วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2556

สรุปข่าวจาก นสพ.ประจำวันที่ 30 มกราคม พ.ศ.2556



สรุปข่าวประจำวันที่ 30 มกราคม พ.ศ.2556


หัวข่าวหนังสือพิมพ์
ฉบับ
หน้า
เนื้อหา
ไทยรัฐ
1/1
ในหลวงทรงงดเสด็จพระราชกิจ1ก.พ. พระชานุ(เข่า)อักเสบ"คณะแพทย์"ทูลฯขอ
         สำนักพระราชวังออกแถลงการณ์ในหลวงงดเสด็จฯเปิดพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ วันที่ ก.พ.นี้ ภายหลังคณะแพทย์ผู้ถวายการรักษา ตรวจพบพระชานุ(เข่า) อักเสบและทรงมีพระปรอท(ไข้) จึงขอพระราชทานกราบบังคมทูลฯ ให้ทรงงดพระราชกิจสักระยะหนึ่ง

1/2
จับร้านอาหารดังค้าสัตว์ป่าแฉซื้อจากกู้ภัยฯ ชาวบ้านให้จับไปปล่อยสลดแอบส่งร้านอาหารพบงู-เต่า-ตะพาบเพียบขายต่างชาติเปิบพิสดาร
         
ตำรวจ ปทส.ทลายร้านอาหารป่าชื่อดังซอยกีบหมู ย่านรามอินทรา 117 พร้อมของกลาง งูหลาม งูเหลือม เต่า ตะพาบน้ำ จำนวนมาก ขณะที่เจ้าของร้านสาวสารภาพ งูที่ถูกยึดบางส่วนมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯนำมาขายหลังจับได้ตามบ้านเรือนประชาชนกิโลกรัมละ200-300 บาท ส่วนเต่าและตะพาบน้ำ นอกจากขายในร้านกับผู้นิยมเปิบพิสดารแล้ว ยังขายให้คนที่อยากจะทำบุญซื้อต่อไปปล่อยเพื่อสะเดาะเคราะห์ด้วย โดยเฉพาะงูกำลังเป็นที่นิยม เนื่องจากปีนี้เป็นปีงูเล็ก

1/3
จับ"เจ๊หมู"แม่เล้าลวงเด็ก12ค้ากาม จัดดนตรีบังหน้าอ้าง ด.ญ.สมัครใจ
         
ตำรวจ บก.ปคม.โชว์ผลงานตามจับผู้ต้องหาค้าประเวณี ราย รายแรกจับ "เจ๊หมู" เจ้าของวงดนตรีรับงานแสดงที่ จ.นครสวรรค์ แฝงตัวเป็นแม่เล้าค้ากามเด็ก อ้างเด็กสมัครใจเองแล้วบอกกันปากต่อปากทำหน้าที่เพียงแนะนำให้ลูกค้าเท่านั้น อีกรายรวบเจ้าของร้านคาราโอเกะ จ.ปทุมธานี ร่วมมือกับหนุ่มสาว หลอกหญิงชาวลาวข้ามแดนมาทำงานเสิร์ฟแต่บังคับให้ขายตัว
เดลินิวส์
1/1
พระชานุบวมอักเสบในหลวงทรงงด'พระราชกิจ'บรรทมได้-เสวยน้อยแพทย์ถวายพระโอสถ
          
สำนักพระราชวัง ออกแถลงการณ์ พระอาการ "ในหลวง" ทรงมีอาการอักเสบ "พระชานุ (เข่า)" คณะแพทย์ฯได้ถวายพระโอสถเสวยรักษาพระอาการแล้ว ขอให้ทรงงดพระราชกิจสักระยะหนึ่ง ขณะที่พระอาการทั่วไปเมื่อ สัปดาห์ที่แล้ว ทรงมีพระปรอทต่ำ การหายพระทัยเร็วกว่าปรกติ คณะแพทย์ฯได้ถวายการรักษาจนเป็นปรกติดี ด้านคณบดีแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล ระบุ ต้องเลื่อนพิธีซ้อมใหญ่และเปิดพระราชานุสาวรีย์ฯ จากวันที่ ก.พ. ไปก่อนอย่างไม่มีกำหนด

