วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2557

รวบอาเขยโฉดฉุนหลานสาวทวงเงินต่อยหน้าสลบก่อนข่มขืนซ้ำ เมื่อ 29 มี.ค.57



รวบอาเขยโฉดฉุนหลานสาวทวงเงินต่อยหน้าสลบก่อนข่มขืนซ้ำ
 
ตำรวจ สภ.แหลมฉบัง รวบตัวอาเขยสุดโฉด ฉุนหลานสาวทวงเงิน 3,000 บาทคาวงเหล้า ต่อยใบหน้าจนสลบ ก่อนลงมือข่มขืนซ้ำต่อหน้าภรรยาซึ่งเป็นอาแท้ๆของเหยื่อ
เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 28 มี.ค. พ.ต.ท.ธราเทพ ตูพานิช รอง ผกก.สส. สภ.แหลมฉบัง จ.ชลบุรี
รับแจ้งมีหญิงสาวถูกข่มขืนและทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ อยู่ที่หน้าบริษัท สุขุมการช่าง จำกัด ริมถนนทางหลวงหมายเลข 36 ชลบุรี–แหลมฉบัง ฝั่งขาเข้าชลบุรี หมู่ 12 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จึงเดินทางไปตรวจสอบและให้การช่วยเหลือพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ในที่เกิดเหตุพบ น.ส.พี (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี นอนซมอยู่ที่หน้าป้อมยาม สภาพร่างกายมีร่องรอยถูกข่มขืนจนอวัยวะเพศฉีกขาด และใบหน้าถูกทำร้ายจนบวมปูด จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมา น.ส.พีผู้เสียหาย ได้นั่งดื่มสุรากับ นายสุนทร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี

ซึ่งมีศักดิ์เป็นอาเขย ที่บ้านพักคนงานแห่งหนึ่งใน ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา โดยมีนางเอ (นามสมมมุติ ) ซึ่งเป็นอาแท้ๆของผู้เสียหายนั่งอยู่ด้วย จนกระทั่งผู้เสียหายเมาสุราจึงได้เอ่ยปากทวงเงินจำนวน 3,000 บาท ที่นายสุนทรยืมไป ทำให้นายสุนทรโมโห ประกอบกับความเมาจึงทำการปลุกปล้ำข่มขืน แต่ผู้เสียหายต่อสู้จึงถูกต่อยเข้าที่ใบหน้าจนสลบ ก่อนที่นายสุนทรจะลงมือข่มขืนผู้เสียหายจนสำเร็จความใคร่ต่อหน้าต่อตานางเอผู้เป็นภรรยา และเป็นอาแท้ๆของผู้เสียหาย ก่อนจะอุ้มผู้เสียหายไปทิ้งไว้ริมถนนซึ่งอยู่ไม่ไกลมากนัก จนรุ่งเช้าผู้เสียหายรู้สึกตัว จึงได้นำร่างที่บอบช้ำเข้ามาขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย บริษัท สุขุมการช่าง จำกัด

ต่อมาในเวลา 16.30 น. วันเดียวกัน พ.ต.ท.ธราเทพ รอง ผกก.สภ.แหลมฉบัง ได้นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายสุนทร 
ได้ที่ลานจอดรถบรรทุกตู้สินค้าแห่งหนึ่งในพื้นที่แหลมฉบัง โดยผู้ต้องหาก็ได้ให้การรับสารภาพอ้างว่า โมโหที่ถูกผู้เสียหายทวงเงินที่หยิบยืมไปประกอบกับความเมาจึงลงมือก่อเหตุข่มขืนและทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น