วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ลือหนัก ? "แม้ว" ดีเดย์ 26-28 ก.พ. ขนชุดดำทำสงครามกองโจรในกรุงฯ -ส่ง "ปู" ตั้งหลักชม.วันนี้ ( 26 ก.พ.57)

ลือหนัก ? "แม้ว" ดีเดย์ 26-28 ก.พ. ขนชุดดำทำสงครามกองโจรในกรุงฯ -ส่ง "ปู" ตั้งหลักชม.

ว่อนเน็ต ! อ้างแผน "ทักษิณ" ขนชุดดำเปิดสงครามกองโจรในกรุงฯ  ส่วน "ปู" ซุกอยู่ชม.ให้แดง-ตร.?? ป้องกันแบบแซนด์วิช  -ด้าน "หมอแคน"?ปลดปล่อยภาคอีสาน หลังศาลรธน.ชี้ "ปู" สิ้นสภาพ  

วันนี้ ( 26 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเพจผู้ใช้นามว่า "ฟ้า พรทิพา" อ้างเป็นแผนการของฝ่ายทักษิณ ให้นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรีไปปฏิบัติหน้าที่อยู่จ.เชียงใหม่ ตั้ง 26 ก.พ. พร้อมมีการป้องกันอย่างหนาแน่น 3 ชั้น โดยมีมวลชนเสื้อแดง ตำรวจ ??? แดงฮาร์ดคอร์ เป็นทีมคุ้มกัน   ส่วนสมรภูมิในกรุงเทพระดมชายชุดดำ-ต่างด้าว  เปิดสงครามกองโจรเต็มขั้น อีกทั้งให้มอบหน้าที่ให้หมอแคนอีสาน ??? ประกาศปลดปล่อยภาคอีสานออกจากประเทศไทย

โดยแสดคงามเห็นทั้งหมด ดังนี้  "ดีเดย์..เปิดศึกเต็มรูปแบบ 26-27-28 กพ.57  แม้วอนุมัติเปิดศึกเต็มรูปแบบ หลังสรุปแผนกับนายพลเฒ่านักรบรับจ้างเสร็จเรียบร้อย  1.ให้ยิ่งลักษณ์ขึ้นเหนือไปปักหลักที่เชียงใหม่ วางการคุ้มกันยิ่งลักษณ์ 3 ชั้น  -ชั้นนอก ให้เสื้อแดงรับผิดชอบ (ใช้มวลชนเป็นเกราะนอกสุด)  -ชั้นกลางใช้ตำรวจแดง, แดงฮาร์ดคอร์และมือปืนของกลุ่ม จ.ตาเดียว รับผิดชอบ  -ชั้นในสุดใช้ทีมตำรวจที่รับเงิน 1,000 ล้านบาท จากแม้วรับผิดชอบ แม้วสั่งให้ยิ่งลักษณ์อยู่ภาคเหนือยาว 27 ก.พ.ไม่ต้องมารับทราบการแจ้งข้อหาโกงจำนำข้าวที่ ปปช. ปล่อยให้มวลชนแดงจัดการ ปปช.ไป
2.ให้กองกำลังผสมระหว่างตำรวจแดงกับแดงฮาร์ดคอร์กับนักรบรับจ้างชาวต่างชาติ=ชายชุดดำ เปิดสงครามกองโจรในพื้นที่กรุงเทพฯ เต็มรูปแบบ นายพลเฒ่านักรบรับจ้างแจ้งกับแม้วว่า กำลังคนยังไม่เพียงพอต้องเพิ่มอีกเพราะแต่ละชุดปฏิบัติการต้องมีทีมระวังหลัง และทีมสนับสนุน และเงินสนับสนุนต้องมากพอที่จะสร้างแรงจูงใจได้ แม้วเห็นชอบ จึงสั่งให้ทีมชายชุดดำทีมใหม่ทุกทีม ขึ้นกับการสั่งการของฝ่ายยุทธการ มีนายพลเฒ่านักรบรับจ้างเป็นหัวหน้า เช่น -ทีมชายชุดดำของ พล.ต.ท.(ช)   -ทีมของโป๊ะ  -ทีมจากภาคเหนือ ทีมพะเยา(อำเภอ)จุน, ทีมลับแล  -ทีมการ์ดสวนจตุจักร -ทีมกาละแมร์ นนทบุรี
3.แม้วสั่งให้หมอแคนเมืองขอนแก่นเตรียมการประกาศพื้นที่ปลดปล่อยแบ่งแยกประเทศ (ภาคเหนือ/ภาคอีสาน) โดยใช้ช่วงเวลาหลังจากที่ศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินว่ารัฐบาลยิ่งลักษณ์สิ้นสภาพรัฐบาลตามรัฐธรรมนูญมาตรา 127 และ 172 (คาดว่าหลังวันที่ 4 มีนาคม 2557) หรือวันที่ ปปช.สั่งให้ยิ่งลักษณ์หยุดปฏิบัติหน้าที่ โดยให้ประกาศไม่ยอมรับคำตัดสินของศาล, ไม่ยอมรับคำตัดสินของ ปปช. แล้วประกาศแยกตัวออกจากประเทศไทย

4.ในช่วงนี้ ให้ นปช.ออกเคลื่อนไหวปลุกระดม,โฆษณาชวนเชื่อ สร้างความปั่นป่วนวุ่นวายไปเรื่อยๆ
5.ให้นักวิชาการและนักการเมืองสายเพื่อไทย ออกมาเคลื่อนไหวสร้างความสับสนวุ่นวาย ป่วนอารมณ์ ป่วนสถานการณ์ไปเรื่อยๆ
6.แม้วให้คำรับร้องกับลูกสมุนทั้งหลายว่า ได้สั่งให้ตำรวจยืนขาตายแล้ว ให้เคลื่อนไหวตามภารกิจได้ตามสะดวก ไม่ต้องวิตกกังวลใดๆ
"รู้เขารู้เรา รบร้อยครั้งชนะร้อยครั้ง รู้เราไม่รู้เขา แพ้ชนะยังก่ำกึ่งอยู่ ไม่รู้เขาไม่รู้เรา รบร้อยครั้งแพ้ร้อยครั้ง"
ยิ่งลักษณ์ 26-27-28 ก.พ.ไปเชียงใหม่ ไม่กลับ กทม.แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น