1/2
ยันชัดหลักฐานมัดพ.ต.ท.แน่น
           
ภาพถ่าย-กระสุนปืนมัด "พ.ต.ท.ธีรยุทธ" เกี่ยวข้องขบวนการล่าสัตว์ป่าอุทยานฯ แก่งกระจาน "จรัมพร" ยันหลักฐานต่าง ๆ เชื่อมโยงกันหมด แถมหัวกระสุนที่พบตรงกับอาวุธปืนของผู้ต้องหา ด้าน ปานศิริ กำชับพนักงานสอบสวนรวบรวมหลักฐาน พร้อมเพิกถอนใบอนุญาตใช้ปืนของกลาง กระบอก ขณะที่นายอำเภอแก่งกระจานโต้อุทยานฯ ยันเหตุสั่งไม่ฟ้อง พ.ต.ท.ล่าสัตว์ พิจารณาตามสำนวนคำให้การของพยานหลักฐาน ระบุฝ่ายอุทยานฯ ก็เปรียบเทียบปรับเพียงแค่ข้อหาเข้าอุทยานฯโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนอัยการจังหวัดเพชรบุรีเผย สั่งพนักงานสอบสวนสอบเพิ่มเติมอย่างละเอียด ชี้สามารถเอาพยานหลักฐานที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติไปสอบเพิ่มมารวมกับสำนวนเก่าได้เพื่อความละเอียดรอบคอบ และเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

1/3
ปรามเสื้อแดงทำตามขั้นตอน'ปู'ขอให้ใจเย็นเต้นยันไม่กดดัน
          
เสื้อแดงจี้เปิดคุกปล่อยนักโทษการเมืองทั้งหมด ขู่ปิดทำเนียบถ้าไม่ทำตาม "นายกฯปู" ขอให้ใจเย็นทุกอย่างมีขั้นตอนทางกฎหมายจะทำอะไรตามอำเภอใจไม่ได้ "เต้น" ยันไม่ใช่การกดดันรัฐบาล "วรเจตน์" เสนอเดินหน้าวาระ ชี้หากไม่ผ่านยุบสภาเลือกตั้งใหม่ให้ประชาชนชี้ขาด ด้าน "โอ๊ค" อัดยับรองโฆษกประชาธิปัตย์ดูถูกประชาชนมองเป็นพวกขยะ แถมซ้ำเติมคนที่เจ็บป่วย เหน็บพวกเผ่าพันธุ์พิเศษทำผิดไม่เคยขอโทษ "มาร์ค" ทวง "แม้ว" รับคำท้านิรโทษกรรม ขณะที่ศึกผู้ว่าฯเมืองกรุงผู้สมัครลุยสร้างภาพ "คุณชายหมู" อ้อนคนพิการพร้อมสัญญาอำนวยความสะดวกเพียบ ส่วน "จูดี้" รับปากจะจัดการปัญหาขยะให้หมดเมืองหลวง เผยไม่ติดใจไม่ได้เข้าไปหาเสียงในพื้นที่ของ กทม.รับผิดเองที่ไม่ได้ทำหนังสือขอไป
มติชน
1/1
ในหลวงทรงอ่อนเพลียงดราชกิจ พระชานุบวมสองข้างแพทย์ถวายคำแนะนำเลื่อนเสด็จเปิดศูนย์
         
คณะแพทย์ฯขอพระราชทานกราบบังคมทูลฯในหลวงขอให้ทรงงดพระราชกิจสักระยะหนึ่งทรงมีอาการเจ็บพระชานุ (เข่า) ทั้งสองข้างบวมอักเสบ

1/2
ปลดผอ.อัสสัมชัญตั้งกรรมการสอบ! ปมสั่งปิดโรงเรียน
         
มูลนิธิเซนต์คาเบรียล สั่งตั้งกก.สอบข้อเท็จจริงกรณีสั่งปิดโรงเรียนอัสสัมชัญ พร้อมให้ภราดาอานันท์พ้นตำแหน่ง ผอ.ให้อดีตผู้อำนวยการมาทำหน้าที่แทน เครือข่ายครูศิษย์เก่าแต่งดำ

