วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2555

สีสันวันครบรอบ 10 ปี ไอซีที ศิลปากร “แฟลชม็อบ-กังนัมสไตล์” (ชมคลิป) เมื่อ 11 ก.ย.55



ครบรอบ 10 ปี คณะไอซีที ศิลปากร วาดลวดลาย “แฟลชม็อบ-กังนัมสไตล์” หน้าหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพฯ สร้างความสนุกสนาน สีสันให้กับผู้คนที่เดินผ่านไปมาละแวกนั้นไม่น้อย
       
       คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร มหาวิทยาลัยศิลปากร จัดนิทรรศการและกิจกรรมฉลองครบรอบ 10 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 6-9 กันยายน 2555 เพื่อแนะนำคณะ จัดแสดงผลงานนักศึกษา และกิจกรรมเสวนาจากบุคคลชั้นนำในวงการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและด้านการสื่อสาร
       
       ตลอดช่วงเช้ามีการฉายภาพยนตร์และแอนิเมชันสลับการกิจกรรมเวิร์กชอปของทุกสาขา ช่วงบ่ายมีการเสวนาในหัวข้อ “Media Transformation การเปลี่ยนโฉมของสื่อ” จากบุคคลในแวดวงภาพยนตร์ อาทิ เต๋อ นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง 36, แวดวงโฆษณาอย่าง สันติ ทับทิมทอง Creative Group Head, The Leo Burnett Group และและแวดวงวิทยุและโทรทัศน์ โดย นิติ ชัยชิตาทร โปรดิวเซอร์รายการเทยเที่ยวไทย (Bang Channel) และได้ อ.ศาสวัตร บุญศรี เป็นผู้ดำเนินรายการเสวนา ซึ่งเป็นอาจารย์ประจำคณะ ที่รู้จักกันดีในนาม “น้าช้างแห่งครัวกากๆ” 
       
       กิจกรรมดังกล่าวได้รับความสนใจจากนักเรียน นักศึกษาและผู้ที่สนใจเข้าร่วมอย่างต่อเนื่อง สร้างความครึกครื้นให้กับงาน ซึ่งได้รับเกียรติจาก ศ.เกียรติคุณ คุณหญิงไขศรี ศรีอรุณ นายกสภามหาวิทยาลัยศิลปากร เป็นประธานในการเปิดงาน และช่วงเย็นของวันเดียวกันนักศึกษาไอซีทีจำนวนมากก็ได้รวมตัวกันทำกิจกรรม “แฟลชม็อบ-กังนัมสไตล์” นำโดย “แฮม นายสถาปัตย์ รงคพรรณ์” นักศึกษาชั้นปีที่ 3 เอกภาพยนตร์ สร้างสีสัน ให้กับผู้ที่เดินผ่านไปมาได้ไม่น้อย
       
       
       สำหรับนักเรียน นักศึกษา หรือผู้ที่สนใจที่พลาดการเข้าร่วมงานในครั้งนี้ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ทาง www.ict.su.ac.th/10th หรือ Facebook : Ictsilpakorn หรือ โทร.0-2233-4995 ในวันและเวลาราชการ

        
       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น