วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2557

ว่อนเน็ต ภาพคนก้มกราบ "แม้ว" หลวงพระบาง ไม่ชัดเป็นภาพเมื่อใด !! เมื่อ 30 มี.ค.57




 "ทักษิณ"  นำเครื่องลงหลวงพระบาง  ลูกน้องอารักขาพรึ่บ -ด้าน "นพดล"  โต้ทันควันปัดข่าวดังกล่าว ยัน เจ้านายพำนักอยู่ดูไบ    
วันนี้ (30 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลแชร์ภาพพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ลงจากเครื่องบิน  ขณะเดินทางเข้ามาอาศัยอยู่ในหลวงพระบาง สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว หรือ สปป.ลาว  มีคณะผู้ติดตามหลายนายต้อนรับถึงสนามบินอย่างใกล้ชิด  อีกทั้งชายสวมเสื้อแดงโน้มตัวก้มลงกราบอีกด้วย มีรายงานเพิ่มเติมว่า พ.ต.ท.ทักษิณมาเพื่อพบกับแกนนำคนเสื้อแดงเพื่อมอบหมายภารกิจทางการเมืองบางประการ ในช่วงที่ ป.ป.ช.สั่งให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์เข้าชี้แจงในวันที่ 31 มี.ค.นี้ คดีทุจริตโครงการรับจำนำข้าว 
          ล่าสุด นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ได้โพสต์ในเฟสบุ๊คส่วนตัว Noppadon Pattama ยืนยันว่า ขณะนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ยังพำนักอยู่ที่ดูไบ ซึ่งภาพที่แชร์กันในโลกออนไลน์นั้น เป็นเพียงภาพเก่า
          นอกจากนี้ นายนพดล ยังกล่าวว่า การกุข่าวประเด็นต่างๆ ที่โยง พ.ต.ท.ทักษิณ นั้น เป็นเพียงการเต้าข่าวรายวันของฝ่ายตรงข้าม พร้อมยืนยันว่า ระบอบทักษิณไม่มีอยู่จริง มีแต่ระบอบประชาธิปไตย ซึ่งถ้าใครมีคุณสมบัติ ก็สามารถเสนอตัวให้พี่น้องประชาชนเลือกตั้งได้ทั้งนั้น พร้อมวอนอย่าได้ตกเป็นเครื่องมือของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขา กปปส.ซึ่ง นายนพดล ตั้งข้อสังเกตุว่า นายสุเทพ กำลังจะเป็นหัวหน้าคณะปฏิวัติยึดอำนาจอธิปไตยจากประชาชนหรือไม่
          นายนพดล โพสต์ข้อความไว้ดังนี้
    PRESS RELEASE นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ปฏิเสธ พ.ต.ท.ทักษิณอยู่หลวงพระบาง และชี้ นายสุเทพไม่มีทางเอาอำนาจอธิปไตยไปจากปวงชนชาวไทยได้
          นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ตามที่มีข่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ มาหลวงพระบางเพื่อควบคุมสถานการณ์การเมืองนั้น เป็นข่าวเท็จ เป็นการนำรูปเก่าเมื่อ 2 ปีที่แล้ว มาเผยแพร่ในสื่อต่างๆ ขณะนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ อยู่ที่ดูไบ ในอดีตที่เคยกุข่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นมะเร็งและเสียชีวิต ซึ่งก็เป็นเรื่องเท็จทั้งสิ้นเรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ว่า แม้เรื่องง่ายๆ ที่พิสูจน์ได้ ก็ยังกุข่าวโกหก ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเวทนามาก การต่อสู้ทางการเมืองในต่างประเทศ เขาก็ไม่ใช้วิธีการเต้าข่าวโกหกกันรายวันเช่นที่ทำอยู่นี้ ดังนั้น พี่น้องประชาชนอย่าไปหลงเชื่อการใส่ร้ายป้ายสีและโกหกในเวที กปปส. ที่พยายามสร้างภาพว่ามีระบอบทักษิณ และอ้างว่าจะขจัดระบอบทักษิณ ซึ่งเป็นเพียงปฏิบัติการจิตวิทยา ที่ปลุกเร้าผู้คนไม่ให้กลับบ้านเท่านั้น เพราะระบอบทักษิณไม่มีอยู่จริง มีแต่ระบอบประชาธิปไตย ที่ไม่ว่าคนชื่อใดนามสกุลใด ถ้ามีคุณสมบัติ ก็สามารถเสนอตัวให้พี่น้องประชาชนเลือกตั้งได้ทั้งนั้น
          การที่นายสุเทพไปสาบานตนต่อหน้าพระรูปรัชกาลที่ 7 ว่าจะทวงอำนาจจากระบอบทักษิณไปให้แก่ กปปส. นั้น นายสุเทพกำลังทำตรงกันข้ามกับที่ในหลวงรัชกาลที่ 7 ที่พระองค์ทรงสละพระราชอำนาจให้กับประชาชนทั้งประเทศ ไม่ใช่ให้คนกลุ่มใด หรือคณะหนึ่งคณะใดแต่สิ่งที่นายสุเทพทำคือการพยายามชิงอำนาจจากปวงชนชาวไทยทั้งประเทศ ไปให้กลุ่ม กปปส. ซึ่งถือว่าสวนทางกับพระราชปณิธานของในหลวงรัชกาลที่ 7
          "วันนี้คนไทยต้องรู้ทันนายสุเทพ ว่าการปฏิรูปเป็นเพียงข้ออ้างเพื่อให้มีสภาประชาชน และนายกฯ นอกรัฐธรรมนูญ ถือเป็นการฉีกรัฐธรรมนูญ และทำลายระบอบประชาธิปไตย วันนี้กลุ่ม กปปส. ไม่ใช่เพียงกลุ่มต่อต้านรัฐบาล แต่กลายเป็นกลุ่มต่อต้านระบอบประชาธิปไตยไปแล้วใช่หรือไม่ นายสุเทพกำลังจะเป็นหัวหน้าคณะปฏิวัติยึดอำนาจอธิปไตยจากประชาชนใช่หรือไม่ ตนคิดว่าปวงชนชาวไทยที่ยิ่งใหญ่กว่ามวลมหาประชาชนของนายสุเทพคงไม่ยินยอมอย่างแน่นอน" นายนพดล กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น