วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ตำรวจรวบแก๊งจ่าโคราชค้ายาบ้า-ยาไอซ์ วันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 23:41:01 น




ตำรวจรวบแก๊งจ่าโคราชค้ายาบ้า-ยาไอซ์

วันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 23:41:01 น.
  
ข่าวสดออนไลน์รายงานว่า  เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 25 ต.ค. พ.ต.อ.โกวิท เจริญวัฒนศักดิ์ ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.ท.บุญฤทธิ์ ศรีวิจิตร รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ประเสริฐ ธรรมชัย สวป. พร้อมด้วยตำรวจสืบสวน "พิรุณ" ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม จ.ส.อ.บุญหลง ช่วยรักษา อายุ 33 ปี สังกัดคลังแสง 5 สรรพาวุธทหารบก อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา นายไมตรี สีทวนฐาน อายุ 33 ปี นายประสิทธิ์ศักดิ์ พลทะรักษา อายุ 26 ปี นายสุดี สุริยะวงศ์ อายุ 31 ปี และนายคำปูน มณีวงศ์ อายุ 39 ปี ชาวลาว พร้อมของกลางยาบ้า 8,000 เม็ด ยาไอซ์ 300 กรัม รถปิกอัพโตโยต้า และรถกระบะอีซูซุ รวม 2 คัน

 พ.ต.อ.โกวิทเปิดเผยว่า กลางดึกวันที่ 25 ต.ค. สืบทราบว่า จะมีการซื้อขายยาบ้าที่หน้าตลาดไทยศิริ ถนนอุดรธานี-สกลนคร ต.หนองบัว จึงมอบหมายให้พ.ต.ท.ประเสริฐนำกำลังไปดักซุ่มพบ จ.ส.ต.บุญหลง ขับรถกระบะอีซูซุ มากับนายไมตรี จอดหน้าตลาดทั้งสองเปิดประตูลงมายืนข้างรถ จึงแสดงตัวขอตรวจค้น แต่คนร้ายขัดขืนต่อสู้ก่อนจนมุมเจ้าหน้าที่ จากการตรวจค้นรถพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในกล่องแว่นตาใต้พรม รวม 10 ถุง จำนวน 2,000 เม็ด จึงคุมตัวไปขยายผลจับกุมนายประสิทธิ์ศักดิ์ นายสุดี และนายคำปูน พ่อค้ายาใน อ.โพนพิสัย ได้พร้อมยาบ้า และยาไอซ์ สอบสวนนายประสิทธิ์ศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่ายาบ้าทั้งหมดเป็นของนายคำปูนชาวลาว ที่จ้างให้นำมาส่งให้นายประสิทธิ์ศักดิ์ และให้นายสุดี

 พ.ต.อ.โกวิทเปิดเผยว่า เบื้องต้น จ.ส.อ.บุญหลงให้การปฏิเสธ แต่ตำรวจมีพยานบุคคลและหลักฐานมัดแน่น จึงแจ้งข้อหา "ต่อสู้ หรือขัดขวาง เจ้าพนักงานในการปฏิบัติหน้าที่" ส่วนนายคำปูนชาวลาว แจ้งข้อหา "เป็นบุคคลต่างด้าว (ลาว) เข้ามาหรืออยู่ในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น