วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2556

บีบคอสาววัยรุ่นจับกดน้ำ หมกศพริมทางรถไฟ เมื่อ 29 ส.ค.56



บีบคอสาววัยรุ่นจับกดน้ำ หมกศพริมทางรถไฟ
 
เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 29 ส.ค.ร.ต.ท.เปล่ง พานแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งพบศพหญิงสาวเสียชีวิตอยู่ในคูน้ำริมทางรถไฟ หลังวัดดุสิต ม.5 ต.หันตรา อ.พระนครศรีอยุธยา จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชัยยะ เพชรปัญญา ผกก. พ.ต.อ.สุเทพ ชนะสิทธิ์ ผกก.กก.สส. ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา แพทย์เวร รพ.พระนครศรีอยุธยา มูลนิธิพุทไธศวรรย์ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ อยู่ติดกับรางรถไฟซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้าง ห่างจากชุมชน

พบศพหญิงไทยไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 18-25 ปี สูงประมาณ 150-160 ซม.นอนคว่ำหน้าอยู่ในคูน้ำลึกประมาณ 10ซม. สวมชุดแซกยาวแค่หัวเข่าลายจุด สีม่วง ถลกขึ้นมาถึงเอว ไม่สวมใส่กางเกงใน สวมยกทรงสีม่วง เสียชีวิตมาแล้วประมาณ4-6 ชม. ที่บริเวณลำคอมีร่องรอยเขียวช้ำเป็นรอยนิ้วมือ ถูกบีบที่ลำคอ ที่นิ้วนางเท้ายาวไม่เท่ากันทั้งสองข้าง สวมใส่สร้อยคอคล้ายทอง 1 เส้นขาดติดอยู่ที่บริเวณลำคอ ที่ข้อมือข้างขวาสวมใส่สายสิญจน์ ข้อมือซ้าย สวมสร้อยข้อมือนาค ที่บริเวณริมตลิ่งใกล้กับจุดที่พบศพพบสร้อยคอมือลูกปัดตกอยู่ สอบถามชาวบ้านในบริเวณที่เกิดเหตุแล้วไม่เคยมีใครรู้จักเลยพบเห็นผู้ตายมาก่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงส่งศพไปชันสูตรที่ สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ รังสิตเพื่อหาร่องรอย ว่าถูกข่มขืนหรือไม่

จากการสอบสวนนางบุญมาก ละคำภา อายุ 41 ปี  คนงานก่อสร้างแนวรถไฟ ที่พบศพคนแรกกล่าวว่าขณะที่ตนเองอยู่ระหว่างจะมาทำงานกำลังจะข้ามเดินข้ามคูน้ำมาพบศพหญิงสาวแล้วปกติบริเวณนี้จะไม่มีคนผ่านไปผ่านมารถยนต์เข้าออกไม่ได้ เมื่อวานเลิกงานจนค่ำก็ไม่พบความผิดปกติอะไร

พ.ต.อ.ชัยยะ  เปิดเผยว่า เบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะถูกลวงมาจากที่อื่นแล้วถูกฆ่าด้วยการบีบคอจนเสียชีวิตแล้วนำศพมาทิ้งในที่เกิดเหตุหรืออาจะถูกบีบคอกดน้ำ  ได้ส่งชุดสืบสวนเร่งออกติดตามสืบสวนว่าผู้ตายเป็นใคร จึงอยากฝากประชาสัมพันธ์ว่าให้ใครที่มีญาติสูญหายไป ซึ่งมีลักษณะเด่นของหญิงสาวมีจุดที่สังเกตคือนิ้วนางที่เท้าทั้งสองข้างสั่นกว่านิ้วอื่น ให้มาติดต่อได้ที่สภ.พระนครศรีอยุธยา หรือที่หมายเลข 0816322029


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ศุนย์วิทยุ 191 ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้วว่ามีหญิงสาวถูกลักพาตัวมาจาก จ.เชียงใหม่ นำมาทิ้งไว้ที่ถนนสายเอเชีย สะพานลอยโลตัส  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบแต่ไม่พบ กำลังตรวจสอบว่าใช่คนเดียวกันหรือไม่
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น