วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

'สุเทพ'ลั่นทำทุกทางให้ธุรกิจชินฯเจ๊งเมื่อเวลา 20.35 น.วันที่ 19 ก.พ.2557



'สุเทพ'ลั่นทำทุกทางให้ธุรกิจชินฯเจ๊ง
 

'สุเทพ'วอนปชช.แจ้ง'ปูอยู่ไหน' เล็งร้องDSIให้ดำเนินคดีกับ'ยิ่งลักษณ์-ศรส.' ลั่นทำทุกทางให้ธุรกิจชินฯเจ๊ง

เมื่อเวลา 20.35 น.วันที่ 19 ก.พ.2557 นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการกปปส.ปราศรัยที่เวทีปทุมวันความว่า วันนี้เราได้ไปปฏิบัติภารกิจที่สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม เป็นวันแรกที่เราระดมคนไปขับไล่ยิ่งลักษณ์โดยขบวนรถ แทนการเดินเท้า แต่ปรากฏได้ผลดี มีคนกว่า 3 หมื่นคน ถือว่ายอดเยี่ยม ต่อไปเราจะใช้วิธีนี้ ถ้ารู้ว่ายิ่งลักษณ์อยู่ที่ไหนก็จะเคลื่อนขบวนรถไปปิดล้อม ขับไล่
  
 นายสุเทพเล่าถึงเหตุการณ์การหารือกับ พล.อ.อภิชาต แสงรุ่งเรือง ตัวแทนฝ่ายทหารในวันนี้

โดยบอกฝ่ายทหารว่า บ้านเมืองขณะนี้คนลุกฮือ ประชาชนไม่ถอยแน่ ต้องสู้จนกว่าชัยชนะจะเป็นของประชาชน แต่ชัยชนะจะมาถึงโดยเร็ว ถ้าฝ่ายทหารตัดสินใจโดยเร็วมายืนข้างประชาชน
  
"วันนี้เราพยายามสืบยิ่งลักษณ์ไปไหน บ้างก็ว่าอยู่บ้าน บ้างก็ว่าขึ้นเครื่องบินส่วนตัวไปเชียงใหม่ มีทางเดียวคือพี่น้องรายใดพบเห็นยิ่งลักษณ์ที่ไหน ให้แจ้ง กปปส. เราจะไปไล่ล่าทุกหนทุกแห่งในกรุงเทพฯ เจอกลางถนนที่ไหน ปิดถนนสายนั้น กั้นไว้กลางถนน ถ้าบังอาจบุกทำเนียบ เราก็ไปล้อมทำเนียบ" นายสุเทพกล่าว
  
นายสุเทพบอกว่า เหตุการณ์ที่แยกผ่านฟ้าเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ จะเอาคดีขึ้นศาลให้ได้ โดยจะให้ทนายยื่นฟ้องดีเอสไอ ข้อหาเป็นฆาตกรฆ่าประชาชน และจะดูว่าดีเอสไอจะนำคดีนี้เป็นคดีพิเศษ นำยิ่งลักษณ์ เฉลิม และธาริต ขึ้นศาลหรือไม่ ถ้าดีเอสไอไม่ดำเนินคดี จะฟ้องตามมาตรา 157 ฐานละเว้นปฏิบัติหน้าที่
  
เลขาฯ กปปส.กล่าวว่า วันพรุ่งนี้ (20 ก.พ.) ขอนัดหมาย 10.00 น. รถออกที่เวทีปทุมวัน ขอเป็นคนที่ดูภูมิฐานหน่อย เราจะไปตึกชินวัตร ไปติดต่อธุรกิจ

แต่เราจะคุยไม่เลิก แล้วนั่งทุกชั้นของตึกชินฯ ถ้ามีลูกค้าคนอื่นก็บอกให้กลับไปก่อน ให้เราเจรจาธุรกิจก่อน เราจะไปทุกวัน ตอนนี้จะเล่นงานธุรกิจเครือชินวัตรทั้งหมด ทำอย่างไรก็ได้ให้มันเจ๊งโดยเราไม่ผิดกฎหมาย เราเล่นมันทุกทาง ต้องเอาให้เจ๊งให้ได้ มาดูกัน ใครจะอึดกว่ากัน ตนจะรอดูวันที่อาณาจักรชินวัตรย่อยยับ และพรุ่งนี้ถ้ายิ่งลักษณ์ไปทำเนียบ เราก็ไปทำเนียบ ถ้าไปสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม เราก็ไปกันอีก
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น