1/3
แดงโชว์พลังยื่นนิรโทษ'ปู'ส่ง3ร่างให้กฤษฎีกา
         
กลุ่มแนวร่วมเสื้อแดงรวมพลบุกทำเนียบ จี้ รบ.ดันนิรโทษฯปล่อยนักโทษการเมือง แก้ รธน. ตามร่างนิติราษฎร์ 'เฉลิม'โยนเป็นเรื่องสภา 'ปู'ให้กฤษฎีกาพิจารณาทั้ง ร่าง
ข่าวสด
1/1
พิษกทม.ขวาง'จูดี้'ปลัดเฉ่งชายหมูปัดไม่เกี่ยวพาแม่-เมียหาเสียงสยามเซ็นเตอร์  พงศพัศบุกคลองเตยชูบ้านอุ่นใจ'เติ้ง'ให้5แสนซื้อเครื่องปั๊มหัวใจ
          'ชายหมูออกหาเสียงตลาดมหานาค ปลื้มเจออดีตพี่เลี้ยงสมัยเป็นเด็ก เผยไม่พบกันมา 10 ปีแล้ว จากนั้นควงแม่-เมียไปขอคะแนนที่สยามเซ็นเตอร์ ด้าน 'พงศพัศลุยตลาด-ชุมชนคลองเตย โชว์ตำส้มตำ ชูแก้ปัญหาขยะ-อัคคีภัย หนุนโรงกำจัดขนาดเล็กประจำชุมชน ครม.เจ้าภาพพิธีสวดศพ 'ชุมพลที่วัดเทพศิรินทราวาส 'เติ้งมอบเงิน แสนหนุนซื้อเครื่องกระตุ้นหัวใจประจำห้องแพทย์ฉุกเฉินทำเนียบ

1/2
ยันรพ.รัฐปรับราคาไม่กระทบรักษา30บ.
         รมว.สาธารณ สุขแจงเอง ย้ำโรงพยาบาลรัฐขึ้นค่ารักษาไม่กระทบประกันสังคมและบัตรทอง 30 บาท ระบบหลักประกันสุขภาพครอบ คลุมค่ารักษาเกือบทั้งหมดไว้แล้ว ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม นอกจากผู้ที่ลัดขั้นตอนไม่ยอมใช้หลักประกันสุขภาพตามหลักเกณฑ์ หรือชาวต่างชาติที่เข้ามาใช้บริการเท่านั้น และไม่มีผลบังคับกับโรงพยาบาลเอกชนเพราะราคาแพงอยู่แล้ว สำนักการแพทย์ กทม. ก็ขอขึ้นด้วย อ้างโรงพยาบาลในสังกัดอิงตามเกณฑ์ สธ. มาตลอด

1/3
โวยสร้างแฟลตตร.-ทับ'กำแพงโบราณ'ชาวปราจีนฯร้องกรมศิลป์รุดตรวจ
          ชาวบ้านโวย 'กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรีก่อสร้าง 'แฟลตตร.ทับแนวคูเมืองกำแพงเมืองโบราณสมัยรัชกาลที่ 4 ด้านรอง ผู้การฯ แจงต้องสร้างเพราะตึกเก่าโดนน้ำท่วม แต่ยืนยันว่าที่ดินผืนที่ใช้สร้างแฟลตใหม่นั้นไม่มีส่วนใดทับแนวกำแพง ทั้งยังเว้นพื้นที่ห่างจากแนวกำแพงที่ขุดพบถึง 7 เมตร สำนักงานศิลปากรเข้าตรวจสอบและรุดหารือเพื่อแก้ปัญหาแล้ว
คมชัดลึก
1/1
สั่งเฉียบ!ฟันทีมสอบล่าสัตว์มท.ให้3วันสอบนอภ.อุ้มพ.ต.ท. ภ.7พักราชการชงแก่งกระจานเป็นมรดกโลก
          มหาดไทยส่งนิติกรสอบนายอำเภออุ้ม พ.ต.ท.ล่าสัตว์แก่งกระจานขีดเส้น 3 วัน ภาค 7 สั่งพักราชการสารวัตร อัยการเล็งขอหลักฐานเพิ่มขณะที่ ครม.ชงแก่งกระจานเป็นมรดกโลก

