วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

"เหลิม"ส่อซีด??? "ลุงกำนัน"คว้ากางเกงมวยท้าชกตัวต่อตัว-เตือน"อีนางดอกไม้"จ่อคุก -ลุยธุรกิจชินฯไม่เลิก?วันนี้(21 ก.พ.) เมื่อเวลา 21.00 น


"เหลิม"ส่อซีด??? "ลุงกำนัน"คว้ากางเกงมวยท้าชกตัวต่อตัว-เตือน"อีนางดอกไม้"จ่อคุก -ลุยธุรกิจชินฯไม่เลิก??

 "สุเทพ"โชว์ชัด!!! กางเกงมวยไทยพร้อมท้าชก"เหลิม"ตัวต่อตัว -เตือน"อีนางดอกไม้"จ่อคุกเหตุทำร้าย "ปชช."ที่ศาลคุ้มครอง-พยายามฆ่าอีก 60 คดี  ลั่นลุยเปลี่ยน"ซิม"-ธุรกิจชินฯ ท้า"แม้ว"มาบัญชาการเอง
วันนี้(21 ก.พ.) เมื่อเวลา 21.00 น.นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ขึ้นปราศรัยที่เวทีแยกปทุมวัน โดยกล่าวว่า  “พี่น้องผู้รักชาติรักแผ่นดินที่ได้ต่อสู้ร่วมกันมาเพื่ออนาคตของประเทศไทยไม่ว่าพี่น้องจะอยู่ที่ไหน หรือท่านที่นั่งชมถ่ายทอดสดอยู่ทางสถานนีโทรทัศน์ บลูสกาย ทีนิวส์ ผมกราบคารวะทุกท่านด้วยความเคารพอย่างยิ่งครับ 
พี่น้องทั้งหลายครับจาการที่ศาลแพ่งได้มีคำพิพากษาในวันที่ 19 ก.พ. ผมก็ได้มีการบอกรายละเอียดกับพี่น้องไปแล้ว แต่ก็ยังมีคนของยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ออกมาฟาดหัวฟาดหาง ออกมาพูดไม่พอใจศาล คนแรก คือ นายธาริต เพ็งดิษฐ์ ออกมาบอกว่าถ้าศาลมีคำสั่งอย่างนี้มันก็จะปฏิบัติหน้าที่ไม่ได้และยังพูดอีกว่าตอนแรกที่เราออกมาชุมนุมเป็นการออกมาชุมนุมที่ถูกต้องตามรัฐธรรมนูญ แต่หลังๆมานี้มันเห็นว่าพวกเรามีอาวุธร้ายแรงต่างๆจึงไม่เป็นการชุมนุมที่ถูกต้องตามรัฐธรรมนูญ พี่น้องดูความชั่วของมันสิครับ นอกจากนั้นยังมีคนชั่วอีกคนหนึ่งที่ออกมาบอกไม่พอใจศาล คือ เฉลิม อยู่บำรุง มันพูดหน้าเกลียดมากทวงบุญคุณศาล?? พูดเรื่อยเปื่อยของมันไปเรื่อย แล้วที่ศาลมีคำสั่งแบบนี้มันอยากจะบอกศาลว่าเป็นเพราะผู้ชุมนุมทำการรุนแรงก่อน แล้วมันยังพูดสิ่งที่แสดงความโง่ของมันออกมาอีก ถามศาลว่าที่ศาลสั่งห้ามไม่ให้มารื้อถอนสิ่งของเรามันยังมีหน้าไปถามศาลอีกว่าแล้วบังเกอร์ที่เราสร้างขึ้นมาจะรื้อได้ไหม ตกลงนี่มันเมาไวน์หรือบรั่นดีกันแน่ แล้วมันจะเข้ามาจับแกนนำจะเข้ามาจับได้ไหม มาเลย เหลิม ไม่ต้องเอาพี่น้อง ตร. เขามาลำบาก จะมาเมื่อไหร่นัดมาเลย เรารอนายอยู่ เหลิม แล้วยังบอกอีกว่าวันนั้นกลุ่มคุณถาวรที่ไปกระทรวงมหาดไทยกลุ่มผู้ชุมนุมยิง ตร. นี่ เหลิม มันตอแหลครับพี่น้อง เพราะวันนั้นไม่มีเสียงปืนแม้แต่แอะเดียว แล้วยังไปพูดแดกดันศาลอีก แล้วยังไปถามศาลอีกว่าถ้ามันจะทำอย่างนั้นอย่างนี้จะได้ไหม พี่น้องครับที่เราจะไปไล่ล่ายิ่งลักษณ์ เราไม่ได้จะไปฆ่า แต่จะไปเป่านกหวีดไล่เท่านั้นเอง พี่น้องครับแล้วมันขู่ว่าจะดำเนินคดีกับผม เพราะเหตุการณ์ที่เกิดในวันที่ 18 ก.