วันพุธที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2556

แทงดับพยาบาลสาว เจ้าของคลีนิก คาห้องตรวจรักษาโรค เมื่อ 28 ส.ค.56



แทงดับพยาบาลสาว เจ้าของคลีนิก คาห้องตรวจรักษาโรค
 
วันที่ 27 ส.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.ท.วีระยุทธ ธัญศิริสุขวรกุล ร้อยเวร สภ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี
รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชิวิต เหตุเกิดภายในสถานผดุงภรรค์ ในพื้นที่ ต.บางสวรรค์ อ.พระแสง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น พร้อมรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตกาญจน์  กระหม่อมทอง ผกก.สภ.พระแสง, พ.ต.อ.โจม  โกศัยกานนท์ ผกก.กลุ่มงานตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุศพฐ.8 ,พ.ต.ท.ชิงชัย ภู่รัตนโอภา รอง ผกก.สส.สภ.พระแสง, ร.ต.อ.จิรพงศ์ เจียดคง นวท.กลุ่มงานตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ศพฐ.8 ,เจ้าหน้าที่กู้ภัยอำเภอพระแสง     

ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียว ตั้งเรียงติดกันจำนวน 7 ห้อง  จุดเกิดเหตุเป็นห้องที่ 2 นับจากด้านขวา
โดยเปิดเป็นสถานการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชื่อ “เกาะน้อยคลีนิก”  ทั้งนี้บริเวณพื้นกลางห้อง ติดกับเตียงผู้ป่วย ภายในห้องตรวจโรค พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อ น.ส.เรวดี พรมเกิด อายุ 34 ปี นอนตะแคงขวา จมกองเลือดอยู่กับพื้น สภาพสวมเสื้อฟ้า ซาฟารี  นุ่งกระโปรงสีดำ มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมบริเวณราวนมซ้าย 2 รู และสี่ข้างด้านซ้าย 1 รู โดยขนาดบาดแผลกว้างประมาณ 2 ซม.  ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ใดๆ

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า น.ส.เรวดี  ผู้ตาย มีอาชีพเป็นพยาบาลวิชาชีพชำนาญการ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบางสวรรค์ (รพ.สต.)
และเป็นเจ้าของคลีนิก “เกาะน้อยคลีนิก “การพยาบาลและการผดุงครรภ์ที่เกิดเหตุ   ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น.วันเดียวกัน หลังจากเลิกงานจาก รพ.สต.บางสวรรค์   ผู้ตายได้เดินทางมาที่คลีนิกที่เกิดเหตุของตัวเองเพื่อเปิดให้บริการคนไข้ตามปกติประจำเช่นทุกๆวัน  ก่อนเกิดเหตุได้มีคนไข้เดินทางมารอรับการตรวจรักษาตามปกติ  พบคลีนิกเปิดและแต่ไม่พบผู้ตายอยู่ภายในคลีนิก ก่อนจะเดินทางกลับไป ถัดจากนั้นไม่นานได้มีคนไข้อีกจำนวนสองคนเดินทางมาเพื่อรับการตรวจรักษา แต่ก็ไม่พบผู้ตายอยู่ในคลีนิกเช่นกัน  จึงโทรศัพท์ไปหาญาติผู้ตาย เพื่อสอบถามและแจ้งให้ทราบ ทางญาติพี่น้องผู้ตาย จึงได้เดินทางมาที่คลีนิกพบห้องตรวจรักษาโรค ถูกปิดล๊อกกุญแจเอาไว้จากด้านใน ทั้งนี้เมื่อมองผ่านกระจกประตูเข้าไปเห็นคนนอนอยู่กับพื้นภายในห้อง  จึงช่วยกันพังประตูเข้าไป จึงพบว่าผู้ตายถูกฆ่าเสียชีวิตจมกองเลือดดังกล่าว  
ทางด้าน  พ.ต.อ.กิตกาญจน์  กระหม่อมทอง ผกก.สภ.พระแสง  กล่าวว่า เบื้องต้นสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะมีคนเดียว และเป็นคนที่รู้ ติดตามความเคลื่อนไหวของผู้ตายมาเป็นอย่างดี 
ก่อนเกิดเหตุอาจจะขับรถติดตามผู้ตายมาจากที่ทำงาน หรืออาจจะมาดักรอผู้ตายอยู่บริเวณหน้าคลีนิก รอจนกระทั่งผู้ตาย เปิดคลีนิก เรียบร้อยแล้ว ก่อนจะเข้าไปล๊อกตัว  บังคับผู้ตายเข้าไปในห้องตรวจโรคที่เกิดเหตุ เพื่อพูดคุยตกลงปัญหาอะไรบางอย่าง แต่ไม่สามารถตกลงได้  ก่อนจะใช้อาวุธมีคมที่พกเตรียมมา จวงแทงผู้ตาย จนเสียชีวิต หลังจากนั้นใช้กุญแจล๊อกห้องขังผู้ตายเอาไว้ เพื่อไม่ให้คนอื่นเห็น ก่อนหลบหนีไป 

ส่วนสาเหตุที่ตั้งไว้ เรื่องชู้สาว เนื่องจากผู้ตายเป็นคนหน้าตาดี  สุภาพ เรียบร้อย และยังไม่มีครอบครัว 
ทำให้มีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ ทั้งที่มีครอบครัวแล้วและยังโสด หลายคนมาทำความรู้จัก แต่ผู้ตายไม่ได้สนใจอะไรกับใครด้วย  อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เพื่อเก็บรวบรวมหลักฐาน พยานแวดล้อมร่วมถึงสอบปากคำญาติๆ ผู้ตาย เพื่อจะได้เร่งคลีคลายคดีที่เกิดขึ้นและจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุดำเนินคดีต่อไป ซึ่งคาดว่าน่าจะใช้เวลา 2-3 วัน สามารถจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้อย่างแน่นอน
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น