วันพฤหัสบดีที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2557

ศาลสั่งคุก 7 ปี 6 เดือน ‘พี-ปรเมศร์ยิงหุ้นส่วนผับทองหล่อดับ ปี56 ไม่รอลงอาญา เมื่อ 27 มี.ค.57



ศาลสั่งคุก 7 ปี 6 เดือน ‘พี-ปรเมศร์ยิงหุ้นส่วนผับทองหล่อดับ ปี56 ไม่รอลงอาญา
 
ศาลสั่งคุก 7 ปี 6 เดือน ‘พี-ปรเมศร์’ ดาราหนุ่มยิงหุ้นส่วนผับทองหล่อดับ ปี56 ไม่รอลงอาญา

 วันที่ 27 มี.ค. ศาลอาญากรุงเทพใต้ พิพากษาจำคุก 7 ปี 6 เดือน ‘พี’ นายปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์ ดาราหนุ่ม คดียิงหุ้นส่วนผับทองหล่อเสียชีวิตปี 56 โดยไม่รอลงอาญา

 ด้านทนายความ ยื่นอุทธรณ์ประกันตัว 1 ล้านบาท

 สำหรับคดี พี ปรเมศวร์ ดาราช่อง 3 ยิงหุ้นส่วนร้านมิลค์ ทองหล่อ บาดเจ็บ ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา เกิดขึ้่นเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 17 มกราคม 2556 โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้รับแจ้งเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ บริเวณลานจอดรถแห่งหนึ่งย่านทองหล่อ สุขุมวิท 55 จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบเพียงกองเลือด ก่อนจะได้รับแจ้งว่าผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลไปแล้ว

 จากการตรวจสอบทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายนพปฎล อธิบาย หรือ เอ อายุ 44 ปี เป็นหุ้นส่วนร้านมิลค์ ทองหล่อ สถานบันเทิงชื่อดังย่านดังกล่าว ถูกอาวุธปืน 9 มม. ยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด กระสุนฝังใน อาการสาหัส ก่อนจะทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 เจ้าหน้าที่สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายนพปฎล ได้ไปทานข้าวด้วยกันที่ร้านอาหารย่านทองหล่อ


โดยมี นายปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์ หรือ พี ปรเมศวร์ อายุ 33 ปี ดาราไฮโซ นักแสดงช่อง 3 พร้อมกับแฟนสาว และเพื่อนอีก 1 คน มาร่วมทานข้าวด้วย ทั้งหมดเป็น 1 ในหุ้นส่วนร้านมิลค์ ทองหล่อ ต่อมา นายปรเมศวร์ เกิดทะเลาะมีปากเสียงกับแฟนสาว นายนพปฎล จึงได้เข้าไปห้ามปรามให้ทั้งคู่แยกกัน นายปรเมศวร์ จึงได้เดินกลับมาที่รถ ส่วนแฟนสาวของนายปรเมศวร์ได้เดินตามกันมา โดยมีนายนพปฎลเดินตามไปส่งด้วยความเป็นห่วง เมื่อถึงรถทั้งสองเกิดมีปากเสียงกันอีกครั้ง นายนพปฎล เข้าไปห้ามปรามอีกครั้ง แต่ นายปรเมศวร์ ได้ชักปืนขึ้นมาข่มขู่ พร้อมออกปากสั่ง นายนพปฎล อย่ายุ่งเรื่องคนอื่น จนทั่งคู่หันมาทะเลาะต่อสู้กันเอง จนกระทั่งปืนเกิดลั่นเข้าศีรษะ นายนพปฏล ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 สำหรับ พี ปรเมศวร์ เป็นดาราที่ผ่านมาเคยมีผลงานการแสดงละครทางช่อง 3 เช่น หมูแดง, ไฟรักอสูร หรือ สามหัวใจ เป็นต้น ขณะที่ นายนพปฎล หรือ พี่เอ เป็นบุคคลที่ดาราและผู้จัดละครช่อง 3 รู้จักและคุ้นเคยเป็นอย่างดี 
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น