พ. เป็นเพราะผมที่ทำให้ ตร.ตายไป 1 คน เตรียมทนายไว้ได้เลย เหลิม เราอยากจะเอาหลักฐานไปให้ศาลดูอยู่แล้ว เราอยากสู้กับนายในศาลสถิตยุติธรรมอยู่แล้ว แล้วเรามาดูกันว่าใครกันแน่ที่จะต้องเข้าคุกจะเป็น สุเทพ เทือกสุบรรณ หรือ เฉลิม อยู่บำรุง ที่จะต้องเข้าคุก พี่น้องครับผมต้องขออนุญาตมาเคลียร์กับ เหลิม กันหน่อยครับ ถ้าอยากจะจับกำนันสุเทพจริงๆวันนั้นที่เราไป ศรส.นายไปหดหัวอยู่ที่ไหนทำไมไม่ออกมา ผมถึงได้บอกไงว่าถ้าอยากจับกำนันสุเทพ จริงๆมาชกกันตัวต่อตัวเลย เหลิม พี่น้องครับมีพี่น้องชาวสีลมทำกางเกงมวยมาให้ผมครับวันนี้ไว้ชกกับ เหลิม เลย แล้วถ้าพี่น้อง ตร.ไม่อยากเหนื่อยก็ไปทำกางเกงแบบนี้ให้ เหลิม มันตัวหนึ่งด้วยนะครับ
พี่น้องครับผมก็ทบทวนเหตุการณ์ที่เกิดที่ผ่านฟ้า ตร.ยกกำลังพลมาตั้งประชิด กองทัพธรรม พอสิบโมงเช้าก็ส่งนายตร.เข้ามาเจรจาว่าจะขอพื้นที่จราจร ว่าอยากจะให้รถวิ่งได้สะดวก ผู้ชุมนุมเขาก็ยอม กำลังชุดนี้ก็ถอยกลับไปแล้วกลับมาอีกบอกว่าทีนี้อยากได้ถนนราชดำเนินทั้งเส้นเลยไปจนถึงสะพานมัฆวานรังสรรค์ นั่นหมายถึงว่าพี่น้องที่ชุมนุมตรงนั้นเขาก็ไม่ยอม ตร.ชุดนี้ก็บุกเข้ามาเลยครับ ก็มีพี่น้องออกมานั่งสวดมนต์แต่ ตร.ก็ไม่สนบุกเข้ามาเลยครับ เหยียบผู้ชุมนุมที่นั่งสวดมนต์เลย แล้วก็เข้ารื้อเต๊นท์ของ ปชช. ทั้งปาแก๊สน้ำตา ทั้งยิงกระสุนยาง แต่พอ ปชช.เขาเห็นแก๊สน้ำตาที่ขว้างมาเขาก็หยิบขว้างกลับ ทีนี้ใช้กระสุนจริงยิงเลยครับ ทีนี้ก็มีการยิงกันแต่ไม่ใช่ ปชช.กองทัพธรรมยิง แต่เป็นชายนิรนามกลุ่มหนึ่งที่ออกมายิง ซึ่งผมไม่รู้ว่าเป็นฝ่ายไหนใครนัดเขามา เพราะเขามาจากทางวัดปรินายก แต่ถ้าไม่มีคนกลุ่มนี้เข้ามาช่วย ปชช.อาจจะมีพี่น้อง ปชช.บาดเจ็บล้มตายมากกว่านี้อีกครับพี่น้อง เพราะคนกลุ่มนี้เขาเห็นว่าพี่น้อง ปชช.ถูกทำร้ายเขาจึงออกมาช่วยเหลือ(มีการเปิดภาพนิ่งให้ดูถึงเหตุการณ์วันนั้น และก็มีการเปิดคลิปในวันนั้นด้วย) ที่ผมต้องเอามาให้พี่น้องดู เพราะต้องการให้พี่น้องเห็นครับว่าความจริงในเหตุการณ์วันนั้นเป็นอย่างไร และพี่น้องไม่ต้องกลัวครับที่ เฉลิม มันจะฟ้องเรานั้น ผมจะเอาภาพคลิปวีดีโอเหล่านี้ไปยื่นเป็นหลักฐานครับ แล้วผมบอกเลยครับพี่น้องพวกเราไม่จำเป็นต้องสาบาน เพราะพวกเราไม่ใช่พวกที่ชอบสาบาน แต่ผมยืนยันว่ากลุ่มชายนิรนามเหล่านั้นเลยไม่เคยเห็นหน้าไม่เกี่ยวกันเลยครับ
 
