วันจันทร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2556

ไทยรัฐ — สรุปข่าวหน้า1 ประจำวันที่ 29 ม.ค. 56



ไทยรัฐ — สรุปข่าวหน้า1 ประจำวันที่ 29 ม.ค. 56
29/01/2013 , 07:51  
Filed under breakingnews, ข่าวไทยรัฐ
สลดแม่พาลูกวัย15เร่ขายตัวคิดค่าบริการ2,500
ตร.ผงะ-ล่อซื้อจับคาบังกะโลอ้างเด็กอยากมีเงินใช้-เที่ยวเลยจัดหาลูกค้าหื่นให้เสียเอง
สังคมสุดเสื่อม แม่ใจร้ายพาลูกสาววัย 15 ปี เร่ขายกามย่านพัทยา ตำรวจ พดส.จังหวัดชลบุรี ได้เบาะแสวางแผนให้สายติดต่อซื้อบริการชั่วคราวในราคา 2,500 บาท หลงกลนำลูกสาวมาส่งที่บังกะโลหลังมีการจ่ายเงินกันเรียบร้อย ตำรวจบุกจับกุมคาหนังคาเขา สอบสวนอ้างลูกสาวต้องการเงินใช้จ่าย แต่ไม่มีให้ เลยเกลี้ยกล่อมให้ขายตัวเพราะหาเงินง่ายแถมรายได้ดีพร้อมเป็นผู้จัดหาลูกค้าให้เอง ถูกแจ้งข้อหาหนักแสวงหาจากการค้ามนุษย์
จ่อโละผู้รับเหมาทิ้งงาน396โรงพัก
รายใหม่ประมูลทำต่อแยกสัญญาทุกจังหวัดชาวบ้านเห็น-สังเวชใจ
“วรพงษ์” ประชุมเครียด เร่งแก้ปัญหาผู้รับเหมาก่อสร้างโรงพักทิ้งงานจนชาวบ้านด่าขรมเตรียมเสนอ ผบ.ตร.เปิดประมูลใหม่ 396 โรงพักทั่วประเทศ โละทิ้งผู้รับเหมาเก่าแยกสัญญาประมูล เพื่อให้มีผู้รับเหมาและวิศวกรรับผิดชอบโครงการมากขึ้น ส่งผลให้งานเสร็จเร็ว ชาวบ้านเห็นแล้วหดหู่ สภ.คลองห้า ถูกรื้อทิ้งแล้วยังไม่มีการสร้างส่วนโรงพักธัญบุรีสร้างค้างคาเห็นแล้วปวดตาปวดใจ ที่โคราชใช้ซุ้มข้างโรงพักบริการประชาชน
หลักฐานชี้เด็กเสิร์ฟวางเพลิงเผาโรงแรม
ตำรวจคลี่คลายคดีไฟไหม้โรงแรมแกรนด์ ทาวเวอร์ อินน์ ย่านคลองสาน ตาย 1 เป็นพนักงานเสิร์ฟอาหารอยู่ในห้องพักลูกค้าชั้น 3 คาดว่าเป็นคนวางเพลิง ฝ่ายสืบสวนสอบญาติและตรวจบ้านพักผู้ตายพบข้อความบนฝาผนังห้องนอนส่งความหมายอาฆาตผูกพัน ขณะที่ “บิ๊กแจ๊ด” คำรณวิทย์ ธูปกระจ่างเผยไฟไหม้ในโรงแรมทั้งหมด 9 จุด ชัดเจนผู้ตายเป็นคนวางเพลิง มีหลักฐานจากพยานเพื่อนร่วมงานและการเข้าตรวจสถานที่เร่งหาหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อสรุปคดี
จนท.กทม.ใจแคบไม่ให้พงศพัศหาเสียงถ้าสุขุมพันธุ์ให้เข้าได้
