วันอังคารที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2556




เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าสลายการชุมนุมบริเวณแยกใสชมพู่ อ.ชะอวด ทำให้เด็กอายุ 11 ปี ได้รับบาดเจ็บ โดยญาติระบุถูกจนท.ทุบ และถีบเข้าที่หน้าอก
วันนี้ ( 27 ส.ค. ) ผู้สื่อข่าวรายงานสถานการณ์กลุ่มเกษตรกรยางพาราและชาวสวนปาล์มว่า ได้มีการชุมนุมปิดถนนแบบดาวกระจาย โดยหลักจะอยู่บริเวณสี่แยกบ้านควนหนองหงส์ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ล่าสุดกลุ่มผู้ชุมนุมบางส่วนได้นำรถพ่วง ปิดเส้นทางเดินรถไฟบริเวณบ้านควนเงิน ต.ชะอวด และแยกบ้านตูล ซึ่งเป็นเส้นทางวิ่งรถไฟขาขึ้นและล่องใต้ ล่าสุดเจ้าหน้าที่การรถไฟจังหวัดนครศรีธรรมราช กล่าวกับสำนักข่าวทีนิวส์ว่า ขณะนี้ยังมีขบวนรถหลายสายที่ไม่สามารถออกจากสถานีจ.นครศรีธรรมราชได้
อย่างไรก็ตามกลางดึกที่ผ่านมา มีการสลายชุมนุมบริเวณแยกใสชมพู่ อ.ชะอวด ทำให้มีเด็กชายอายุ 11 ปี ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งญาติระบุว่าถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจทุบและถีบเข้าที่บริเวณหน้าอก รวมถึงรวบตัวการ์ดจำนวนหนึ่งไป ล่าสุดเช้านี้ มีรถตู้กว่า 40 คัน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนมาก จอดอยู่บริเวณสนามหน้าเมืองนครศรีธรรมราช โดยกำนันบ้านควนหนองหงส์ยืนยันว่า ได้รับการประสานจากตำรวจเพื่อกลับไปแจ้งลูกบ้านว่า ให้ถอนจากการชุมนุม เพราะจะมีการสลายม็อบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น