ผมเพียงอยากจะขอร้องพี่น้อง ตร.ที่ยังพอมีจิตใจที่ดีว่าท่านทนอยู่ได้อย่างไรที่เอาเกียรติยศศักดิ์ศรีของท่านไปรับใช้พวกทรราชออกมาทำร้าย ปชช. ถ้าคนที่ถูกทำร้ายเป็นลูกหลานท่านผมถามว่าท่านจะรู้สึกอย่างไรครับไม่ต้องตอบผมแต่ไปตอบลูกตอบเมียท่านก็แล้วครับ และครอบครัวของพี่น้องของเราที่เสียชีวิตเราก็จะดูแลทุกครอบครัวครับ
 
พี่น้องครับขอพูดถึงธนาคารออมสิน เพราะวันนี้พวกของ ยิ่งลักษณ์ ออกมาพูดกล่าวหาพวกเรา ผมจะพูดเรียนให้พี่น้องฟังว่าที่ทาง กิตติรัตน์ มีข้าวแต่ไม่เอาข้าวไปขายแต่ไปบังคับธนาคารออมสินเพื่อที่จะเอาเงินฝากของพี่น้องไปใช้ พนักงานออมสินเขาก็มาบอกผม เพราะเขาเป็นห่วง ผมก็ได้ส่ง คุณถาวรไปคุยกับผู้บริหารออมสินไม่ให้เอาเงิน ปชช. ไปใช้เราไปครั้งนั้นแค่ครั้งเดียว แต่ผู้บริหารใหญ่ของ ออมสิน ที่มันเป็นขี้ข้าระบอบทักษิณ มันก็แอบเอาเงินของพี่น้องไปให้พวก ยิ่งลักษณ์ ทีนี้พี่น้องเขารู้เขาก็แห่ไปถอนเงินจากธนาคารออมสิน แต่พวก ยิ่งลักษณ์ ไม่สะดุ้งสะเทือน ก็พาพวกไปฝากเงินที่ธนาคารออมสินทีนี้เลยเกิดกระแสความหมั่นไส้ก็ไปถอนกันหมดเลยครับถอนไปร่วมแสนล้าน พวกมันมีน้ำยาไปฝากแค่ 3 หมื่นล้าน ออมสินก็เกิดความเสียหาย ทีนี้มันก็ออมาโทษเราว่าเป็น เพราะพวกเราทำให้เกิดปัญหาแบบนี้ ถ้าพวกมันไม่ไปยุ่งกับ ออมสิน เขาจะไม่เป็นแบบนี้เลย ผมถึงได้เรียกมันว่าอีนางดอกไม้ไงครับ ผมก็กราบเรียนพี่น้องพนักงานธนาคารออมสินว่าคนที่พี่น้อง ปชช.เขาเกลียดไม่ใช่พนักงานออมสินครับ แต่เขาเกลียดไอ้พวกผู้บริหารบอร์ดชุดนี้ครับ อันนี้ผมต้องทำความเข้าใจเพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดระหว่างพนักงานออมสิน กับพี่น้อง ปชช.ครับ

