วันจันทร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2557

บุกยิงนักธุรกิจเมืองหาดใหญ่ดับคาถนน เมื่อ 31 มี.ค.57



บุกยิงนักธุรกิจเมืองหาดใหญ่ดับคาถนน
 
ซิ่งจยย.ประกบกระหน่ำยิง 3 นัด สังหารนักธุรกิจจัดหารถทัวร์ดับอนาถ ตร.พุ่งประเด็นขัดแย้งธุรกิจ
เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 31 มี.ค. ร.ต.ท วาริส ระมะลี ร้อยเวร สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายหลังสถานนีรถขนส่งผู้โดยสารเทศบาลนครหาดใหญ่ ถนนทุ่งเสา 2 ซอย 10 อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ รีบไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ สุรพงศ์ กิตติธิรางกูร พงส.(สบ.4) สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ท เอกรัฐ สวนแสน รอง ผกก.สส.สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ทธีระภัท สวป.สภ.หาดใหญ่ และหน่วยกู้ภัยหาดใหญ่
ในที่เกิดเหตุพบศพ นายสมพรรัตนสุภา อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 300/7 ถนนเพชรเกษม อ.หาดใหญ่จ.สงขลา 
สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าลำตัว 3 นัด นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ข้างรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเ วฟ 110 สีน้ำเงิน ขาว  ป้ายแดง ตรวจค้นตัวผู้ตาย พบอาวุธปืนขนาด 9 มม.แนบเอวอยู่ 1 กระบอกพร้อมกระสุนปืนและกระเป๋าหนังสะพายใบเล็ก สีดำ จำนวน 1 ใบ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบสวน ทราบว่า นายสมพร มีอาชีพทำธุรกิจส่วนตัว โดยจัดหารถทำทัวร์ให้กับลูกค้า ขณะเกิดเหตุกำลังขี่รถจยย.ป้ายแดง
ที่พึ่งซื้อมากลับจากกินเหล้ากับเพื่อนในตัวเมืองหาดใหญ่ ถึงที่เกิดเหตุ มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนขี่รถจยย.ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนไล่ตามหลัง ก่อนใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดจ่อยิงถึง 3 นัดซ้อน ถูกลำตัวกระเด็นตกจากรถจยย.เสียชีวิตทันที
จากนั้นคนร้ายได้เร่งเครื่องรถ จยย.ขับหลบหนีไป ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่มุ่งประเด็นขัดแย้ง เกี่ยวกับความขัดแย้งทางธุรกิจ 
ขณะที่ประเด็นอื่น ๆ ก็ยังไม่ตัดทิ้งและคาดว่าผู้ตายคงรู้ตัวว่า มีคนคิดปองร้ายจึงได้พกอาวุธปืนติดตัวไว้ตลอดเวลา แต่ไม่ทันได้ชักออกมายิงต่อสู้ ก็ถูกสังหารเสียก่อน ทางเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสืบสวนตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น