วันจันทร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2556

ข่าวสด — สรุปข่าวหน้า1 ประจำวันที่ 29 ม.ค. 56



ข่าวสด — สรุปข่าวหน้า1 ประจำวันที่ 29 ม.ค. 56
29/01/2013 , 07:46  
Filed under breakingnews, ข่าวสด
พงศพัศมึนเขตกทม.ห้ามหาเสียงเพื่อไทยส่ง6ทีมช่วย3โซน ปชป.จัดเต็ม9กลุ่มลงลุย
นายกฯปูเตรียมบินไปเขมรร่วมพิธีพระศพสมเด็จสีหนุ
“พงศพัศ” หาเสียงดินแดง เจอศูนย์สาธารณสุขกทม.ห้ามหาเสียง จนท.ตอบเฉยถ้าเป็น “นายเก่า” อาจให้เข้า ด้านผอ.ศูนย์แจงยึดนโยบายเป็นกลาง ไม่ให้ผู้สมัครคนไหนเข้าหาเสียง จูดี้ลั่น 30 ม.ค.แถลงนโยบายอย่างเป็นทางการ เพื่อไทยแบ่ง 6 ทีมลุยพื้นที่ 3 โซน ช่วยพงศพัศหาเสียง ส่วนปชป.แบ่ง 9 กลุ่ม 9 เขตปกครองช่วยลงพื้นที่ ชายหมูฟุ้งไร้รอยต่อ “ส.ก.-ขรก.” “ปู” บินกัมพูชา ร่วมพระราชพิธีถวายพระเพลิง “สมเด็จสีหนุ” บัวแก้วพิมพ์  ”50 ปี 50 ประเด็น” เขาวิหาร แจกประชาชน ส.ว.หนุนนายกฯสู้คดีเขาวิหาร ชื่นชมข้อเสนอไม่ดึงเป็นเรื่องการเมือง
รวบสาวโคโยตี้-พาน้อง16ค้ากามฝรั่งคาม่านรูดที่ “พัทยา” แฉหัวคิว500บาท
ตร.ปคม.บุกรวบแม่เล้าโคโยตี้กลางเมืองพัทยา สลดเหยื่อค้ากามที่แท้เป็นน้องสาวแท้ๆ วัย 16 ปี แม่เล้าสาวปฏิเสธเสียงแข็งมีหนุ่มต่างชาติมาติดพันน้องโทร.ขอพาไปเที่ยว ไม่ได้ขายบริการ ผู้การปคม.เผย มีหลักฐาน ชัดก่อนวางแผนจับ น้องสาวเองก็รับว่าขายบริการทางเพศจริง ยังถูกพี่สาวหักค่าหัวคิวเข้ากระเป๋าตัวเองด้วย 500 บาท
เขียนบันทึก-อาฆาตมือเพลิงขอตายกับโรงแรมชัดแล้วพนง.เผา “แกรนด์ทาวเวอร์”
ลงมือถึง9จุด-ย่างสดตัวเองด้วยก่อนเกิดเหตุโทร.พี่สาวบ่นเครียดตร.เตรียมสอบสวนเจ้าของคลี่ปม
ตร.ได้ข้อสรุปคดีไฟไหม้โรงแรมย่านเจริญนคร เป็นคดีวางเพลิง “คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง” เปิดแถลงพบเบาะแสสำคัญบันทึกความในใจ-คำให้การเพื่อนร่วมงาน ชี้พนักงานที่ถูกไฟคลอกตายน่าจะเป็นผู้ลงมือ พบหลักฐานต้นเพลิงมาจากห้องดังกล่าวพร้อม 9 จุดในระยะเวลาไล่เลี่ยกัน ตร.บุกค้นที่บ้านพักพบข้อความอาฆาตบอกจะต้องพินาศพร้อมสิ่งได้มา สอบปากคำเพื่อนร่วมงานพบ ผู้ต้องสงสัยเครียดจัดบอกเป็นนัยจะตายไปพร้อมกับโรงแรมแห่งนี้
แดงชุมนุมใหญ่ดันนิรโทษจี้รบ.สนับสนุนร่างนิติราษฎร์
แดงตั้งเป้าหมื่นคน นัดชุมนุมใหญ่วันนี้ รวมตัวหน้าหมุดคณะราษฎรลานพระบรมรูปทรงม้า ก่อนเดินไปยื่นร่างรัฐ ธรรมนูญฉบับนิติราษฎร์ให้ครม.พิจารณา พร้อมทำกิจกรรมถึง 4 ทุ่ม “โรเบิร์ต อัมสเตอร์ดัม” เข้าเยี่ยมนักโทษการเมือง ทั้ง “สมยศ” และ “สุรชัย” หนุนรัฐบาลนิรโทษกรรมนักโทษการเมืองทันที ไม่เช่นนั้นป่วยการที่จะพูดเรื่องปรองดอง ด้าน “สมยศ” เผยขอให้ช่วยได้ประกันตัว พ้อหมดกำลังใจ นอนไม่หลับ หวั่นซ้ำรอย “อากง”
ยื่นศาล-รื้อใหม่ช่วย “แพะ” คดีฆ่า
ดีเอสไอรุดช่วยเหลือเหยื่อแพะคดีฆ่าคนตาย ยื่นเรื่องต่อศาลสิงห์บุรีให้ช่วยรื้อคดี เผยเหยื่อเป็นคนพิการทางหู ไม่ได้ยินเสียง ถูกยัดข้อหาฆ่าคนตายในงานบวชเมื่อปี’51 ศาลชั้นต้นพิพากษา จำคุก 20 ปี ศาลอุทธรณ์ยืนตามชั้นต้น เรื่องอยู่ระหว่างฎีกา แต่พอสอบสวนใหม่พบว่าไม่เกี่ยว ข้องกับการฆ่า อีกทั้งมีพยานยืนยันว่าไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุ พ่อแม่จึงร้องดีเอสไอเข้าช่วย ศาลรับเรื่องไว้พิจารณาแล้ว
น้องสาว “พี” เลื่อนให้การตร.ไม่โผล่มาตามที่นัดสั่งหาตัว!สอบรปภ.
รองผบก.น.5 เร่งพนักงานสอบสวนตามสอบรปภ.ที่อยู่ในคลิปนาที “พี ปรเมศวร์” ยิง “เอ นพปฎล” เพราะหลังเกิดเหตุลาออกและไม่รู้ว่าไปอยู่ที่ไหน ส่วนลูกเซียนพระดังแฟนของดาราหนุ่ม ตร.สอบปากคำเรียบร้อยแล้ว ขณะที่น้องสาวดาราดังเบี้ยวนัดให้ปากคำตร. ตอนแรกขอเข้าพบ 10 โมงเช้า ก่อนเลื่อนเป็น 1 ทุ่ม แต่สุดท้ายไม่มาปรากฏตัว ตร.เตรียมออกหมายเรียกซ้ำอีกครั้ง พร้อมเชิญญาติเอ มาสอบปากคำเพิ่มเติม รวมทั้งติดต่อญาตินักธุรกิจเจ้าของปืนมรณะ ที่เสียชีวิตไปแล้วมาให้ข้อมูลว่าทำไมปืนจึงตกอยู่ในมือของดาราหนุ่ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น