“พงศพัศ” คึกคักลุยตลาดดินแดง แต่โดนเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการสาธารณสุข 4 ลองของ ไม่ยอมให้เข้าไปหาเสียงภายในตัวอาคารอ้างคำสั่งผอ.ศูนย์ฯต้องเป็นกลางแต่ถ้าเป็น “คุณชาย” อนุญาตให้เข้าได้เพราะเป็นนายเก่า ด้าน “สุขุมพันธุ์” ไปบางขุนเทียนขอเสียงผู้สูงอายุ โวลั่นไม่หวั่นไหวผลโพลเป็นรองคู่แข่งและเชื่อคนส่วนใหญ่ไม่สนใจโพล “เสรีพิศุทธิ์” ปิ๊งไอเดียไล่หาบเร่แผงลอยไปขายในซอย “มาร์ค” เมิน “โอ๊ค” รับมุกคำท้านิรโทษกรรมขอรอฟัง “ทักษิณ” ประกาศเองยืนยัน ปชป.พร้อมยกมือสนับสนุนถ้าไม่พ่วงล้างผิดคดีทุจริต วิปรัฐบาลส่งร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมฉบับ “อุกฤษ” ให้กฤษฎีกาตรวจสอบรายละเอียด กต.เร่งเคลียร์ปมร้อนคดีพระวิหาร เตรียมแจกคู่มือ 50 ประเด็นถามตอบชี้แจง
ผจ.เบียร์ช้างดับซิ่งชนเละโทลล์เวย์
เลยทางลง-หักปาดซัดยับรถตร.-รถยก
หนุ่มผู้จัดการเขตเบียร์ช้างชะตาขาด ซิ่งรถยนต์ซีอาร์วีจากบ้านต่างจังหวัดจะมาทำงานในกรุงเทพฯใช้ทางด่วนโทลล์เวย์หลีกเลี่ยงรถติดขับเพลินจะเลยทางลงอนุสรณ์สถาน ตัดสินใจเลี้ยวปาดหน้ารถปิกอัพตราโล่จนเฉี่ยวชนกัน ทำให้รถเสียหลักหมุนเคว้งพุ่งชนเสยท้ายรถยกของทางยกระดับอุตราภิมุขพังยับ ขณะที่เจ้าตัวถูกอัดก๊อบปี้ติดคาพวงมาลัยกว่าเจ้าหน้าที่จะงัดเศษเหล็กดึงร่างออกมาได้ใช้เวลาร่วม 30 นาที สิ้นใจตายอนาถ
นักดนตรีรับจุดพลุปมไฟนรกเผาคลับบราซิลไว้อาลัย 3 วัน
เผยเหยื่อไฟนรกเผาไนต์คลับที่บราซิล ส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นที่ชอบตะลุยราตรีสำลักควันตายอนาถมากกว่าถูกเพลิงเผาจนสิ้นลมแฉนาทีมรณะไฟโลกันตร์ลุกพึ่บแผดเผาเร็วมากรัฐบาลบราซิลประกาศไว้อาลัยผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์สยองที่ถือเป็นเหตุโศกนาฏกรรมครั้งร้ายแรงของประเทศพร้อมยกเลิกงานเคาต์ดาวน์ 500 วัน สู่การเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลก หรือเวิลด์คัพ 2014 ที่มีกำหนดจัดขึ้นในกรุงบราซิเลียออกไปอย่างไม่มีกำหนด
“จรัมพร”ยันพ.ต.ท.ร่วมทีมล่าสัตว์ชัด “ปานศิริ” จ่อฟันคนช่วยพ้นผิด
“จรัมพร” ย้ำชัดสารวัตรคนดังมีเอี่ยวล่าสัตว์ป่าแก่งกระจานหลังนำทีมลุยตรวจจุดเกิดเหตุร่วมรองอธิบดีกรมอุทยานฯ ชี้ให้ฝ่ายเทคนิค ตร.ตรวจพิสูจน์ภาพถ่ายของผู้ต้องหาโดยนำไฟล์ภาพเข้าไปดูในเครื่องคอมพิวเตอร์พบทุกภาพรวมถึงพิกัด ระบุวันเวลาเชื่อมโยง “พ.ต.ท.ธีรยุทธ” ร่วมก๊วนตั้งแต่ต้น ระบุแจ้งข้อหาเพิ่มได้อีก “ปานศิริ” เผยหากสรุปพบพนักงานสอบช่วยเหลือฟันไม่เลี้ยง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น