วันพฤหัสบดีที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2557

“ ธิดา ” เตือน “ บิ๊กตู่ ”อย่าริทำรัฐประหาร เมื่อ 27 มี.ค.57



“ ธิดา ” เตือน “ บิ๊กตู่ ”อย่าริทำรัฐประหาร
 
“ธิดา” แนะให้ย้อนดู “ บิ๊กบัง ”ทำปี 49 ผลเป็นอย่างไร เย้ย ปชป.ลงเลือกตั้งกี่ครั้งก็แพ้พท. อัดเป็นตัวทำลาย ปชต.ไม่ใช่ระบอบทักษิณ

เมื่อวันที่ 27 มี.ค.ที่ห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียล ลาดพร้าว กลุ่มเเนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการเเห่งชาติ(นปช.)
ร่วมกันเเถลงข่าว โดยนางธิดา ถาวรเศรษฐ แกนนำ นปช.กล่าวว่า นายสุเทพเทือกสุบรรณ เลขาธิการกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทย เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์ อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข ( กปปส.) ทำมวลชนมา 4-5 เดือน ทำประเทศเสียหายย่อยยับถ้ายังไม่ยอมเลิก แต่นปช.เป็นองค์กรที่ต่อสู้ต่อต้านรัฐประหารที่เกิดขึ้นในวันที่19 ก.ย.49เราเติบโตมา 8 ปี ดังนั้นนปช.จึงเป็นองค์กรที่มีเกียรติภูมิสูงกว่า แต่ก็มีการพูดจาดูถูก ดูหมิ่นเหยียดหยามว่า ควายแดงขี้ข้าทักษิณ และยังมีตั้งฉายาแกนนำแต่ละคนก็อยากขอให้พรรคประชาธิปัตย์ย้อนกลับไปดูตัว เองว่าในประวัติศาสตร์ที่ผ่านมาเคยต่อสู้อะไรให้กับประเทศนี้บ้าง วันนี้ใครทำอะไรเอาไว้ความจริงก็ปราก
นางธิดา ยังได้ฝากถึงพล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา ผบ.ทบ.ว่า  
ขอเตือนว่า หากมีความคิดที่จะประกาศกฎอัยการศึกหรือทำรัฐประหารก็ขอให้ดูสิ่งที่ พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน  อดีตประธานคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ(คมช.) ทำเอาไว้ในปี 2549 เป็นต้นมา โดยขอให้ดูผลที่เกิดขึ้นกับประเทศ ฝ่ายอำมาตย์ และฝ่ายกองทัพว่าเป็นอย่างไร หรือหากพล.อ.ประยุทธ์  คิดที่จะไปร่วมมือกับนายสุเทพ  เลขาธิการ กปปส.กับพรรคพรรคประชาธิปัตย์แล้วทำการปราบปรามประชาชนจะเป็นอย่างไร  โดยขอให้ย้อนดูอดีตการเมืองไทยตั้งแต่ปี 2490 ถึงปัจจุบันว่าประเทศไทยอยู่ในมือทหารมายาวนานแล้วเกิดอะไรขึ้นบ้าง
นางธิดา  ยังตำหนิพรรคประชาธิปัตย์ที่ไม่ลงเลือกตั้งส.ส.และก็มีแนวโน้มจะไม่ลงอีกว่า ถึงแม้จะเปลี่ยนรัฐธรรมนูญมาแล้ว2 ฉบับคือปี 40 ปี 50  พรรคประชาธิปัตย์
  ก็เลือกตั้งแพ้มาโดยตลอด  ดังนั้นขอฝากถึงพรรคประชาธิปัตย์ที่บอยคอตเลือกตั้งมา 2 ครั้งแล้วไม่ว่าจะทำอีกกี่ครั้งหากเลือกตั้งก็ไม่ชนะพรรคเพื่อไทย  แต่สิ่งที่ทำอยู่เขาเรียกว่าทำลายระบบประชาธิปไตยไม่ใช่ระบอบทักษิณ.
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น