ธวัช  หนองสิงหา  ร้อยเวรสภ.เมืองระยอง รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธปืนและมีผู้เสียชีวิต หมู่บ้านริมคลองในฝัน ซอย 1 ต.เชิงเนิน จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรพณ มงคลยุทธ ผกก.สส.ภ.จ.ระยอง พ.ต.ต.วิรัตน์ เตชนันท์  สว.สส.สภ.เมืองระยอง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปดูที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านคอนกรีตสองชั้น เลขที่ 66 บริเวณหน้าประตูห้องพบศพ พ.จ.อ. พัฒนะ สาครเสถียร  อายุ 54 ปีอดีตทหารเรือสังกัดกองทัพเรือภาคที่ 1 อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ปัจจุบันกำลังจะเดินทางไปรับตำแหน่งใหม่ยศเรือตรีประจำ กองเรือปราบเรือดำน้ำ บางนา กรุงเทพฯ นอนเสียชีวิตอยู่บนเก้าอี้ไม้ยาวสภาพศพสวมเสื้อยืดนุ่งกางเกงขาสั้น ใช้อาวุธปืนพกสั้นรีวอลเวอร์ขนาด .38 จ่อยิงขมับขวาเลือดไหลนองพื้นเจ้าหน้าที่เก็บอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุไว้เป็นหลักฐาน

นางสุวินชา  สาครเสถียร อายุ 52 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต ให้การว่าก่อนเกิดเหตุสามีบ่นเรื่องสุขภาพนอนไม่ค่อยหลับ หลังให้แพทย์ตรวจอาการพบว่าเป็นโรคเบาหวานจึงเกิดอาการเครียด รวมทั้งผ่านการเรียนจบ กำลังจะติดยศเรือตรี ประจำกองเรือปราบเรือดำน้ำ และในวันเดียวกันนี้กำลังจะเดินทางไปรับตำแหน่งใหม่ที่บางนา กรุงเทพฯ หลังจากอาบน้ำเตรียมตัวจะเดินทางสามีได้ไปนอนเล่นที่เก้าอี้ไม้ยาวหน้าห้องสักครู่ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดจึงวิ่งออกมาดูพบสามีใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น