วันพุธที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2556

มาดูๆ!! โฉมหน้ารถหุ้มเกราะราคา 4 แสนบาท.สุดเกรงขาม ใช้ลุยโจรใต้ - บิ๊กแจ๊ส จัดให้ เมื่อ 28 ส.ค.56



มาดูๆ!! โฉมหน้ารถหุ้มเกราะราคา 4 แสนบาท.สุดเกรงขาม ใช้ลุยโจรใต้ - บิ๊กแจ๊ส จัดให้ 
ภาพชัดๆ!! รถมอเตอร์ไซด์หุ้มเกราะมูลค่า 4 แสนบาท -ใช้ปราบโจรใต้ -ผลงานของ สตช. ???
วันนี้ ( 28 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเพจ "สถานี RTV1 สำนักข่าวออนไลน์ 24 ชั่วโมง" ได้นำภาพรถมอเตอร์ไซด์หุ้มเกราะพวงติดอุปกรณ์ตั้งชื่อสวยหรูราคา 4 แสนบาท   ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติจัดซื้อมา ใช้จัดการปัญหา 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้  โดยเรื่องนี้ผู้เข้าชมพร้อมเสนอแนะว่า  ในเพจผู้ใช้นามว่า "คม ทรนง สุภาพบุรุษเขาบูโด" ได้แสดงความเดห็นว่า "ผมคนทำงานในพื้นที่เป็นชุดปฏิบัติพวกเราทุกคนไม่เคยเรียกร้องสิ่งของแบบนี้ สิ่งที่พวกเราต้องการคือคนที่ทำงานเป็นตั้งใจมาทำงานมีสมองอยากเป็นฝ่ายรุกๆๆๆๆไม่ใช่มานั่งคิดป้องกันตนเองเราไม่ต้องการพร้อมที่จะสละชีวิตหากมาทำงานด้วยใจทำเพื่อชาติ หากเราขี้ขลาดเราไม่เขียนใบสมัครแล้วมาสู้.....เข้าใจใว้ด้วย "
ภาพจากเพจ "สถานี RTV1 สำนักข่าวออนไลน์ 24 ชั่วโมง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น