ส่วนเรื่องของพี่น้องชาวนา พวกเราได้ช่วยเขาไปแล้วที่หาเงินมาช่วยพี่น้องในการฟ้องร้องดำเนินคดีกับ ยิ่งลักษณ์ และพวก ผมได้เรียนกับพี่น้องไปแล้วครับว่า ชาวนานี้จะแบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม ผมก็ได้ผสานกับสภาทนายความเราก็จะช่วยดำเนินคดีให้กับพี่น้องชาวนา แล้วครอบครัวพี่น้องชาวนาที่ฆ่าตัวตายเราก็ได้ช่วยพี่น้องชาวนาในแต่ละครอบครัวด้วย เราไม่ได้คิดจะเอาชาวนามาเป็นเครื่องมือ แต่เป็นความจริงใจของพี่น้อง ปชช.ที่อยากช่วยพี่น้องชาวนาจริงๆ
 
ส่วนพวกเราครับพี่น้องก็ต้องทำตามเป้าหมายของเราต่อไปครับ ตามไล่ล่า ยิ่งลักษณ์ กันต่อไปครับหาให้เจอนี่ก็ไม่รู้ว่ามุดหัวหลบอยู่ที่ไหน มีแต่ส่งเฟสบุ๊ค ออกมาว่า ป.ป.ช.ตัดสินมันเร็วเหลือเกิน เธอมันเป็นคนชั่ว เธอมันคนโกง? เธอมันอีนางดอกไม้ เธอจะมาเรียกร้องอะไรนักหนา พวกคุณเตรียมติดคุกได้ทุกคน เพราะบังอาจไปทำร้าย ปชช. ที่ศาลได้ออกกฎคุ้มครองแล้ว แล้วยังมีข้อหาพยายามฆ่าอีก 60 คดี พวกคุณจะได้รู้ถึงสัจธรรมว่าพวกคุณจะต้องได้รับกรรมและพวกผมจะรอดูพวกคุณเดินแถวกันเข้ากันคุกทุกคนนอกจากจะไปไล่ล่า ยิ่งลักษณ์ แล้วจะจัดการกับกลุ่มธุรกิจในเครือของตระกูลชินต่อไป ตัดท่อน้ำเลี้ยงมันบ้าง ผู้บริหารบางบริษัทเอไอเอส ก็ยโส โอหัง ออกมาคุยเลยว่ามีคนไปเปลี่ยนซิมแค่นี้เขาก็อยู่ได้ และยังคุยอีกว่าปีนี้จะได้กำไรเพิ่มขึ้นด้วย ไม่เป็นไรครับพี่น้องพรุ่งนี้เราจะเริ่มปฏิบัติการกันไปเปลี่ยนย้ายค่ายกันจะยี่ห้อไหนก็ตามใจ เพราะ กสทช. เขามีกฎออกมาแล้วว่าถึงเราจะใช้มาไม่ถึง 90 วัน เราก็สามารถย้ายค่ายย้ายเครือข่ายได้ เสาร์-อาทิตย์ นี้เราไปเที่ยวห้างกันครับ ส่วนวันจันทร์ เราไปต่อที่ บริษัท เอสซี แอสเสท มันมีกี่ที่เราจะตามไปเดี๋ยวผมจะไปทำการบ้านมาว่ามีที่ไหนบ้างเราจะไปมันให้หมดไม่ลาออกไม่เป็นไร เราจะกระทืบ มันทุกวันให้มันรู้ไปว่ามันจะสู้มวลมหา ปชช.ได้อย่างไร จะได้ให้ ทักษิณ ที่มันนั่งดูอยู่นี่ให้มันรู้ว่าถ้าแน่จริงกลับมาบัญชาการเองเลย มาเลยแล้วไม่ต้องมาขู่จะฆ่าผม เพราะถ้าผมตายไปบอกเลยว่ายังไม่ถึงวันได้เผาศพผม อาณาจักรชินจะย่อยยับแน่นอน และขอบอกเลยว่าพี่น้องคนไทยเขาไม่กลัวและฝากผมซึ่งเป็นร่างทรงของพี่น้อง ปชช.มาบอกว่า ตระกูลชินไม่มีอำนาจอะไรอีกแล้ว ขอบคุณครับพี่น้องครับ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น