วันพุธที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555

นิพนธ์ พัวพงศกร ปฎิเสธร่วมเวทีขับไล่รัฐบาลยิ่งลักษณ์ ยืนยันไม่รู้จัก"พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ " วันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 22:25:15 น.



นิพนธ์ พัวพงศกร ปฎิเสธร่วมเวทีขับไล่รัฐบาลยิ่งลักษณ์ ยืนยันไม่รู้จัก"พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ "

วันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 22:25:15 น.

วันนี้  นายนิพนธ์  พัวพงศกร  นักวิชาการเกียรติคุณ สถาบันวิจัยเพื่อการพัฒนาประเทศไทย (ทีดีอาร์ไอ)     ได้ส่งคำชี้แจงข่าวที่ พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ แกนนำ กลุ่มองค์กรพิทักษ์สยาม  กล่าวพาดพิงว่า  นายนิพนธ์ จะไปร่วมขึ้นเวทีปราศรัย เรื่องจำนำข้าว    ในวันที่ 28 ตุลาคม ณ สนามม้านางเลิ้ง   เพื่อขับไล่รัฐบาลยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

 " ผมขอชี้แจงว่าผมไม่เคยแจ้งว่าจะไปร่วมปราศรัยเบื้องต้นแต่ประการใด และผมไม่เคยรู้จักกับ พล.อ.บุญเลิศ  แก้วประสิทธิ์ " นายนิพนธ์ กล่าว

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 23 ตุลาคม  พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ เลขาธิการราชตฤณมัยสมาคม   เปิดเผยว่า นักวิชาการที่จะมาร่วมปราศรัยเบื้องต้น มีนายนิพนธ์ พัวพงศกร นักวิชาการเกียรติคุณ สถาบันวิจัยเพื่อการพัฒนาประเทศไทย (ทีดีอาร์ไอ) จะมาพูดเรื่องโครงการรับจำนำข้าว นายประสิทธิ์ ไชยทองพันธ์ อดีตหัวหน้ากองส่งเสริมมวลชน กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน (กอ.รมน.) จะมาพูดเรื่องน้ำมัน เพราะอะไรน้ำมันถึงแพง ส่วนเรื่องการเมือง การหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ กำลังดูอยู่ว่าใครเป็นผู้รู้จริงที่จะมาพูด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น