วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2556

แม่ช็อก!! ลูกชายถูกเมียทิ้งเครียด-เหงา ผูกคอดับสยองห้อยโตงเตงขื่อบ้าน เมื่อ 30 ส.ค.56



แม่ช็อก!! ลูกชายถูกเมียทิ้งเครียด-เหงา ผูกคอดับสยองห้อยโตงเตงขื่อบ้าน
 
เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 30 ส.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.ฉายยนต์ ชาวดอน พนักงานสอบสวน (พงส.สบ.2 ) สภ.เมืองบึงกาฬ
รับแจ้งเหตุมีผู้ผูกคอตายในบ้านพัก เลขที่ 42 หมู่ที่ 7 บ้านหนองฆ้องคำ ต.โนนสมบูรณ์ อ.เมือง จ.บึงกาฬ จึงรุดไปชันสูตรพร้อมด้วย พ.ญ.ณิชมน ยงวัฒนา แพทย์เวร ร.พ.บึงกาฬ หน่วยกู้ภัยนทีธรรมและหน่วยกู้ภัยวีอาร์บึงกาฬ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว มีชาวบ้านมามุงดูเหตุการณ์ต่างจับกลุ่มคุยกันไปต่างๆ นาๆ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กลางห้องโถงบ้านบนขื่อ พบศพนายสมถิ่น ปัททุม อายุ 29 ปีสภาพศพใช้เชือกไนล่อนสีเขียวผูกคอตัวเองติดกับขื่อบ้าน ศพห้อยโตงเตงจนลิ้นจุกปากใบหน้าเขียวคล้ำ ใต้ศพมีกล่องพลาสติกสำหรับใส่เสื้อผ้าวางอยู่อย่างไม่เป็นระเบียบ คาดว่าตายมาแล้วประมาณ 3 ชั่วโมง 

จากการสอบถาม นางคุณมี ปัททุม มารดาเล่าว่า ผู้ตายเคยแต่งงานมีภรรยา
แต่อยู่ไม่นานเมียก็หนีไป จึงออกจากบ้านไปทำงานอยู่ในจังหวัดชลบุรี แต่กลับเป็นโรคเครียดจึงต้องลาออกมาอยู่บ้านได้ 2 เดือน พร้อมกับกินยารักษาโรคซึมเศร้า เคยบ่นไม่อยากอยู่บ้านคนเดียวเพราะเหงา จึงขอไปทำงานช่วยพ่อแม่ในปั๊มน้ำมันใกล้บ้าน แต่ทำไปก็เหนื่อยล้า เพราะฤทธิ์ของยาที่ต้องการให้พักผ่อนมากๆ
เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าตกดึกผู้ตายคงเกิดความเครียดมาก ย่องออกมาจากที่นอน นำกล่องพลาสติกมาใช้ปีนขึ้นไปมัดเชือกบนขื่อทำเป็นบ่วงคล้องคอ จากนั้นจึงถีบกล่องพลาสติกออกเพื่อให้ตัวเองห้อยลงมาจากขื่อก่อนจะขาดใจตายดับอนาถดังกล่าว จึงมอบศพให้ญาติไปตั้งศพบำเพ็ญกุศลต่อไป 

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น