วันพฤหัสบดีที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2557

ชาวเน็ตแฉ! สมาชิกวงโย สตรีวิทย์2 เตรียมเที่ยว เตรียมช็อปขนแบรนด์เนมกลับไทย เมื่อ 27 มี.ค.57



ชาวเน็ตแฉ! สมาชิกวงโย สตรีวิทย์2 เตรียมเที่ยว เตรียมช็อปขนแบรนด์เนมกลับไทย
 

ชาวเน็ตแฉ! สมาชิกวงโย สตรีวิทย์2 เตรียมเที่ยว เตรียมช็อปขนแบรนด์เนมกลับไทย

ยังคงเป็นประเด็นฮอตอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีของวงโยธวาทิต โรงเรียนสตรีวิทยา2 หรือวง Max Percussion Theatre ที่ได้ขอยืมเงินคุณตัน อิชิตัน เพื่อเป็นทุนเข้าร่วมแข่งขันวงโยธวาทิตระดับโลกที่ประเทศเนเธอร์แลนด์และสหรัฐอเมริกา จนเกิดกระแสสังคมต่อต้านมากมาย

ล่าสุดนักสืบออนไลน์ได้ออกมาแฉข้อความที่สมาชิกวงคนหนึ่งได้โพสต์ลงบนเฟซบุ๊คว่า "ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง .. ปี 2014 Max Percussion Theatre จะไปทัวร์ยุโรปสัก 1 สัปดาห์ ก่อนจะไปเข้าร่วมการแข่งขัน WGI ที่ Dayton,Ohio, USA ^___^"  โดยโพสต์เมื่อ 22 กันยายน 2013 ซึ่งล่าสุดพบว่าข้อความดังกล่าวได้ถูกลบออกไปแล้ว

อีกทั้ง https://www.facebook.com/DramaAdd เฟซบุ๊คที่เกาะติดการเกิดประเด็นดราม่าและกระแสสังคมต่างๆ ได้นำเสนอข้อมูลเพิ่มเติมว่า หนึ่งในสมาชิกวงโยของสตรีวิทย์ 2 ได้โพสต์ข้อความรับพรีออเดอร์ หรือการสั่งซื้อสินค้าที่ไม่มีของพร้อมส่ง แต่จะรับออเดอร์ตามสั่ง โดยในที่นี้มีการโพสต์เสนอขายกระเป๋าและสินค้าแบรนด์เนมที่มีจำหน่ายในยุโรป

ซึ่งจากกรณีดังกล่าวยิ่งทำให้นักท่องโลกออนไลน์ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์และตั้งขอสงสัยว่า ทีมวงโย สตรีวิทย์2 นี้ตั้งใจเดินทางไปแข่งขันหรือมุ่งแต่จะเดินทางไปท่องเที่ยวกันแน่?  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น