วันพฤหัสบดีที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2557

'ชวนนท์' เรียกร้องนักการเมือง ถอยคนละก้าว เมือ 27 มี.ค.57



'ชวนนท์' เรียกร้องนักการเมือง ถอยคนละก้าว
 
โฆษกพรรคประชาธิปัตย์  เรียกร้อง นักการเมือง ถอยคนละก้าว ปล่อยให้ประชาชนหาทางออกประเทศ ชี้ ปชป. กลับมาลงเลือกตั้งก็แก้ปัญหาไม่ได้
นาย ชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงเรียกร้องให้นักการเมืองเปิดโอกาสให้ประชาชนหาทางออกประเทศในขณะนี้โดย ขอให้นักการเมืองถอยกันคนละก้าวไม่ต้องรีบร้อนเชิญพรรคการเมืองหารือเพื่อ เตรียมการเลือกตั้งในวันพรุ่งนี้ (28 มี.ค.) และเห็นว่าเงื่อนไขขณะนี้ ไม่ใช่ว่าพรรคประชาธิปัตย์ กลับมาลงสมัครรับเลือกตั้ง แล้วทุกอย่างจะแก้ปัญหาได้ เพราะเชื่อว่าไม่ว่าพรรคประชาธิปัตย์ จะลงเลือกตั้งหรือไม่ หาก นายกรัฐมนตรี และพรรคเพื่อไทย ยังแสดงทัศนคติทางการเมืองแบบเดิม จะไม่สามารถสร้างศรัทธาให้กับประชาชน และหากประชาชนทั้งประเทศยังคงไม่พร้อมมอบอำนาจให้นักการเมือง ก็ไม่สามารถทำให้บ้านเมืองเดินหน้าได้ 
ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์ อยากเห็นประเทศได้รับการแก้ปัญหาและหาทางออกโดยเร็ว ดังนั้น นายกรัฐมนตรี ควรแสดงเจตนาในการเริ่มต้นหาทางออก 
โดยรับฟังความคิดเห็นจากทางประชาชนทุกภาคส่วน ส่วนที่มีกระแสข่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะยอมถอยให้คนตระกูลชินวัตร และเครือญาติ เว้นวรรคการเมืองนั้น ประเด็นปัญหาไม่ได้อยู่ที่ตระกูล แต่อยู่ที่พฤติกรรมของระบอบทักษิณ ที่สะท้อนมากว่า 10 ปี
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว และรูปภาพ คุณภาพดี โดย: INN NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น