วันจันทร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2557

"สุเทพ"ยกระดับปลดแอกข้าราชการ เมื่อ 31 มี.ค.57


"สุเทพ"ยกระดับปลดแอกข้าราชการ
 
นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. กล่าวปราศรัยบนเวทีตอนหนึ่งว่า ในวันพรุ่งนี้ก็จะครบ 5 เดือน ที่มวลมหาประชาชนได้ต่อสู่ร่วมกันมา การเคลื่อนขบวนครั้งใหญ่เมื่อวานนี้ (29 มี.ค.)มีประชาชนออกมาร่วมจำนวนมาก ทั้งชาวกรุงเทพฯ และจากทุกภาคของประเทศ 

ถือเป็นการแสดงออกถึงเจตนารมณ์ที่ยิ่งใหญ่ของมวลมหาประชาชนทุกคนทั้งประเทศเห็นพ้องต้องกันว่าประเทศไทยต้องปฏิรูปก่อนที่จะมีการเลือกตั้ง และต้องปฏิรูปโดยทันทีด้วยมือของประชาชนเท่านั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และระบอบทักษิณต้องออกไป และยังแสดงให้เห็นว่า ขบวนการต่อสู้ของมวลมหาประชาชนจะยิ่งใหญ่ และจะมีพลังเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จนกว่าชัยชนะจะมาถึง ลบคำสบประมาทจากฝ่ายรัฐบาล และ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ไปได้

นายสุเทพ กล่าวต่อว่า ชัยชนะเมื่อวานนี้(29 มี.ค.) จะนำไปสู่ชัยชนะขั้นต่อไป คือ จะไม่มีการเลือกตั้งจนกว่าจะปฏิรูปสำเร็จ ตนขอย้ำกับชาวไทยทั้งประเทศว่า เมื่อคนเป็นล้านๆคน ออกมาคัดค้านไม่ให้มีการเลือกตั้งจนกว่าปฏิรูปประเทศสำเร็จ คนจำนวนมากก็จะตัดสินใจเลือกข้างได้ เพราะรู้แล้วว่าชัยชนะจะเป็นของประชาชนไม่ใช่ระบอบ เพราะฉะนั้นในสัปดาห์หน้า แกนนำ กปปส. จึงตัดสินใจยกระดับการต่อสู้ขึ้นอีก โดยจะมุ่งไปที่ข้าราชการทั้งหลาย ทั้งตำรวจ,ทหาร และข้าราชการทุกแห่งทั่วประเทศไทย 

โดยเราจะไปรณรงค์ แสดงเหตุผลให้พี่น้องข้าราชการทั้งหลายได้ตระหนัก และยอมรับความเป็นจริงของเหตุการณ์บ้านเมืองขณะนี้ว่า ไม่ใช่สถานการณ์ที่ฝ่ายระบอบทักษิณกุมอำนาจไว้อีกแล้ว แต่ประชาชนได้กุมอำนาจไว้แล้ว โดย กปปส. จะออกตระเวณไปทุกแห่งที่มีข้าราชการ ไปตั้งเวทีอภิปราย ปฐากถา ถึงเรื่องที่มวลมหาประชาชน ได้ออกมาทวงคืน อำนาจอธิปไตย และจะชี้แจงให้ข้าราชการ ได้เห็นว่าฝ่ายระบอบทักษิณไม่มีวันที่จะชนะ และกลับมามีอำนาจในบ้านเมืองได้อีกต่อไป

ทั้งนี้ภายหลังจากการยกระดับมุ่งไปที่ข้าราชการแล้ว ในขั้นต่อไปเราจะใช้ฤทธิ์ดีเสาร์ห้า คือในวันเสาร์ ที่ 5 เม.ย. นี้ เวลา 10.00 น. เชิญแกนนำกปปส. ทั่วประเทศมาประชุมใหญ่ และครั้งสำคัญที่สวนลุมพินี ซึ่งจะเป็นการ ประชุมเพื่อที่จะตกลงวางแผน เพื่อรุกใหญ่เผด็จศึก โดยจะมีการนัดหมายซักซ้อมกำหนดวันรุกใหญ่เผด็จศึกว่าจะเป็นวันไหน และจะดำเนินการอย่างไร

วันนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ เเละรัฐบาลเป็นรัฐบาลเถื่อน เพราะไม่เคารพกฎหมายเเละกติกาใดๆ ทั้งสิ้น มีการใช้สมุนเเละพวกก่อความรุนเเรงเรื่อยมา ฉะนั้น กปปส.ขอประกาศว่าจะไม่เรียก ยิ่งลักษณ์เเละพวกเป็นรัฐบาลอีกต่อไป แต่จะเรียกใหม่ตั้งเเต่วันนี้เป็นต้นไปว่ากลุ่มโจรห้าร้อย ที่จ้องจะทำร้ายปล้นสะดมข่มขืนทั้งประเทศชาติ เเละประชาชน
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น