1/2
พี่สะใภ้อู๊ดจนมุมตั้งกก.สอบพี่ชายพันยาอีกรายยิงสู้ตร.ชิงรถหนี
           พี่สะใภ้ "อู๊ด เป็นต่อ" จนมุม ยึดทรัพย์ 10 ล้าน ผู้ว่าฯ ตั้ง กก.สอบพี่ชายพัวพัน ส่วนที่ อ.ท่าคันโท กาฬสินธุ์ ตร.ล้อมจับผู้ต้องหาคดียาเสพติด เจอยิงสวนสาหัสชิงรถหนี

1/3
ยัวะด่าบุพการีร.ต.อ.ซัลโวด.ต.ดับหน้าบ้านเผยเป็นลูกน้องเคยถูกสั่งขัง
          รองสารวัตรสืบ สภ.พนม โมโหดาบตำรวจลูกน้องจอดมอเตอร์ไซค์ด่าบุพการีหน้าบ้าน กระหน่ำ 9 มม.11 นัด ร่างพรุน ก่อนรอมอบตัว เผยเหยื่อเคยถูกสั่งขังเรื่องด่าคู่กรณีมาแล้ว
ไทยโพสต์
1/1
'พระชานุ'อักเสบงด'พระราชกิจ
          คณะแพทย์ฯ เผยพระอาการในหลวง พระชานุทั้งสองข้างบวมอักเสบ ขอให้ทรงงดพระราชกิจสักระยะหนึ่ง เมื่อคืนวันอังคาร สำนักพระราชวังออกแถลงการณ์เรื่อง พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เสด็จฯ มาประทับ ณ โรงพยาบาลศิริราช ฉบับที่ 59 ว่า วันนี้ (29 ม.ค.) คณะแพทย์ผู้ถวายการรักษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้รายงานว่า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงมีพระปรอทต่ำๆ ในบางช่วงเวลามาประมาณ 1 สัปดาห์ เสวยได้น้อยลง และทรงมีพระอาการอ่อนเพลีย คณะแพทย์ฯ ได้ถวายตรวจพระวรกายทุกวันตั้ง แต่ทรงมีพระปรอท ไม่พบอาการเจ็บที่พระวรกาย

1/2
ซื้อเวลาต้มเปื่อยแดง รัฐบาลเมินรับลูก'นิติราษฎร์'29มกราฯเจ็บ'อีกนานแค่ไหน'
          
แดงอิสระขนได้แค่พันคน บังอาจบีบรัฐบาลรับลูกนิติราษฎร์ออกนิรโทษกรรม "เหลิม" ขึ้นเวทีพูดความจริง "เอาใจกันทำไม่ได้" เพราะต้องดูแลคนทั้งประเทศ ไม่ใช่กลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง เจรจาจบ! ขยายเวลาไปถึงเมษายน แกนนำทำอะไรไม่ได้พามวล ชนกลับพร้อมตัดพ้อ "ต้องรออีกนานแค่ไหน" ขณะที่ "ณัฐวุฒิ" ปัดแนวร่วม 29 มกราฯ ไม่เกี่ยว นปช. "ยิ่งลักษณ์" เมินฐานเสียง ดอดให้กำลังใจตำรวจแทน ก่อนจะชิลๆ ต่อที่จามจุรีสแควร์

1/3
'สพฐ.'สั่งลดการบ้านนร.ครูฝ่าฝืนให้เด็กร้องเรียน
         สพฐ.สั่งลดการบ้านเด็ก เริ่มภาคการศึกษา 1/2556 ครูไม่มีอำนาจเหนือนักเรียน หรือสามารถให้การบ้านเด็กได้ตามใจชอบอีกต่อไป ถ้าหากให้การบ้านเด็กจนเกิดความทุกข์ทรมาน เด็กสามารถร้องเรียนได้ ระบุที่ผ่านมาเด็กมีการบ้านท่วมหัวจนเครียด ส่วนการสอบก็ให้ลด วัดผลเท่าที่จำเป็น
เอเอสทีวี.ผู้จัดการ
1/1
แถลงการณ์ฉบับที่ 59 ในหลวงทรงอ่อนเพลีย พระชานุ(เข่า)อักเสบ
         แถลงการณ์ฯฉบับที่ 59 ในหลวงทรงมีพระปรอทต่ำ ทรงอ่อนเพลีย เจ็บพระชานุ คณะแพทย์ฯขอให้ทรงงดพระราชกิจสักระยะหนึ่ง

