วันจันทร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2557

ซิ่งแลนครุยเซอร์ชนท้ายรถตู้ตาย 1 เจ็บอื้อ เมื่อ 31 มี.ค.57



ซิ่งแลนครุยเซอร์ชนท้ายรถตู้ตาย 1 เจ็บอื้อ
 
นักท่องเที่ยวชาวมาเลฯ ซิ่งรถแลนครุยเซอร์เสยท้ายรถตู้ ส่งผลให้มีผู้โดยสารตาย 1 เจ็บเพียบ
เมื่อเวลา17.00น. วันที่30มี.ค. พ.ต.ท.ปรากร จันทร์แก้ว สวส.สภ.เมือง จ.ลำพูน ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบนถนนสายเชียงใหม่–ลำปาง ต.อุโมงค์ อ.เมือง จ.ลำพูน รีบไปตรวจสอบ พร้อมประสานรถกู้ภัยที่อยู่บริเวณใกล้เคียงช่วยลำเลียงคนเจ็บส่งโรงพยาบาล
จาก การสอบสวนทราบว่า ขณะที่รถตู้รับจ้างพาผู้โดยสารจาก จ.ลำปางมาเยี่ยมญาติที่ จ.เชียงใหม่ขากลับได้ขับมาถึงที่เกิดเหตุ
จู่ ๆ ก็มีรถแลนด์คลูเซอร์ สีน้ำตาล มีนายสาฮาบูดิน ราชาลาสมัน ชาวมาเลเซีย ซึ่งเดินทางมาท่องเที่ยว จ.เชียงใหม่ และกำลังเดินทางไปเที่ยวต่อที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เกิดชนท้ายรถตู้เข้าอย่างจังโดยไม่ทราบสาเหตุ ทำให้รถตู้คันดังกล่าวไถลลงข้างทาง ประกอบกับทั้งคู่ขับมาด้วยความเร็วสูง ทำให้รถตู้พุ่งชนต้นสักหักไป1ต้นสภาพหน้ารถยุบเสียหายยับเยิน ส่วนรถคู่กรณีพุ่งตกไปข้างทางห่างจากรถตู้ประมาณ80เมตร มีผู้บาดเจ็บ4ราย ส่วนรถตู้มีผู้บาดเจ็บ 7ราย สาหัส3ราย รวมทั้งหมด11 ราย เป็นผู้หญิง8รายผู้ชาย3ราย
ต่อมาได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลหริภุญ ชัยเมโมเลียรว่าผู้บาดเจ็บสาหัสได้เสียชีวิตจำนวน1รายได้แก่ นายมา คนสุข อายุ 79ปี อยู่บ้านเลขที่79หมู่ที่11 ต.แจ้ห่ม อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง ซึ่งโดยสารมากับรถตู้ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของเกิดอุบัติเหตุใน ครั้งนี้ต่อไป.
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น