วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2556

"ปานเทพ" โพสต์คลิปสนธิควงจำลอง นัดแถลงจุดเปลี่ยนพธม. 2 ทุ่มพรุ่งนี้(22 ส.ค.56)



"ปานเทพ" โพสต์คลิปสนธิควงจำลอง นัดแถลงจุดเปลี่ยนพธม. 2 ทุ่มพรุ่งนี้
"ปานเทพ" เผยสนธิควงจำลอง ประกาศนัดแถลงจุดเปลี่ยนพันธมิตร ผ่านช่อง ASTV เวลา 2 ทุ่มตรงพรุ่งนี้ ย้ำเป็นบทสรุปของกลุ่ม 
วันนี้ (22 ส.ค.56) นายปานเทพ พัวพงษ์พันธ์ โฆษกกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ได้เผยแพร่ข้อความ และคลิปวิดีโอผ่านแฟนเพจเฟซบุคส่วนตัวโดยระบุว่า “อย่าพลาดชม สนธิ-จำลอง ในรายการ "คุยทุกเรื่องกับสนธิ" 2 ทุ่ม ทางสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมเอเอสทีวี เป็นจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย” 
 
   
โดยรายละเอียดในคลิปดังกล่าว พล.ต.จำลอง ศรีเมือง และนายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำกลุ่มพันธมิตรฯ นั่งคู่กันโดยทั้งคู่เปิดเผยว่า “วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม เวลา 20.00น. พวกตนในฐานแกนนำพันธมิตรฯ จะออกรายการคุยทุกเรื่องกับสนธิ ทางสถานีโทรทัศน์เอเอสทีวี โดยมีเรื่องสำคัญจะแจ้งให้ทราบ ซึ่งนายสนธิระบุถึงเรื่องที่จะแจ้งว่าเป็นเรื่องสำคัญที่จะชี้ให้เห็นถึงจุดเปลี่ยนของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย 
 
   
"วันศุกร์นี้พี่ลอง (พล.ต.จำลอง) จะมาออกรายการคุยทุกเรื่องกับสนธิ บอกว่าเป็นเรื่องใหญ่ อย่าพลาดนะครับ อย่าว่าแต่พี่น้องเลย ผมเองยังไม่รู้เลยว่าเรื่องอะไร รอฟังดีกว่าครับ ผมเชื่อว่า รับรองว่าจะได้ความรู้เยอะ และในขณะเดียวกันก็จะเป็นจุดเริ่มต้น จุดเปลี่ยน หรือว่าบทสรุปของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย" นายสนธิกล่าว
โดย    TnewsOnline

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น