วันจันทร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2557

'ผมรักคุณ'คำพูดสุดท้ายจากสจ๊วตMH370ถึงภรรยา เมื่อ 31 มี.ค.57



'ผมรักคุณ'คำพูดสุดท้ายจากสจ๊วตMH370ถึงภรรยา
 

หนึ่งในสจ๊วตของเครื่องบินมาเลเซีย แอร์ไลน์ส ทิ้งคำพูดสุดท้าย “ผมรักคุณ” ให้กับภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ก่อนออกปฏิบัติการไปกับเครื่องบินมรณะ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย  เมื่อวันที่ 31 มี.ค.ว่า นายมอห์ด ฮาซริน ฮัซนัน หนึ่งในสจ๊วตของเครื่องบินมาเลเซียแอร์ไลน์ส เที่ยวบินที่เอ็มเอช 370 พูดประโยคสุดท้ายกับภรรยาคือนางอินตัน ไมซูรา โอธามัน วัย 34 ปี ว่า

 “ผมรักคุณ” เพียงไม่กี่ชัวโมงก่อนหน้าการปฏิบัติหน้าที่บนเครื่องบินลำดังกล่าวที่หายไปอย่างลึกลับตั้งแต่วันที่ 8 มี.ค.

    ทั้งนี้ นางโอธามัน กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 ของทั้งคู่หลังลูกชายคนแรกชื่อ อิมาน วัย 4 ขวบด้วยกัน นางโอธามัน เล่าว่า สามีของเธอเกิดไปไม่ทันรถที่จะไปส่งที่ท่าอากาศยานนานาชาติกัวลาลัมเปอร์ จึงวานให้เธอเป็นผู้ขับรถไปส่ง ทั้ง 2 คุยกันด้วยบทสนทนาทั่วไประหว่างอยู่บนรถ แต่นายฮัซนันได้กุมมือและจูบมือของเธอ ก่อนจะพูดประโยคสุดท้ายก่อนจากกันว่า “ผมรักคุณ”

    เด็กชายอิมาน ถามถึงพ่อของเขาหลายครั้งหลังจากที่เครื่องบินหายสาบสูญไป โดยหลังจากที่นายนาจิบ ราซัค นายกรัฐมนตรีของมาเลเซียออกมาประกาศว่า ได้เกิดอุบัติเหตุกับเครื่องบิน เป็นเหตุให้ตกลงไปในมหาสมุทรอินเดีย และคาดว่าไม่มีผู้รอดชีวิตจากโศกนาฏกรรมครั้งนี้  

เธอได้บอกกับลูกชายว่า พ่อของเขาไปทำงาน แต่เครื่องบินที่พ่อทำงานอยู่นั้นเกิดอุบัติเหตุ พ่อคงไม่ได้กลับมาบ้านอีก และตอนนี้พ่อของเขาก็อยู่บนสวรรค์แล้ว
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น