1/2
'เหลิม'ร้อนตัว'ไอ้ปื๊ด!'พฐ.จำลองวิถีกระสุนยิง
         "เหลิม" ร้อนตัว อ้างถูกแขวะ"ไอ้ปื๊ด" ยิง ASTV บอกเป็นคนขี้ปอด ไม่ใจร้าย โวรักกันดีกับ "สนธิ" "นายกฯปู" ทำขึงขัง เร่ง ผบช.น. ติดตามจับกุมมือยิง ด้านเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จำลองสถานการณ์วิถีกระสุนของคนร้าย "ผบก.น.1" สันนิษฐานคนร้ายอาจนั่งรถ หรือเดินมาก่อเหตุ ขณะที่กล้องวงจรปิดภาพไม่ชัด  ยังออกหมายจับไม่ได้

1/3
ภตช.ยื่นปปง.สอบ'อานันท์'เส้นทางเงินพันล.มูลนิธิฯเซ็นตั้ง'สุรสิทธิ์'ผอ.อัสสัมฯ
         ปลดแล้ว! เพจกู้อัสสัมชัญ โชว์คำสั่งมูลนิธิฯ เซ็นคำสั่งปลด "อานันท์" มีผลทันที พร้อมให้ "สุรสิทธิ์" ทำหน้าที่แทนและตั้งกรรมการ 1 ชุดสอบข้อเท็จจริง ด้านโฆษกกลุ่มเครือข่ายฯระบุครูเลิกติดโบสีดำขณะที่ เลขาฯภตช.บุกปปง.ยื่นสอบเส้นทางการเงิน ภารดาอานันท์ ปรีชาวุฒิ ส่วน กช.ตั้ง ผอ.สามัญศึกษาเป็นประธานสอบสั่งปิดอัสสัมชัญ
สยามรัฐ
1/1
ทรงเจ็บพระชานุ/แพทย์กราบบังคมทูลงดพระราชกรณียกิจ
        "ในหลวง"ทรงมีพระอาการเจ็บ"พระชานุ" คณะแพทย์พระราชทานกราบบังคมทูลขอให้ทรงงดพระราชกรณียกิจสักระยะ พร้อมเผยอาการพระประชวร "ราชินี" ดีขึ้น

1/2
เสื้อแดงกดดันปล่อยตัวนักโทษการเมืองตู่ปัดชักใยล้มรบ. ยิ่งลักษณ์ไม่เชื่อน้ำผึ้งหยดเดียวโยนกฤษฎีกาศึกษากม.นิรโทษฯแย้มปรับครม.เฉพาะพรรคร่วม
          "กลุ่ม 29 มกรา" พันคน บุกทำเนียบฯ จี้รัฐบาลปล่อยตัวนักโทษการเมือง พร้อมยื่นร่าง รธน.นิรโทษฯฉบับนิติราษฎร์ขีดเส้นรัฐบาลนำเข้าสภา เม.ย.นี้ "ยิ่งลักษณ์"โยนข้อเสนอ"กลุ่ม 29 มกรา"ให้กฤษฎีกาศึกษาข้อดี-ข้อเสียก่อน บอกเร่งดำเนินการเร็วที่สุด แต่ไม่มีคำตอบกรอบเวลาไม่เชื่อกลายเป็นน้ำผึ้งหยดเดียว"ณัฐวุฒิ"แจงเสื้อแดงชงร่างนิรโทษฯไม่ได้กดดันรัฐบาล "จตุพร"ปัดเป็นแกนนำล้มรัฐบาล"วิสุทธิ์"ยันไม่ดัน พ.ร.ก.นิรโทษฯฉบับเสื้อแดงเข้ารัฐสภา "อภิสิทธิ์"วอนเลิกจับเสื้อแดงเป็นตัวประกัน ด้าน"วรเจตน์"แนะรบ.ลุย โหวตวาระ หากไม่ผ่านก็ยุบสภาเลือกตั้งใหม่ ขณะที่นายกฯแย้มปรับ ครม.เฉพาะพรรคร่วม

