วันพุธที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ทหารคุมเข้ม "ตากใบ" ร้านค้าบางส่วนผวาปิดกิจการ หนีความวุ่นวาย วันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 21:56:22 น.




ทหารคุมเข้ม "ตากใบ" ร้านค้าบางส่วนผวาปิดกิจการ หนีความวุ่นวาย

วันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 21:56:22 น.

วันที่ 24 ตุลาคม ผู้สื่อข่าวรายงานถึงบรรยากาศการดูแลความพร้อมเนื่องในวันครบรอบเหตุการณ์ตากใบว่า บนถนนสายหลัก และถนนสายรอง ทุกสายที่มุ่งเข้าสู่ตัวเมืองตากใบ กำลังตำรวจ, ทหาร และ อส.จากฝ่ายปกครอง ได้ร่วมกันตั้งด่านตรวจคอยตรวจค้นยานยนต์ และบุคคลต้องสงสัยกันอย่างเข้มงวด สำหรับในตัวเมืองตากใบ มีกำลังทหารถือปืน ยืนยามคอยระวังความปลอดภัยกันในทุกย่านชุมชน รวมถึงบนถนนบริเวณหน้าร้านค้าจุดละ 1 นาย ห่างกันจุดละ 100 เมตร ไปตลอดเส้นทาง

ส่วนที่ร้านอาหารโคกกลาง ซึ่งเป็นสวนอาหารชื่อดังในเขตเทศบาลเมืองตากใบ ได้ปิดขายบริการ และนำป้าย ปิดร้านค่ะ มาปิดประกาศไว้ที่ประตูปากทางเข้าด้วย

เวลา 11.30 น. ในตู้คอนเทรนเนอร์ ที่ดัดแปลงเป็นห้องประชุม สภ.ตากใบ ชั่วคราว เนื่องจากอาคาร สภ.ตากใบ เดิม กำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้างอาคารใหม่ พ.ต.อ.เสน่ห์ จรรยาสถิต ผกก.สภ.ตากใบ ได้เรียกประชุมนายตำรวจ เพื่อเตรียมความพร้อมในการป้องกันเหตุร้ายที่จะเกิดขึ้นในวันครบรอบ 8 ปี เหตุการณ์ตากใบ โดย พ.ต.อ.เสน่ห์ แจ้งต่อที่ประชุมว่า ในวันพรุ่งนี้ มีกลุ่มคนจะมาร่วมกันทำพิธีละหมาด เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับผู้เสียชีวิต ที่สนามเด็กเล่น หน้า สภ.ตากใบ จึงขอให้จัดกำลังดูแลความสะดวกให้กับกลุ่มผู้มาทำพีธีละหมาดด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น