วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เช็คขุมกำลัง "ทหาร-ปู" ก่อนถึงลานประลอง !!! จับตาผู้ว่าฯ เลือกอยู่ข้างใครวันนี้ ( 26 ก.พ.57)

เช็คขุมกำลัง "ทหาร-ปู" ก่อนถึงลานประลอง !!! จับตาผู้ว่าฯ เลือกอยู่ข้างใคร

"ไทกร" โพสต์ FB จับตาเคลื่อนไหวฝ่ายทหาร หลัง "บิ๊กตู่" สั่งผู้ว่าฯตามประกบเข้มกลุ่มแบ่งแยกปท.  -ฝั่ง "ปู" เรียกผู้ว่าประชุมทั่วปท.  อ้างเรื่องยาเสพติดบังหน้า พร้อมเช็คว่าคนใดยังสวามิภักดิ์รบ.อยู่ 
วันนี้ ( 26 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ในเพจ "ไทกร พลสุวรรณ"  ซึ่งเป็นเพจของนายไทกร  พลสุวรรณ นักเคลื่อนไหวทางการเมืองชื่อดัง แสดงทัศนะท่าทีของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หลังจากมีคำสั่งให้ผู้ว่าราชการจังหวัดติดตามพวกปลุกระดมทุกพื้นที่อย่างใกล้ชิด   เนื่องจากกลุ่มคนดังกล่าวแสดงจุดยืนต้องการแบ่งแยกประเทศชัดเจน ภายหลังมีกลุ่มคนเสื้อแดงหลายพื้นที่ถือป้ายสนับสนุนให้ล้านนาแยกจากประเทศไทย โดยแสดงความเห็นทั้งหมด ดังนี้  "เช็คกำลัง..!!  ก่อนประลองกำลัง..!!  หลัง พล.อ.ประยุทธ์ ผบ.ทบ.ในตำแหน่ง รอง ผอ.กอ.รมน.(กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร)มีคำสั่งให้ผู้ว่าราชการจังหวัดทั่วประเทศติดตามพฤติกรรมของพวกเสื้อแดงที่กำลังเคลื่อนไหวตั้งกองกำลัง และเตรียมการแบ่งแยกประเทศ เพื่อรวบรวมหลักฐานเอาผิดฐานเป็นกบฎ

ยิ่งลักษณ์ก็เริ่มเกมส์เช็คกำลังเพื่อเตรียมประลองกำลังทันที จึงเรียกประชุมผู้ว่าราชการจังหวัดทั่วประเทศ โดยอ้างเรื่องยาเสพติด หรือ อ้างเรื่องอะไรก็แล้วแต่ ให้ผู้ว่าฯ มาประชุมที่เชียงใหม่ให้ได้ เพื่อจะได้ตรวจเช็คดูว่ามีผู้ว่าฯคนไหนเอาใจออกห่างบ้าง เพราะผู้ว่าฯทุกคน แม้วเป็นผู้แต่งตั้งหมด

ขบวนการจัดตั้งศูนย์บัญชาการ หรือศูนย์บริหารงานของยิ่งลักษณ์กำลังเดินไปตามแผนการที่พวกเขาวางไว้ โดยจะใช้ศูนย์ประชุมนานาชาติที่เชียงใหม่เป็นทำเนียบรัฐบาลของรัฐบาลผลัดถิ่นยิ่งลักษณ์
จะประสพความสำเร็จหรือไม่ เราต้องติดตามกันต่อไป  ปล.การก่อวินาศกรรมและการลอบยิงลอบทำร้ายผู้ชุมนุมในกรุงเทพ แม้วสั่งให้ทำต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น