1/3
สอท.ถกแบงก์ชาติปัดแทรกแซงค่าบาท'ประสาร'ห่วงทุนนอกไหลเข้าปั่นฟองสบู่
          "ส.อ.ท." ผวาพิษค่าเงินบาท ยกทีมถก"ผู้ว่าฯธปท." ยื่น 7 แนวทางเยียวยา"ประสาร" ลั่นไม่อุ้มค่าเงินบาท เผยมีมาตรการพร้อมดูแลตามสถานการณ์ห่วงทุนไหลเข้าปั่นฟองสบู่ "ครม." ไฟเขียวตั้งบอร์ดช่วยเอสเอ็มอีอ่วมค่าแรง 300 บาท
บ้านเมือง
1/1
จับพี่สะใภ้อู๊ดเป็นต่อ แก๊งยาบ้าหนีกบดานร้อยเอ็ดยังปากแข็งปฏิเสธ ยึดทรัพย์ค่า10ล้าน จับอีกราย200ล้าน
         รวบแล้ว "พี่สะใภ้ อู๊ด เป็นต่อ" แก๊งเอเย่นต์ยานรกเมืองน้ำดำ หลังหลบหนีกบดานร้อยเอ็ด อ้างไปพักบ้านญาติ สอบสวนยังปากแข็งไม่รู้ไม่เห็นค้ายา แต่แจงไม่ได้ที่มาทรัพย์สิน ขณะที่ตำรวจจับลูกชายได้ที่ จ.มหาสารคาม พร้อมค้นบ้านยึดทรัพย์ สมุดบัญชีเงินฝาก โฉนดที่ดิน คู่มือรถยนต์จักรยานยนต์ มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ทางด้าน ตร.ภาค 2 รวบแก๊งค้ายาไอซ์ข้ามชาติระหว่างส่งมอบในโรงแรม ยึดของกลาง 30 กก. มูลค่า 90 ล้านบาท สารภาพรับยานรกมาจากภาคเหนือออกไปมาเลย์ มูลค่าเพิ่มร่วม 200 ล้าน

1/2
แฟนหวยติดใจเลขดังกองทัพ ตามรถ'ปู'666 
           คอหวยติดใจเลขดัง 18 กองทัพไทยหลังให้โชคมาแล้ว ตามซื้อต่อวันครบรอบ 421 ปี ขณะที่หวยรถนายกฯ ปูก็ยังฮิตไม่เลิก หลังสัญจรให้โชคมาแล้วหลายครั้ง คอหวยตามทุ่มแทงทะเบียนรถ 1188
666 ที่ใช้ ครม.สัญจรอุตรดิตถ์ ด้านเลขเบิ้ล 00-99 ฮอตไม่เลิกล่าถูกกว้านซื้อเกลี้ยงแผง ส่วนกองสลากฯเตรียมสัญจรเชียงใหม่ หวังโชว์ความโปร่งใสออกสลากโปร่งใสสยบข่าวล็อกเลข

1/3
'ผู้กอง'ยัวะโหดรัว11นัดดับดต.หน้าบ้าน อ้างจอดจยย.ด่าแม่ แฉบาดหมางมานาน สั่งออกราชการก่อน สลดโรงพักเดียวกัน
          "ผู้กองเมืองสุราษฎร์" ฉุนโหด รัวปืน 9 มม. 11 นัด ดับดาบตำรวจโรงพักเดียวกันตายคาหน้าบ้านพัก อ้างฉุนผู้ตายจอด จยย.หน้าบ้านด่าบุพการี ขณะที่ "ผู้การสุราษฎร์" เผยทั้งคู่มีเรื่องบาดหมางมานาน เพิ่งสั่งขังดาบตำรวจ 3 วันมาสดๆ ร้อนๆ ข้อหาก้าวร้าวผู้บังคับบัญชา สั่งโรงพักสร้างความสามัคคีรักใคร่กลมเกลียว ล่าสุดมีคำสั่งให้ ร.ต.อ. กฤติโชค ออกจากราชการไว้ก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น